Đan Mạch: Xả súng tại trung tâm mua sắm Copenhagen, một số người thiệt mạng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cảnh sát Đan Mạch, hôm qua 3/7, đã xác nhận thông tin tài khoản của họ qua Twitter rằng có một vụ xả súng tại Trung tâm mua sắm Field's khiến một số người tử vong. Cảnh sát Đan Mạch kêu gọi những người còn ở bên trong khu mua sắm ở lại, chờ sự hỗ trợ của cảnh sát đồng thời nhấn mạnh rằng những người khác nên tránh xa khu vực này.

Theo nguồn tin từ AP, cảnh sát sau đó đã bắt giữ một người đàn ông Đan Mạch 22 tuổi liên quan đến vụ xả súng, cáo buộc "có hành động khủng bố".

Thanh tra cảnh sát Søren Thomassen, cảnh sát trưởng của Copenhagen, cho biết nghi phạm, người đang bị giam giữ, là một người đàn ông Đan Mạch 22 tuổi, người bị giam giữ gần trung tâm mua sắm Field's.

"Chúng tôi biết rằng có một số người chết" và "một số người bị thương", ông Thomassen nói trong một cuộc họp báo. “Chúng tôi không có thông tin rằng liệu có thêm những người liên quan khác hay không. Đây là tất cả những gì chúng ta biết hiện giờ".

Thị trưởng Copenhagen Sophie H. Andersen đã tweet: “Các báo cáo khủng khiếp về vụ nổ súng ở Field's. Chúng tôi vẫn chưa biết chắc chắn có bao nhiêu người bị thương hoặc tử vong, nhưng nó rất nghiêm trọng”.

Quang Nhật



BÀI CHỌN LỌC

Đan Mạch: Xả súng tại trung tâm mua sắm Copenhagen, một số người thiệt mạng