Đảng Dân chủ là hình ảnh thu nhỏ của ĐCS Trung Quốc trong lòng nước Mỹ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một loạt những “điều kỳ lạ” đã xuất hiện trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2020. Vậy rốt cuộc ai là kẻ chủ mưu? Đảng Dân chủ hay là một ai khác? Hãy cùng xem tác giả Gia Cát Cao Sâm phân tích.

Hợp chủng quốc Hoa Kỳ là nhà lãnh đạo chủ nghĩa hợp hiến dân chủ của nhân loại. Tuy nhiên trong những năm gần đây, nó đã bị giới tinh hoa Mỹ, hay còn được gọi là "Đảng Dân chủ" phá hoại. Đảng này ngày càng biến chất và tất cả những gì họ làm như đúc ra từ cùng một khuôn với Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ). Màn trình diễn mới nhất của họ là cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ 2020, những điều đáng nhẽ không nên xảy ra ở một quốc gia pháp quyền thì nay đều đã xảy ra một cách bí ẩn, và suýt chút nữa thì Đảng Dân chủ đã đạt được ý đồ xấu xa của họ.

Có lẽ những người Mỹ thiện lương không cảm nhận được điều đó. Hãy để những người may mắn thoát khỏi đất nước do chính quyền ĐCSTQ cai trị nói cho bạn biết Đảng Dân chủ đã sao chép ĐCSTQ như thế nào:

  1. Lũng đoạn dư luận

ĐCSTQ: Kiểm soát truyền thông, thống nhất ý kiến và thái độ của dân chúng, trấn áp tiếng nói bất đồng chính kiến, xét xử và thú tội trên truyền hình, kết án ngoài tư pháp.

Đảng Dân chủ Hoa Kỳ: Độc quyền truyền thông chính thống, không đưa tin về vụ bê bối nhà Biden, chặn phát trực tiếp bài phát biểu của Tổng thống, làm trái pháp luật khi tuyên bố ông Biden thắng cử.

Kết quả tương tự: Quốc gia chiếm 1/5 dân số thế giới này chỉ có một tiếng nói duy nhất trong suốt 71 năm qua. Lũng đoạn dư luận đã trở thành một trong hai vũ khí chính để ĐCSTQ cai trị Trung Quốc. Đảng Dân chủ đã học theo ĐCSTQ, nắm quyền kiểm soát truyền thông Mỹ, làm cho truyền thông mất đi lập trường công bằng và chức năng giám sát của nó. Vì lợi ích cá nhân mà đưa tin ‘dắt mũi’ người dân, truyền thông đã trở thành công cụ cai trị của họ.

  1. Lũng đoạn tiền vốn

ĐCSTQ: Chiếm lấy mọi nguồn lực của Trung Quốc để ‘cấp máu’ cho chủ nghĩa toàn trị, trong nước thì bóp nghẹt quyền sinh tồn của nhân dân, bên ngoài dùng tiền để làm hủ bại chính phủ của các “anh em chiến hữu” và mở rộng ảnh hưởng của chủ nghĩa cộng sản.

Đảng Dân chủ Hoa Kỳ: Đồng lõa với các đầu sỏ tài chính thân ĐCSTQ ở Phố Wall, đầu tư lượng lớn tiền vào chiến dịch bầu cử, làm giả phiếu bầu, mua phiếu bầu, thay đổi phiếu bầu, đút lót thẩm phán.. để Biden đắc cử bằng bất kể giá nào.

Kết quả tương tự: ĐCSTQ rất thuần thục trong việc lợi dụng sức mạnh của đồng tiền, bất kể việc gì chỉ cần dùng tiền là mua được thì nó sẽ vung tiền vô độ. Con mọt ĐCSTQ đã ăn sâu rộng vào Phố Wall, Thung lũng Silicon, Hollywood và các kênh truyền thông chính thống của Mỹ trong nhiều năm qua, tới mức ‘anh em mình là người một nhà’, khiến giới tinh hoa Mỹ vì để kiếm được số tiền bẩn ấy mà sẵn sàng bán cả lương tâm, chủ động ‘quỳ gối’, đầu hàng, tự kiểm duyệt và lừa dối công chúng. Trước khi bỏ phiếu vào ngày 3/11, một lượng tiền khổng lồ đã được bơm vào chiến dịch Biden nhằm mua đứt ‘ngai vàng’ Tổng thống. Đảng Dân chủ không những tin tưởng sâu sắc mà còn học được chiêu bài "có tiền mua tiên cũng được" của ĐCSTQ.

  1. Lũng đoạn công nghệ

ĐCSTQ: ĐCSTQ hiểu rõ rằng công nghệ cao là bảo đảm cho sự thống trị thế giới, nó dồn lực hỗ trợ cho Huawei, ZTE, SMIC, v.v., lợi dụng mọi nguồn nhân lực và các ngón nghề với chi phí cực thấp để siết chặt thị trường thế giới. Nó cũng liên tục cử một lượng lớn gián điệp công nghệ và gián điệp kinh tế đi ăn cắp công nghệ tiên tiến của Hoa Kỳ và phương Tây để nâng cao năng lực cạnh tranh của bản thân.

Đảng Dân chủ Hoa Kỳ: Nhóm công ty công nghệ cao ở Thung lũng Silicon, bao gồm Google, Twitter, Facebook và các kênh truyền thông mạng xã hội quốc tế khác, đều sử dụng quyền lực độc quyền của mình để kiểm duyệt Tổng thống Trump - người mà họ không thích, và đưa sự tiến bộ của công nghệ vào phục vụ cho ‘đúng đắn chính trị’.

Kết quả tương tự: ĐCSTQ bành trướng ra thế giới, làm kẻ dẫn đường cho các hành vi vung tiền mua chuộc, hủ bại biến chất, dùng các các dự án khoa học và công nghệ để ‘bồi dưỡng’ ra các chính phủ tham nhũng, giám sát và cai trị người dân, biến họ thành người phát ngôn theo ý muốn của ĐCSTQ (ví dụ ‘đội quân dư luận viên 50 xu’ hay các ‘tiểu phấn hồng’).

Hầu hết các công ty công nghệ cao ở Thung lũng Silicon đã quên rằng, chính luật pháp Hoa Kỳ và người nộp thuế Mỹ đã đảm bảo cho sự tồn tại của họ. Thế nhưng, họ lại đi ngược lại ý chí của người dân, vì quyền bá chủ công nghệ mà họ làm lung lay nền tảng hiến pháp về quyền tự do ngôn luận, tùy tiện xâm phạm quyền tự do bày tỏ ý kiến ​​của người dân và thậm chí cả của Tổng thống. Xem cái cách mà họ làm ở một quốc gia dân chủ có khác gì với cách ĐCSTQ tuyên truyền và thắt chặt ngôn luận ở Đại lục không, thật đáng xấu hổ!

Thời xưa, dân thường có thể đánh trống kêu oan. Ngày nay, để "duy trì sự ổn định", ĐCSTQ đổ hàng núi tiền vào các loại công cụ để kiểm soát ngôn luận, từ dùi cui, xe tăng đến theo dõi điện tử.
Để "duy trì sự ổn định", ĐCSTQ đổ hàng núi tiền vào các loại công cụ để kiểm soát ngôn luận, từ dùi cui, xe tăng đến theo dõi điện tử. (Tổng hợp)

Tôi muốn nói rằng những gì xảy ra trong những ngày vừa qua đủ để thấy rằng, sự việc xảy ra ở Hoa Kỳ nhưng gốc rễ lại là từ ĐCSTQ. Thông qua hệ thống tổ chức và hệ thống tuyên truyền khổng lồ của mình, cùng nhiều năm không ngừng ăn mòn và thâm nhập khắp các lĩnh vực ở Mỹ, ĐCSTQ đã lật đổ thành công Hoa Kỳ - kẻ thù duy nhất có thể đe dọa đến sinh tử của nó. Đưa ‘Joe ngủ gật’ (Sleepy Joe) - kẻ dễ dàng quỳ phục trước tiền và gái lên chức Tổng thống Mỹ là giấc mộng bao năm nay của ĐCSTQ.

Nói cụ thể hơn, thì đây là một ván cờ lớn được ĐCSTQ lên kế hoạch và thiết kế trong rất nhiều năm. ĐCSTQ đã lợi dụng lỗ hổng trong nền pháp quyền của Hoa Kỳ, rồi âm thầm thâm nhập và nhuốm đỏ các cấp chính phủ Hoa Kỳ trong suốt nhiều năm qua bằng cách cài cắm một lượng lớn nhân lực thân ĐCSTQ, xúi giục nổi dậy, nuôi dưỡng tay sai. Những người này trà trộn vào các cơ quan quan trọng của chính phủ Hoa Kỳ để đánh cắp bí mật; mua chuộc các kênh truyền thông để kiểm soát và định hướng dư luận; hoặc gia nhập các công ty công nghệ và kỹ thuật để đánh cắp công nghệ tiên tiến.

Ví dụ rõ ràng nhất là: Khi Tổng thống Trump không thể lên tiếng trên các kênh truyền thông chính thống, ông đã sử dụng mạng xã hội Twitter để lan truyền thông điệp tới hàng chục triệu người hâm mộ mỗi ngày. Ban đầu thì rất thuận lợi, nhưng khi một chuyên gia AI họ Lý - người đã hợp tác chuyên sâu với ĐCSTQ trong nhiều năm, bất ngờ trở thành Giám đốc độc lập của Twitter vào tháng 5/2020, Twitter gần như ngay lập tức tăng cường kiểm duyệt ngôn luận. Đặc biệt là vào tháng Mười Một khi diễn ra cuộc bầu cử quan trọng nhất trong lịch sử Hoa Kỳ, Twitter lại càng bắt chặt tay với các kênh truyền thông chính hơn và công khai đứng về phía ông Biden - tài sản lớn nhất ở Mỹ của ĐCSTQ, và đương kim Tổng thống đã không thể tweet như thường được nữa! Đây có phải là một sự trùng hợp ngẫu nhiên không?

Nếu Sleepy Joe thắng, ai là người hạnh phúc nhất trên thế giới này? Câu trả lời thực sự đã rành rành trước mắt, nhưng tại sao trong khi một số chính phủ các nước ‘ngờ nghệch’ vội vàng gửi điện chúc mừng ông Biden, thì người mong chờ chiến thắng này nhất vẫn im hơi lặng tiếng? Là do có tật giật mình chăng? Một là họ biết “phiên bản thu nhỏ” của mình ở Hoa Kỳ (Đảng Dân chủ) đã để lộ quá nhiều sơ hở, hai là họ quá hiểu ông Trump, tính sai một bước là đi tong cả bàn cờ. ĐCSTQ muốn chừa lại đường lui.

Ảnh chụp ngày 14/2/2012 tại một bữa tiệc ở Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ, khi ấy ông Tập Cận Bình là Phó Chủ tịch Trung Quốc, ông Tập đã đề nghị nâng ly chúc mừng với Phó Tổng thống Joe Biden (phải) và Ngoại trưởng Hillary Clinton (trái). (JIM WATSON/AFP via Getty Images)
Ảnh chụp ngày 14/2/2012 tại một bữa tiệc ở Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ, khi ấy ông Tập Cận Bình là Phó Chủ tịch Trung Quốc, ông Tập đã đề nghị nâng ly chúc mừng với Phó Tổng thống Joe Biden (phải) và Ngoại trưởng Hillary Clinton (trái). (JIM WATSON/AFP via Getty Images)

Người Trung Quốc có câu: Muốn người khác không biết, trừ khi mình đừng làm. Tất cả các bằng chứng xuất hiện đều cho thấy thế lực hắc ám muốn thông qua gian lận bầu cử để khiến ông Trump bại trận, và cũng chỉ rõ ra rằng: ĐCSTQ và đám người theo chủ nghĩa cộng sản ở Mỹ (Đảng Dân chủ) đã ngấm ngầm bắt tay với nhau. Ai ai cũng biết rằng ĐCSTQ là chuyên gia lừa người, nó không có tín nhiệm, nếu không phải vì nó cai trị một đất nước rộng lớn với một thị trường béo bở thì sẽ chẳng có ai thèm để mắt đến nó.

Nhưng nước Mỹ lại khác. Chủ nghĩa cộng sản muốn xuất đầu lộ diện ở Hoa Kỳ thì nó bắt buộc phải đi lừa đám người có quyền bầu cử nhưng lại không có óc suy nghĩ. Tuy nhiên khi thấy rằng số phiếu này là không đủ, Đảng Dân chủ đã “chơi lớn” bằng cách đuổi nhân viên kiểm phiếu của Đảng Cộng hòa ra khỏi phòng kiểm phiếu, lấy bìa trắng che cửa sổ lại (vì nếu công khai làm giả và bị ghi lại được thì chắc chắn sẽ phải ngồi tù) rồi để nhân viên của họ ở trong “giải bài toán học”, thích tính thế nào thì tính. Tính xong thì báo cho các kênh truyền thông đã bị nhuốm đỏ rằng: Biden có hàng trăm nghìn là phiếu, Trump không có phiếu nào. Thế là một giây sau truyền thông cánh tả tuyên bố: Biden thắng Trump thua. Vở kịch ngày càng gay cấn, nhưng có thể lừa được ai chứ? Đừng quên là còn giám sát điện tử và các nhân chứng tại hiện trường nữa! Kết cục cho hành vi gian lận này là đưa lên “công đường” định tội!

Ngoài ra, những người đã chết từ 20 năm trước, thậm chí là các linh hồn của thế kỷ 19 cũng đi bỏ phiếu. Những ông trùm tài chính của Đảng Dân chủ còn trả nợ cho tù nhân để mua phiếu cho Biden. Nữ nhân viên công tác xã hội từng phạm hơn 100 trọng tội liên bang đã “giúp” hơn 60 bệnh nhân tâm thần điền phiếu bầu ủng hộ Biden. Thậm chí họ còn vứt phiếu bầu cho ông Trump vào thùng rác, dưới gầm cầu hoặc xé nát... Chỉ vì muốn đưa Sleepy Joe lên nắm quyền và hiện thực hóa giấc mơ Mỹ cộng sản, biết bao nhiêu người đã đánh mất sự chính trực và nguyên tắc làm người của mình? Đây vẫn là một cuộc tranh chấp giữa lưỡng đảng sao? Ai nấy đều tròn mắt thắc mắc: Người Mỹ bị làm sao vậy?

Hôm 6/11, giới chức tuyên bố phần mềm kiểm phiếu ở hạt Antrim, bang Michigan "bị lỗi", khiến 6.000 phiếu bầu cho ông Trump được chuyển cho ông Biden. Điều quan trọng nhất là tất cả 47 hạt ở Michigan đều sử dụng loại phần mềm kiểm phiếu bị lỗi này. Ai cũng biết rằng ĐCSTQ là “chuyên gia số 1 thế giới” về làm giả phần mềm, ấy vậy mà theo báo cáo, phần mềm kiểm phiếu này lại là "Made in China". Tôi thật không hiểu nổi, Hoa Kỳ - một quốc gia hàng đầu về phần mềm, lại đi dùng phần mềm của quốc gia làm giả số 1 thế giới để kiểm đếm phiếu bầu cho một sự kiện trọng đại liên quan đến an ninh quốc gia như vậy! Không nên điều tra kỹ lưỡng xem ai là người đặt bút mua sao?

Những người ủng hộ Tổng thống Mỹ Donald Trump biểu tình bên ngoài Trung tâm TCF để phản đối việc kiểm phiếu cho cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2020 vào ngày 6/11/2020, tại Detroit, Michigan. (Ảnh của JEFF KOWALSKY / AFP qua Getty Images)
Những người ủng hộ Tổng thống Mỹ Donald Trump biểu tình bên ngoài Trung tâm TCF để phản đối việc kiểm phiếu sai trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2020 vào ngày 6/11/2020, tại Detroit, Michigan. (Ảnh của JEFF KOWALSKY / AFP qua Getty Images)

Những sơ hở như vậy nhiều vô kể, và những người thanh tỉnh không khỏi đặt câu hỏi: Tại sao họ lại làm như vậy? Suy đi tính lại cũng đều quy về một chữ: Lợi. Đúng như người Trung Quốc nói: Cầm tiền của ai thì phải giải quyết rắc rối cho người đó. Đằng sau tất cả các gian lận này, ắt phải có những khoản lợi nhuận khổng lồ tương xứng với hành vi gian lận quy mô lớn như vậy.

Như người ta nói, thành Rome không thể xây trong một ngày, và ĐCSTQ cũng không thể thành công trong một sớm một chiều. Kể từ khi "cải cách và mở cửa", nó đã phải vật lộn để khuếch đại bản thân; và kể từ khi Hoa Kỳ đánh giá sai và trao vào tay ĐCSTQ tấm vé "gia nhập WTO", nó như một con mèo hen bỗng dưng được chắp thêm đôi cánh và nhanh chóng hóa thành một con hổ dữ. 30 năm qua là thời kỳ hoàng kim để nó vươn lên đứng chung sân khấu với Mỹ.

Sau khi “thay da đổi thịt”, ĐCSTQ đã thành công bước vào giới thượng lưu Hoa Kỳ, kết giao băng đảng, ra sức vung tiền, thâm nhập vào giới tài chính Phố Wall, mua chuộc nghị viên các cấp, sau khi lôi bè kết cánh thì “ném” hàng nghìn tỷ USD kiếm được từ Mỹ vào các kênh truyền thông chủ lưu của Hoa Kỳ để khống chế dư luận và “ném” cả vào các công ty công nghệ cổ phần để ăn cắp công nghệ.

Khi đã hiểu rõ rằng những con mồi béo bở ở Mỹ tham dục chẳng kém cạnh gì các quan chức ĐCSTQ, nó liền liên tục mời họ đến đầu tư vào Trung Quốc, cấp cho họ nhiều lợi ích nhất, đưa ra nhiều chính sách thuận tiện nhất, nịnh nọt khiến các tài phiệt, ông chủ truyền thông, CEO công ty công nghệ Mỹ cứ vậy mà bùi tai rồi răm rắp làm theo. Đồng thời, ĐCSTQ còn sắp xếp chu đáo chốn ăn chơi hưởng lạc, mỹ nữ hầu hạ, rồi bí mật quay hình chụp ảnh để nắm được thóp họ, thuận tiện cho việc uy hiếp về sau.

Sau đó, những kẻ trục lợi trong bóng tối này không ngớt lời ca ngợi ĐCSTQ, còn ĐCSTQ cũng có được lời hứa từ Phố Wall, đúng là đôi bên cùng có lợi!

Cựu phó Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden bắt tay Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình trong Phòng Roosevelt tại Nhà Trắng ở Washington, DC, ngày 14 tháng 2 năm 2012 (Ảnh: JIM WATSON / AFP qua Getty Images)
Cựu phó Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden bắt tay Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình trong Phòng Roosevelt tại Nhà Trắng ở Washington, DC, ngày 14 tháng 2 năm 2012. (Ảnh: JIM WATSON / AFP qua Getty Images)

Thế là thế cờ đã được hình thành. Mọi nỗ lực lật đổ nước Mỹ đều đang chờ thời cơ. Tới nay có thể nói là thời cơ mà ĐCSTQ chờ đợi bấy lâu đã đến, và Joe Biden từ sớm đã được ĐCSTQ chọn làm kẻ đại diện phù hợp nhất. Nếu bạn nhìn vào những bức ảnh thân mật giữa vị "Tổng thống truyền thông" này và ba thế hệ lãnh đạo của ĐCSTQ, bạn sẽ biết rằng “nếu” Biden thực sự trở thành Tổng thống của Hoa Kỳ, tôi chỉ đang đưa ra giả thiết mà thôi, nếu mà như vậy thì không ai có thể tưởng tượng nổi Hoa Kỳ sẽ biến thành cái dạng gì! Một nước Trung Quốc cộng sản thứ hai chăng!

Tuy nhiên, tôi tin chắc rằng sẽ không có cái "nếu" này. Bởi vì Chúa không cho phép! Chúa đã chọn Trump, chứ không phải Sleepy Joe. Vào năm 2016, Chúa đã chọn một người tay ngang chính trị lên làm người đứng đầu. Năm 2020, Chúa sẽ lại một lần nữa đưa Trump vào vị trí đó. Hãy nhìn lại xem, khi đang trong thời gian tranh cử, Trump bị nhiễm virus Corona Vũ Hán nhưng ông đã hồi phục chỉ sau 3 ngày, và còn có được kháng thể. Sau đó người đàn ông 74 tuổi này đã chạy khắp nước Mỹ trong các buổi vận động tranh cử của mình và được người dân Mỹ tung hô, ủng hộ.

Tôi tin rằng, ngoài việc tự chừa lại một đường lui, thì nguyên do những người đứng đầu ĐCSTQ không chúc mừng vị Tổng thống do chính tay họ sắp đặt ngay lập tức là vì họ e sợ: Một khi điều tra ra kẻ giật dây vụ gian lận bầu cử, xác minh được các phiếu bầu giả, điều tra ra ai đứng sau phần mềm kiểm phiếu, tìm ra những kẻ vì đưa Biden ‘lên ngôi’ mà rắp tâm phá hoại an ninh Hoa Kỳ, ai sẽ là kẻ bị phán quyết?

Trời diệt Trung Cộng! Chúa phù hộ cho Trump và Hoa Kỳ!

Tác giả: Gia Cát Cao Sâm

Quan điểm thể hiện trong bài viết là ý kiến của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của NTD Việt Nam.

Đông Phương

Theo Epoch Times tiếng Trung



BÀI CHỌN LỌC

Đảng Dân chủ là hình ảnh thu nhỏ của ĐCS Trung Quốc trong lòng nước Mỹ