Cựu Tổng thống Trump: Ông Biden chẳng điều hành bất cứ thứ gì, mà là “một nhóm người” đang giật dây

Giúp NTDVN sửa lỗi

Theo National File đưa tin, trong tuần này, cựu Tổng thống Trump đã xuất hiện trên chương trình phát thanh Savage Nation với người dẫn chương trình nổi tiếng Michael Savage. Cựu Tổng thống đã chia sẻ những suy nghĩ hiện tại của ông về tình hình chính trị Mỹ cũng như những vấn đề lớn hơn của đất nước. Cụ thể, các vấn đề như lạm phát [đang] ở mức kỷ lục, nhóm tội phạm thiểu số chống lại người da trắng đang tăng mạnh, và sự kém cỏi của chính quyền Biden đã được thảo luận trong cuộc phỏng vấn.

Cụ thể, ông Trump nói rằng: “Chúng ta đã nói [về việc Biden] chống lại [vấn đề] năng lượng. Chúng ta đã nói [về việc] ông ta chống lại tất cả những điều đã xảy ra, chúng ta [chỉ trích] ông ta vì đã mở cửa biên giới, [nhưng] đó không phải là do ông ta [làm]”.

Cựu Tổng thống tiếp tục: “Tôi thực sự không tin rằng đó là Joe Biden, tôi nghĩ đó là một nhóm người mà không ai có thể biết được. Những gì mà họ đang làm [là] — họ đang phá hủy đất nước [này]. Đất nước đang bị hủy diệt. Họ đang chuyển [các tù nhân ra] khỏi nhà tù và đổ vào đất nước chúng ta, nhà tù của họ sắp trống rỗng, và những tù nhân đó [còn] tồi tệ hơn bất kỳ ai mà chúng ta từng có. Đó hoàn toàn là những kẻ giết người”.

Người dẫn chương trình Savage đồng tình với ông Trump rằng: “Đây là những thành viên băng đảng hạng nặng. Họ khiến tất cả chúng ta phải sợ hãi; chúng ta [đang] có một làn sóng tội phạm dưới thời Biden, bao gồm các nhóm thiểu số tấn công người Do Thái, tấn công người châu Á, và [ông] Biden chưa bao giờ nói một [lời nào] về tội ác căm thù chống lại người châu Á, tội ác căm thù chống lại người Do Thái ở New York”.

Ông Trump đồng ý: “Đúng, đúng vậy”.

Theo National File, trước đó vào hôm thứ Hai (ngày 19/7), trong một cuộc phỏng vấn tại Mar-a-Lago, cựu Tổng thống Trump đã nói rằng, điều hối tiếc duy nhất trong nhiệm kỳ của ông là đã không sử dụng quân đội để chấm dứt bạo lực, [chấm dứt] tội phạm Black Lives Matter đã tàn phá các thành phố của Mỹ trong suốt mùa hè năm 2020.

Cựu Tổng thống cho biết: “Tôi nghĩ nếu tôi tái nhiệm, tôi sẽ đưa quân đội vào ngay lập tức”.

Chính quyền Biden đã liên tục dung túng cho các nhà hoạt động cánh tả, [Black Lives Matter], thậm chí ủng hộ và bảo vệ cho việc giảng dạy thuyết phê phán chủng tộc trong các trường công lập tại Hoa Kỳ, National File cho hay.

NTDVN

 

Thế giới Mỹ


BÀI CHỌN LỌC

Cựu Tổng thống Trump: Ông Biden chẳng điều hành bất cứ thứ gì, mà là “một nhóm người” đang giật dây