Cựu TT Trump sẽ đưa ra một thông báo lớn vào hôm 7/7 trên Newsmax

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ngày 7/7, cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump sẽ xuất hiện trên sóng truyền hình Newsmax để thông báo về trang mạng xã hội mới của ông.

Theo kênh truyền hình Newsmax đưa tin, cựu Tổng thống Donald Trump dự kiến sẽ đưa ra một thông báo “quan trọng” vào hôm thứ Tư (ngày 7/7 theo giờ Mỹ) về kế hoạch của ông đối với một nền tảng truyền thông xã hội mới.

Theo Newsmax, cuộc họp báo của ông Trump dự kiến sẽ bắt đầu vào lúc 11 giờ sáng hôm thứ Tư (theo giờ miền Đông nước Mỹ). Newsmax sẽ truyền hình trực tiếp sự kiện này từ Câu lạc bộ Golf Quốc gia Trump Bedminster ở New Jersey. Tin tức phát sóng của hãng Newsmax sẽ được đưa ra bởi người dẫn chương trình Rob Schmitt trong chương trình “Rob Schmitt Tonight”.

Kể từ khi bị những gã trùm công nghệ Big Tech như Twitter, Facebook, YouTube cấm trên nền tảng của mình, cựu Tổng thống Donald Trump được cho là đã xây dựng một nền tảng truyền thông xã hội mới của riêng mình. Một nguồn tin khác thì cho biết, ông Trump đang có kế hoạch đối đầu với các công ty truyền thông xã hội lớn vì quyết định đã chặn ông. Thông tin cập nhật sớm nhất về sự kiện này sẽ được đưa ra trong các bản tin tiếp theo.

Thế giới Mỹ


BÀI CHỌN LỌC

Cựu TT Trump sẽ đưa ra một thông báo lớn vào hôm 7/7 trên Newsmax