Fauci sẽ ​​ra mắt cuốn sách về ‘Sự thật’, ‘Sự nghiệp’ và ‘Triết lý cuộc sống’

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cuốn sách dài 80 trang, có tựa đề “Mong đợi điều bất ngờ: Mười bài học về sự thật, sự nghiệp và con đường phía trước”, sẽ ra mắt vào tháng 11 và đã có thể đăng ký mua trên Amazon.

Tiến sĩ Anthony Fauci sẽ phát hành một cuốn sách vào mùa thu năm nay để chia sẻ với độc giả những bài học về “triết lý sống”.

Amazon quảng cáo, “Với lời lẽ chân tình, chuyên gia về bệnh truyền nhiễm nổi tiếng thế giới Anthony Fauci chia sẻ những bài học kinh nghiệp giúp hình thành triết lý sống của ông, một cái nhìn sâu sắc của một trong những bộ óc y học vĩ đại nhất thế giới, cũng như những lời khuyên phổ quát để tiếp bước trong tương lai”.

“Với hơn ba thập kỷ đã dành để chống lại một số căn bệnh nguy hiểm nhất tấn công nhân loại— AIDS, Ebola, COVID-19 — Tiến sĩ. Fauci đã làm việc trong điều kiện chuyên môn khó khăn và gánh vác trách nhiệm lớn lao. Những phản ánh và đối chiếu hết sức nghiêm túc trong cuốn sách cho chúng ta một thông điệp chung về cách làm chủ bản thân thời kỳ khủng hoảng và có khả năng vượt qua sự thất vọng và trở ngại”, Barnes & Noble nhận xét về cuốn sách.

“Chắc chắn sẽ gây ấn tượng với độc giả, những lời thông thái đầy cảm hứng trong cuốn sách này xoay quanh những bài học cuộc sống được đúc kết từ hàng giờ phỏng vấn, đưa ra một con đường cụ thể để đến với một tương lai tươi sáng và đầy hy vọng”.

Một số người chế nhạo ông Fauci, cho ​​rằng vì phải đối mặt với sự chỉ trích ngày càng nhiều vì lặp đi lặp lại những thông điệp hỗn hợp liên quan đến các khía cạnh của đại dịch, nên ông sẽ cảm thấy đủ điều kiện để viết một cuốn sách về những khái niệm cao cả như vậy.

Vào tháng Ba, Simon & Schuster đã công bố một cuốn sách dành cho trẻ em về chuyên gia bệnh truyền nhiễm hàng đầu của quốc gia. Như The Daily Wire đã đưa tin:

Cuốn sách có tựa đề “Tiến sĩ Fauci: Một cậu bé sinh trưởng tại quận Brooklyn đã trở thành bác sĩ nổi tiếng của Hoa Kỳ như thế nào” của tác giả Kate Messner và minh họa của Alexandra Bye. Cuốn sách có thể đăng ký mua trước ngày phát hành ngày 29/6.

Theo lời mô tả của Nhà xuất bản: “Cuốn truyện tranh rõ ràng về tiểu sử của Tiến sĩ Anthony Fauci, Giám đốc Viện Dị ứng và Bệnh truyền nhiễm Quốc gia và là một trong những nhân vật quan trọng nhất trong đại dịch COVID-19".

“Trước khi đạt được học vị Tiến sĩ, trở thành giám đốc Viện Quốc gia về Dị ứng và Bệnh truyền nhiễm, Anthony Fauci là một cậu bé tò mò ở Brooklyn, thường đi chiếc xe đạp Schwinn màu xanh lam để giao thuốc theo đơn từ hiệu thuốc của cha mình. Cha và ông nội đã dạy Anthony cách đặt câu hỏi, xem xét tất cả dữ liệu và không bao giờ đầu hàng. Nhờ đó, thói quen tìm kiếm thông tin và giao tiếp với mọi người của Anthony đã theo sát ông suốt cuộc đời”.

“Câu chuyện hấp dẫn này, được đúc kết từ các cuộc phỏng vấn mà tác giả đã thực hiện với chính bác sĩ Fauci, theo gót Anthony từ những ngày ấu thơ ở Brooklyn đến Đại học Y và vai trò đầy thử thách của ông khi làm việc với bảy tổng thống Hoa Kỳ để giải quyết một số thách thức sức khỏe cộng đồng lớn nhất trong năm mươi năm qua, bao gồm cả đại dịch COVID-19. Thông tin mở rộng làm phong phú hơn câu chuyện của Tiến sĩ Fauci với dòng thời gian, những thông tin bổ xung được đề xuất, toàn bộ thông tin thực tế về vắc xin và cách chúng hoạt động cũng như lời khuyên của riêng Tiến sĩ Fauci dành cho các nhà khoa học trong tương lai".

Nguyên Hương

Theo Daily Wire

Thế giới Mỹ


BÀI CHỌN LỌC

Fauci sẽ ​​ra mắt cuốn sách về ‘Sự thật’, ‘Sự nghiệp’ và ‘Triết lý cuộc sống’