Điểm lại những yếu tố quan trọng trong cuộc bầu cử Hoa Kỳ 2020

Giúp NTDVN sửa lỗi

Hoa Kỳ đang ở trong một thời khắc then chốt của lịch sử. Các nhân tố tà ác của chủ nghĩa xã hội và chủ nghĩa cộng sản đang cố gắng lật đổ hệ thống dân chủ, tự do vĩ đại của Hoa Kỳ, và đang cố gắng ăn cắp kết quả bầu cử Hoa Kỳ.

  1. Nhân viên giám sát bỏ phiếu tại Nevada tiết lộ: Làm giả phiếu bầu

Từ sau đêm bầu cử tổng thống Mỹ ngày 3/11 đến nay, các vụ bê bối gian lận đã liên tiếp được báo cáo tại các bang do Đảng Dân chủ kiểm soát. Riêng tại bang Nevada, nhóm luật sư của Tổng thống Trump cho biết có hơn 600.000 lá phiếu gửi qua đường bưu điện không được xác minh danh tính, thậm chí có những người đã chết tại hạt đông dân nhất của bang này là Clark cũng có tên trong danh sách bỏ phiếu. Hôm 8/11, một nhân viên giám sát bỏ phiếu tại Nevada đã tiết lộ với Epoch Times rằng, trung tâm kiểm phiếu bầu cử của hạt này còn tồn tại nhiều gian lận hơn.

  1. CEO Facebook bị cáo buộc đầu tư số tiền khổng lồ để gây ảnh hưởng đến cuộc bầu cử

Hành vi gian lận bầu cử nghiêm trọng đã xảy ra tại Philadelphia, bang Pennsylvania. Giám đốc điều hành Facebook Mark Zuckerberg bị cáo buộc đã đầu tư một khoản tiền khổng lồ vào các bang then chốt, thậm chí trả tiền “hoa hồng” cho các thẩm phán, nhằm nỗ lực tác động đến kết quả bầu cử. Hiện Mark Zuckerberg đã bị kiện ra toà.

  1. Hội đồng Michigan hiếm khi tổ chức các cuộc họp khẩn cấp để điều tra các cuộc bầu cử không phù hợp

Theo Detroit Free Press đưa tin, Quốc hội bang Michigan đã mở một cuộc họp khẩn cấp vào tối hôm 7/11 để triệu tập các quan chức của bang liên quan đến cuộc bầu cử và yêu cầu họ nộp các tài liệu liên quan đến cuộc bầu cử. Họ sẽ tiến hành điều tra thêm về các hành vi sai trái trong bầu cử.

  1. Ông Pompeo tuyên bố trừng phạt 4 quan chức cấp cao của Trung Quốc và Hồng Kông

Hôm 9/11, Ngoại trưởng Mỹ Pompeo đã tuyên bố trừng phạt đối với 4 quan chức cấp cao của Trung Quốc và Hồng Kông. Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ cho biết, bốn quan chức này đã thực thi Luật An ninh Quốc gia của ĐCSTQ, đe dọa hòa bình, an ninh và quyền tự chủ của Hồng Kông.

  1. Những mánh khóe ẩn trong hệ thống bỏ phiếu Hoa Kỳ

Liên quan đến một số điều kỳ lạ xảy ra trong cuộc tổng tuyển cử vừa qua, bao gồm "lỗi" của phần mềm bỏ phiếu đã ‘tính nhầm’ phiếu bầu của ông Trump sang phiếu của ông Biden, dẫn đến những nghi vấn của người dân đối với hệ thống bỏ phiếu điện tử. Được biết, ‘sự cố này’ là phần mềm của của công ty Dominion Voting Systems. Công ty này bị phát hiện có quan hệ với Obama, Quỹ Clinton và Chủ tịch Hạ viện Pelosi.

  1. Từng đánh bại truyền thông cánh tả, các luật sư tinh anh hàng đầu của Mỹ tuyên bố đấu tranh cho Tổng thống Trump

Do Đảng Dân chủ dính líu đến nhiều vụ gian lận bầu cử trong cuộc bầu cử Hoa Kỳ, Tổng thống Trump đã đệ đơn kiện lên Tối cao Pháp viện. Ông Lucian Lincoln Wood - Luật sư nhân quyền nổi tiếng và hàng đầu trong ngành luật của Hoa Kỳ, gần đây đã tuyên bố rằng ông gia nhập phía chính quyền Tổng thống Trump. Ông chỉ ra rằng, ông Trump bước ra tranh cử tổng thống là vì người dân Mỹ, và bây giờ “đã đến lúc chúng ta chúng ta đấu tranh cho tổng thống Trump”.

  1. Tổng thống Trump phá vỡ mọi thứ và định hình lại nền chính trị Mỹ

Ông Jeff Van Drew - Hạ nghị sĩ thuộc đảng Cộng hòa Hoa Kỳ đã nói với chương trình Fox & Friends rằng, ông cảm ơn Tổng thống Trump đã giúp định hình lại Đảng Cộng hòa, "Tổng thống Trump đã phá vỡ mọi thứ và định hình lại nền chính trị Mỹ". Ông Drew nói

  1. Điền Vân: Lấy cuộc bầu cử ở Mỹ ‘làm chuẩn’

Cuộc bầu cử năm 2020 của Hoa Kỳ chính là một một bài kiểm tra về đạo đức và lòng người. Mỗi người đều cần phải đưa ra lựa chọn của riêng mình

  1. Bóng ma đằng sau cuộc bầu cử Hoa Kỳ

Khi ông Biden tuyên bố chiến thắng, các kênh truyền thông cánh tả và các kênh truyền thông thân Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) đã đồng thời xưng hô là "Tổng thống Biden". Tuy nhiên, nhóm chiến dịch tranh cử của ông Trump đã không chịu thất bại, khi liên tục đưa ra các chứng cứ cáo buộc gian lận bầu cử của đảng Dân chủ lên Tối cao Pháp viện.

10. Nhà phân tích: Michigan đếm gần 150.000 phiếu bầu trong 5 giây

Cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ năm 2020 đã làm chấn động đến toàn thế giới. Mới đây, nhà phân tích dữ liệu người Anh, Sarah Eaglesfield đã công bố một số dữ liệu bất thường mà cô phát hiện ra vào ngày 9/11, thu hút rất nhiều người xem và lan tỏa.

Eaglesfield đã đăng ảnh chụp màn hình của dữ liệu có vấn đề lên Twitter. Theo dữ liệu ở tiểu bang Michigan, vào lúc 11 giờ 31 phút 48 giây tối ngày 4/11, số phiếu đã được kiểm là 4.574.555, chỉ sau 5 giây, số phiếu được kiểm là 4.724.327, tăng 149.772 phiếu bầu. Điều này có nghĩa là, trong vòng 5 giây, Michigan đã đếm được gần 150.000 phiếu bầu. Trong số gần 150.000 phiếu bầu đó, chỉ có 6.000 phiếu bầu cho Tổng thống Trump.

Ngọc Trân

Theo Epoch Times tiếng Trung

Thế giới Mỹ


BÀI CHỌN LỌC

Điểm lại những yếu tố quan trọng trong cuộc bầu cử Hoa Kỳ 2020