Donald Trump nhận Giải thưởng Thành tựu Vàng của Tổ chức Chủ tịch Doanh nghiệp Trẻ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cùng với các Tổng thống tiền nhiệm George W. Bush và Bill Clinton, Cựu Tổng thống Donald Trump giành được Giải thưởng Thành tựu Vàng thành phố New York của Tổ chức Chủ tịch Doanh nghiệp trẻ (YPO).

''Tôi muốn cảm ơn Randy Waterfield vì vinh dự to lớn này", ông Trump nói trong một tuyên bố trước thời điểm được trao giải thưởng. Ông cho biết, ông rất hồi hộp được nhận giải thưởng lừng lẫy này ngày tại Bedminster.

Cựu Tổng thống Trump đã được trao giải thưởng tại Câu lạc bộ Golf Quốc gia Trump ở Bedminster, New Jersey, bởi Randy Waterfield, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của tập đoàn Waterfield Holdings.

Giải thưởng Thành tựu trọn đời Vàng New York là vinh dự cao quý nhất của tổ chức YPO.

Ông Waterfield nói trong tuyên bố: "Sự lãnh đạo của cựu Tổng thống Trump đối với đất nước này đã trôi qua trong nháy mắt. Giải thưởng là sự vinh danh khả năng lãnh đạo phi thường của Tổng thống Trump, những tác động to lớn và cam kết đưa đất nước Hoa Kỳ phát triển mạnh hơn”.

Randy Waterfield, người từng là chủ tịch của tổ chức vào năm 2017 và 2018 gọi ông Trump là 'một biểu tượng thực sự'' vì những đóng góp của ông cho cộng đồng doanh nghiệp Thành phố New York và ''những thành tích đáng kinh ngạc'' của ông với tư cách là Tổng thống. Ông Waterfield cho biết, dưới thời cựu Tổng thống Trump, nước Mỹ đã chứng kiến mức thấp nhất thuế, ít hạn chế quy định nhất, biên giới mạnh nhất và nền kinh tế phát triển trong lịch sử của đất nước.

Công ty gia đình của Waterfield được thành lập năm 1928 tại Fort Wayne, Indiana, nơi Richard H. Waterfield bắt đầu với dịch vụ bảo hiểm và thế chấp, theo tiểu sử trên trang web Waterfield Holdings.

Kể từ đó, công ty đã phát triển với các dịch vụ đa dạng, bao gồm công nghệ, bất động sản, quản lý tài sản và ngân hàng thương mại. Công ty gia đình này hiện tại đang quản lý khoảng 2 tỷ đô la tài sản.

Tổ chức Chủ tịch Trẻ (YPO) được thành lập vào năm 1950, bao gồm 30.000 thành viên tại 142 quốc gia trên thế giới và bao gồm các nhà lãnh đạo kinh doanh, những người điều hành các công ty có giá trị tổng cộng 9 nghìn tỷ đô la và có tổng cộng 22 triệu nhân viên.

Mục đích của tổ chức này là trở thành một cộng đồng lãnh đạo toàn cầu của các giám đốc điều hành, những người tin rằng thế giới cần những nhà lãnh đạo tốt hơn và cùng nhau thông qua tổ chức để trở thành những nhà lãnh đạo và con người tốt hơn, cũng như tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống, doanh nghiệp và thế giới mà họ tác động, tổ chức cho biết.

Vào tháng Tư, tổ chức đã công bố quan hệ đối tác với Trung tâm Lãnh đạo Sáng tạo, một nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu thế giới về đào tạo phát triển năng lực lãnh đạo để giúp phát triển và hỗ trợ các nhà lãnh đạo doanh nghiệp ngày nay, theo một thông cáo báo chí từ tổ chức.

Hội khu vực có danh sách thành viên quốc tế lớn nhất, với 38% trong số 188 thành viên đến từ bên ngoài khu thành phố New York.

Các thành viên của các chi hội YPO khác có thể tham gia tổ chức NYC với tư cách là ''thành viên thứ cấp", chia sẻ kinh nghiệm với các thành viên từ Đông và Tây Âu, Nam Mỹ và Châu Á cùng với các thành viên địa phương từ Thành phố New York, Quận Westchester, Long Island và New Jersey, theo tổ chức.

Nguyên Hương

Theo Newsmax

Thế giới Mỹ


BÀI CHỌN LỌC

Donald Trump nhận Giải thưởng Thành tựu Vàng của Tổ chức Chủ tịch Doanh nghiệp Trẻ