Đảng Dân chủ bẽ bàng: Cố luận tội cựu TT Trump, lại bị "tố" ngược lại là những kẻ kích động bạo lực và đạo đức giả

Giúp NTDVN sửa lỗi

Thay vì cố dựng nên một phiên tòa luận tội cựu TT Trump vì tội “kích động bạo lực”, thì Đảng Dân chủ bị một phen tê tái, lúng túng và ăn “quả đắng” khi đội ngũ pháp lý của ông Trump đang “lột trần” các thành viên đảng Dân chủ ra “xét xử” ngược lại. Bằng cách liên tục phát các đoạn clip về những lời hùng biện kích động bạo lực trong quá khứ của họ. Video dài 11 phút đã lột tả thói “đạo đức giả” của những người theo chủ nghĩa tự do cấp tiến đang tự đặt ra một "tiêu chuẩn kép nguy hiểm" cho riêng họ...

Theo foxnews, nhóm luật sư của cựu Tổng thống Trump cho biết bài phát biểu của ông trước cuộc bạo động ở Điện Capitol ngày 6/1, nơi ông nói với những người ủng hộ rằng "hãy chiến đấu hết mình" không có nghĩa là một hành động kích động bạo lực. Nhóm luật sư cho biết, nếu như vậy thì cũng cần phải luận tội nhiều dân biểu, thượng nghị sĩ Đảng Dân chủ vì họ cũng có những tuyên bố tương tự.

Luật sư David Schoen nói to với các đảng viên Đảng Dân chủ đang ngồi trong phòng họp, khi đoạn video dài 11 phút kết thúc với những clip họ liên tục nói "chiến đấu" :

"Mọi người trong số các quý vị ở đây. Không sao đâu. Quý vị không làm gì sai cả. Đó là từ ngữ mà mọi người dùng, nhưng xin hãy dừng ngay thói đạo đức giả".

Ông Michael Van der Veen, luật sư của Donald Trump công kích mạnh mẽ các thành viên đảng Dân chủ, đồng thời tố cáo đây là một phiên xử bị định hướng ở sự thù hận nhắm vào thân chủ của ông.

Ông nói: “Các đại diện của đảng Dân chủ căm ghét Donald Trump. Kiểu thù hằn chính trị này không có chỗ đứng trong các định chế chính trị của chúng ta”.

Luật sư Van der Veen cũng cáo buộc đảng Dân Chủ đã cắt ghép các đoạn video và các phát biểu của Tổng thống Trump. Cả khán phòng “lặng ngắt” khi nhóm luật sư trình chiếu video bằng chứng, cho thấy các dân biểu, thượng nghị sĩ đảng Dân Chủ lặp lại từ “chiến đấu”, một cụm từ được dùng để luận tội Tổng thống Trump trong bài diễn văn ngày 6/01. Video dài 11 phút đầy đủ bằng chứng thuyết phục, khiến các đảng viên Đảng Dân chủ lúng túng và bẽ bàng.

Video đã “điểm danh” hàng chục gương mặt gạo cội của Đảng Dân chủ bao gồm từ dân biểu “cuồng chống Trump” Maxine Waters (California), Lãnh đạo Đa số Thượng viện Chuck Schumer, Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi, Hillary Clinton, Phó Tổng thống Kamala Harris, Tổng thống Joe Biden cho tới “thủ lĩnh” Black Lives Matter.

Thậm chí bà phó Tổng thống Harris còn bị “điểm mặt” 4 lần trong video, và Tổng thống Biden còn nói nếu ông ta được quay trở lại thuở học trung học, ông ta sẽ đi vào phòng tập thể dục và "đánh bại" Trump.

Các đảng viên Đảng Dân chủ đã lặp đi lặp lại cả nghìn lần về cụm từ “chiến đấu” trên youtube, Twitter kích động bạo lực, và người dân Mỹ được chứng kiến điều gì đã xảy ra? Antifa - Black Lives Matter: Bạo loạn. Hỏa hoạn. Đập phá, Giết người...

Trong khi đó truyền thông dòng chính làm việc 24/7 để bảo vệ cho Đảng Dân chủ, và che đậy cho năm bạo loạn 2020 của BLM /Antifa bằng cách giả vờ gọi đó là “biểu tình ôn hòa”, trong khi đổ vấy cho cả triệu người Mỹ yêu nước quần tụ tại Washington DC là biểu tình “bạo động”.

Những đảng viên Đảng Dân chủ nói từ “chiến đấu” cả nghìn lần, nhưng Big Media, Big Tech…cũng như không có bất kỳ ai gọi đó là xúi giục, kích động bạo loạn và đưa họ ra trước một phiên điều trần tại Quốc hội, ngay cả khi họ cam kết hỗ trợ tài chính để bảo lãnh những tên tội phạm Antifa-BLM bị cảnh sát bắt giữ trong khi đang “chiến đấu” phá hoại nước Mỹ. Điều này không khác gì việc các đảng viên Dân chủ tiếp thêm “sinh lực” cho những kẻ tội phạm phương tiện để “chiến đấu” dữ dội hơn.

Với cả triệu người tuần hành tại Thủ đô Washington một cách ôn hòa ngày 6/1, sự cố một số người biểu tình đã gây ra bạo lực trong Tòa nhà Quốc hội càng ngày càng cho thấy nhiều bằng chứng đã được lên kế hoạch trước đó 1 ngày. Điều này được minh chứng bằng bài phát biểu của Tổng thống Trump vào trưa ngày 6/1, và các video ghi lại được tại hiện trường Tòa nhà Quốc hội.

Làm thế nào mà các đảng viên Dân chủ, Big Media, Big Tech coi đây là những lời nói có tính chất kích động bạo lực, khi Tổng thống Trump nói với người dân rằng: “Hãy để tiếng nói của các bạn được lắng nghe một cách ôn hòa và yêu nước”. Nội dung bài phát biểu của Tổng thống Trump hoàn trái ngược với bản tường thuật của giới truyền thông cánh tả cũng như bị Đảng Dân chủ gọt xén và quy kết Tổng thống kích động bạo lực.

Nếu bài phát biểu của Tổng thống Trump bị coi là kích động bạo lực, vậy hãy so sánh những lời phát biểu đầy tính bạo lực của những người nổi tiếng theo Đảng Dân chủ cánh tả cấp tiến dưới đây:

Trong video trên có đoạn ca sĩ Madonna phát biểu trong cuộc Tuần hành Phụ nữ ở Washington năm 2017 trong những ngày đầu tiên của chính quyền Donald Trump, trong đó Madonna phát biểu: “Tôi đã nghĩ rất nhiều về việc làm nổ tung Nhà Trắng”. Diễn viên hài Kathy Griffin thì cầm cái đầu hình nộm nhuốm máu của Tổng thống Trump. Diễn viên Johnny Depp chậm rãi nói: “Lần cuối cùng một diễn viên ám sát Tổng thống là khi nào?”.

Phiên luận tội lần thứ hai của Đảng Dân chủ đối với cựu Tổng thống Donald Trump đang đi tới hồi kết, và khả năng cao là thất bại hoàn toàn. Điều này càng làm cho người dân Mỹ thấu tỏ bộ mặt dối trá và đồi bại của những người theo dân chủ tự do cấp tiến.

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Đảng Dân chủ bẽ bàng: Cố luận tội cựu TT Trump, lại bị "tố" ngược lại là những kẻ kích động bạo lực và đạo đức giả