Elon Musk trở thành giám đốc duy nhất của Twitter, giải thể ban giám đốc

Giúp NTDVN sửa lỗi

Elon Musk đã giải tán ban giám đốc của Twitter, củng cố quyền kiểm soát của mình tại mạng xã hội này.

Elon Musk đã trở thành giám đốc duy nhất của Twitter, giải tán ban giám đốc vốn có trước khi ông hoàn thành thương vụ mua lại trị giá 44 tỷ USD, theo Twitter cho biết trong một văn bản mới nộp lên Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch của Mỹ (SEC).

"Vào ngày 27/10/2022, và là kết quả của việc hoàn thành Sáp nhập, ông Musk đã trở thành giám đốc duy nhất của Twitter", văn bản cho biết.

Văn bản nói thêm rằng, tất cả các thành viên trước đây của ban giám đốc Twitter, bao gồm cả cựu giám đốc điều hành Parag Agrawal và chủ tịch Bret Taylor, "không còn là giám đốc của Twitter" theo thỏa thuận sáp nhập.

Twitter đã trải qua một cuối tuần đầy sự kiện khi Elon Musk mới bước vào vai trò điều hành công ty. Ông Musk đã khởi xướng một loạt các thay đổi về sản phẩm, bao gồm thay đổi về trang nhất của Twitter và lên kế hoạch tăng giá cho dịch vụ Twitter Blue.

Elon Musk cũng cho biết, các chính sách kiểm duyệt nội dung của Twitter sẽ không có thay đổi lớn nào, và Twitter sẽ không khôi phục tài khoản nào mà trước đó đã bị khóa, cho đến khi công ty thành lập một hội đồng kiểm duyệt nội dung với các quan điểm đa chiều.

Cao Dương



BÀI CHỌN LỌC

Elon Musk trở thành giám đốc duy nhất của Twitter, giải thể ban giám đốc