Đảng Dân chủ sợ nhất: Màn chào đón hoành tráng của Lục quân/Hải quân Mỹ và người dân dành cho TT Trump

Giúp NTDVN sửa lỗi

“USA, USA, USA”, tiếng hô đồng thanh của hàng vạn người Mỹ yêu nước chân chính từ khắp mọi ngả miền đất nước vang vọng trước Điện Quốc hội và Tối cao Pháp viện Hoa Kỳ, yêu cầu sự minh bạch trong cuộc bầu cử Mỹ 2020. Cách đó không bao xa, hàng nghìn sĩ quan quân đội tham dự trận giao hữu bóng bầu dục cũng hô như sấm dậy: “Nước Mỹ, Nước Mỹ” khi vị Tổng Tư lệnh của họ bước ra “sân khấu”…

Đây là một khoảnh khắc cảm động và tuyệt vời dành cho tất cả những ai ủng hộ Tổng thống Trump, ủng hộ lương tri tại nước Mỹ và trên toàn thế giới trong những ngày khó khăn, hụt hẫng và đầy thử thách như vài tuần chứng kiến cuộc chiến pháp lý căng thẳng vừa qua.

Nói thẳng ra, đó là cuộc chiến giành lại tương lai của đất nước, tương lai của thế giới, và là cuộc chiến gay cấn và đầy kịch tính giữa Chính - Tà, Thiện - Ác.

Trong cuộc chiến này, Tổng thống Trump và những người yêu mến ông như bạn và tôi không hề đơn độc. Khi bạn can đảm đứng vào hàng ngũ những con người chân chính đấu tranh cho lẽ phải, bạn sẽ thấy mình không hề đơn độc.

Và cũng giống như Tổng thống Trump, ngài được cổ vũ bởi những người đàn ông và phụ nữ can trường sẵn sàng cống hiến cuộc đời họ cho đất nước. Họ là những chiến binh dũng cảm, yêu tự do và yêu đất nước với lòng nhiệt thành rộng lớn không thể sánh được.

Chỉ là một trận bóng giao lưu truyền thống giữa Lục quân và Hải quân Mỹ thôi mà. Chỉ là một đám đông người ngồi trên khán đài sân vận động ở West Point cổ vũ và xem một trận đấu thể thao thôi mà. Chỉ là một âm thanh vang lên và rồi hàng nghìn âm giọng bắt nhịp vang vọng: USA, USA, USA…

Hòa âm ấy có lẽ không phải là quá nhỏ, phải không bạn?

Tổng thống Trump đã nhận được màn tiếp đón hoành tráng nhất khi ông bước ra sân trong trận giao hữu bóng bầu dục truyền thống giữa hai đội Lục quân và Hải quân vào chiều ngày 12/12.

Chỉ trước đó ít giờ, chiếc trực thăng Marine One chở Tổng thống Trump đã bay ngang qua Quảng trường Tự do tại Trung tâm Washington DC, nơi hàng vạn người dân bên dưới đang tham gia cuộc biểu tình Ngăn chặn hành vi đánh cắp cuộc bầu cử. Họ đã ngước lên bầu trời chào phi đội bay của Tổng thống và đồng thanh hô lớn: USA, USA, USA.

Chỉ đơn giản thế thôi! Lòng dân và Quân đội ủng hộ Tổng thống Donald Trump! Chỉ thế thôi cũng đủ để các đảng viên Đảng Dân chủ tham nhũng, phản quốc, cùng các thế lực ngầm phải kiêng dè và nể sợ.

Đông Bắc

 

Thế giới Mỹ


BÀI CHỌN LỌC

Đảng Dân chủ sợ nhất: Màn chào đón hoành tráng của Lục quân/Hải quân Mỹ và người dân dành cho TT Trump