FDA thừa nhận xét nghiệm PCR-Covid đưa ra kết quả sai, tạo cơ sở để Biden ‘loại bỏ’ tình trạng đại dịch

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ngày 4/1, FDA, WHO, và TS Anthony Fauci đã thừa nhận rằng có một nguy cơ đáng chú ý về kết quả sai từ Xét nghiệm PCR tiêu chuẩn - xét nghiệm được dùng để xác định xem một người có đúng là nhiễm COVID hay không...

Trước hết, chúng ta cần hiểu một số thuật ngữ cơ bản sẽ được đề cập trong bài viết này:

1. Casedemic: dịch bệnh trên danh nghĩa, tức là tình trạng “có dịch” nhưng dựa trên số liệu, còn tình trạng tử vong và thiệt hại thực tế không đáng kể hoặc giảm dần. “Casedemic” COVID-19 tại của Mỹ là chủ đề gây tranh cãi trong những tháng vừa qua, với nghi vấn kết quả xét nghiệm PCR bị sai lệch, tồn tại song song với một quy trình khuếch đại.

2. Ngưỡng chu kỳ (Ct):số chu kỳ khuếch đại, cần thiết để có thể xét nghiệm phản ứng chuỗi polymerase (PCR), từ đó phát hiện được chất liệu di truyền của virus COVID-19 từ mẫu. Tải lượng virus trong mẫu càng thấp thì càng cần Ct cao; tải lượng virus trong mẫu càng cao, thì ngược lại, không cần khuếch đại Ct lên nhiều lần.

Lợi dụng kết quả xét nghiệm PCR để đánh lừa dư luận?

Nhiều chuyên gia dịch tễ học đã lập luận rằng, ngưỡng chu kỳ Ct là một thước đo quan trọng để bệnh nhân, công chúng và các nhà hoạch định chính sách có thể đưa ra quyết định sáng suốt hơn trước khả năng lây truyền và/hoặc mức độ bệnh tật của một cá nhân được chẩn đoán dương tính với COVID-19. Tuy nhiên, theo báo cáo của JustTheNews, các sở y tế trên toàn Hoa Kỳ đã thất bại trong việc thu thập các dữ liệu này.

Dưới đây là một số tiêu đề bài báo/báo cáo từ các chuyên gia và nghiên cứu khoa học:

    1. Các chuyên gia đã biên soạn ba bộ dữ liệu với sự tham gia của các quan chức từ các bang Massachusetts, New York, Nevada và kết luận: “Có đến 90% những người có kết quả xét nghiệm dương tính, nhưng chỉ là (dương tính với) chất liệu di truyền của virus không mang virus sống”.
    2. Trung tâm Wadworth, một phòng thí nghiệm ở bang New York, đã phân tích kết quả của các xét nghiệm trong tháng 7 theo yêu cầu của NYT: 794 xét nghiệm dương tính có ngưỡng Ct là 40: “Với ngưỡng Ct là 35, khoảng một nửa số xét nghiệm PCR này sẽ không còn được coi là dương tính nữa. Và khoảng 70% sẽ không còn được coi là dương tính nếu Ct là 30!, NYT cho biết.
    3. Tòa án phúc thẩm ở Bồ Đào Nha đã phán quyết rằng, quy trình PCR không phải là một thử nghiệm đáng tin cậy đối với SARS-Cov-2 , và do đó, bất kỳ biện pháp kiểm dịch bắt buộc nào dựa trên các kết quả thử nghiệm đó đều là bất hợp pháp.
    4. Một nghiên cứu mới của Hiệp hội Bệnh truyền nhiễm Hoa Kỳ cho thấy Ct là 25, kết quả "dương tính"của xét nghiệm PCR không phải là "ca nhiễm" vì không thể nuôi cấy virus, nó đã chết. dĩ nhiên ở ngưỡng Ct là 35: 97% dương tính là phi lâm sàng.
    5. PCR không phải là xét nghiệm xác nhận một trường hợp bệnh, mà là xét nghiệm một mẫu RNA cụ thể và đây là mấu chốt quan trọng. Khi nó lên đến ngưỡng 25 chu kỳ khuếch đại, 70% kết quả dương tính không thực sự là "dương tính" theo bất kỳ ý nghĩa lâm sàng nào, vì nó không thể khiến bạn hoặc bất kỳ ai khác bị bệnh.

Tóm lại, PCR chỉ ra rằng: RNA của virus hay một mẩu chất liệu di truyền của virus được tìm thấy trong một mẫu dịch lấy từ mũi. Nó có thể đủ khiến bạn phát ốm, nhưng theo New York Times và các chuyên gia của họ, thì nó có lẽ không có vấn đề gì, và chắc chắn nó không đủ khả năng nhân gấp bội số virus để truyền bệnh cho bất kỳ ai khác.

Bảng chỉ dẫn trên phố cho một địa điểm xét nghiệm COVID-19 tại Mỹ... (GettyImages)

Liên quan đến dịch bệnh danh nghĩa (casedemic) hiện tại ở Hoa Kỳ, các xét nghiệm dương tính được thống kê không chỉ ra được tình trạng nhiễm thực sự của bất kỳ trường hợp nào. Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ bị yêu cầu cách ly trong vòng 14 ngày, ngay cả khi bạn không bao giờ bị sổ mũi.

Quan trọng hơn, bạn chắc chắn sẽ nằm trong danh sách thống kê số ca nhiễm mà truyền thông dòng chính đưa tin, và được sử dụng để đánh lừa, dẫn đến lệnh đeo khẩu trang bắt buộc cũng như đóng cửa trên toàn quốc.

Lỗ hổng cập nhật và “bảo trì”

Vào tháng 10, chúng tôi lần đầu tiên tiết lộ cách mà báo cáo xét nghiệm PCR đã đánh lừa các quan chức toàn cầu và đưa họ - những người có thẩm quyền - đến những phản ứng điên cuồng.

Như Stacey Lennox của PJMedia đã viết, “casedemic” là “số ca bệnh tăng cao mà chúng tôi thấy trên toàn quốc - do sai sót trong xét nghiệm PCR. Số lần mẫu được khuếch đại, còn được gọi là ngưỡng chu kỳ (Ct), quá cao”.

Nó xác định những người từ không có tải lượng virus trở thành có khả năng đã nhiễm bệnh, hoặc có khả năng truyền bệnh cho người khác.

New York Times cũng đã đưa tin về lỗ hổng CPR vào ngày 29/8/2020. Trong bài báo, các chuyên gia cho biết các mẫu sinh phẩm mà họ nghiên cứu đã sử dụng ngưỡng khuếch đại Ct 37-40, và có tới 90% các xét nghiệm về cơ bản là dương tính giả. Ct khoảng 30 sẽ thích hợp hơn để chỉ ra ai đó có thể bị lây nhiễm.

Chỉ một vài ngày trước đó, CDC đã cập nhật hướng dẫn của mình, trong đó không khuyến khích xét nghiệm đối với những người không có triệu chứng. Cơ sở lý luận cho việc cập nhật này là: các mảnh vụn của virus vẫn có thể được phát hiện bằng cách sử dụng xét nghiệm PCR trong 90 ngày sau khi phục hồi. Điều này cũng đúng trong một khoảng thời gian nếu một người có phản ứng miễn dịch hiệu quả và không bao giờ bị bệnh. Khả năng miễn dịch hiện có khi tiếp xúc với các virus Corona khác đã được ghi nhận. Đây là trường hợp "không có triệu chứng" và con số này rất nhiều.

Tuy nhiên, do áp lực chính trị và những cơn giận dữ của giới truyền thông dòng chính, hướng dẫn mới về xét nghiệm đã bị loại bỏ và việc xét nghiệm cho những cá nhân không có triệu chứng hiện đã được khuyến nghị trở lại. Các bác sĩ không nhận được thông tin Ct từ phòng thí nghiệm để đưa ra phán quyết chẩn đoán. Cả CDC và FDA đều không đưa ra hướng dẫn về Ct chính xác để chẩn đoán chính xác trường hợp nhiễm COVID-19.

Kết luận lần nữa: Các xét nghiệm dương tính được thống kê hiện nay không chỉ ra "trường hợp" của bất kỳ bệnh gì. Và đây chỉ là con số mà báo chí đưa tin một cách ngoạn mục.

Một tháng sau, TS Pascal Sacré, đã giải thích rất chi tiết mọi tuyên truyền hiện nay về đại dịch COVID-19 - dựa trên một giả định được coi là hiển nhiên đúng - và không còn nghi ngờ gì nữa: Xét nghiệm RT-PCR dương tính có nghĩa là bị bệnh với COVID.

Giả định này là sai lầm. Rất ít người, kể cả bác sĩ, hiểu cách thức hoạt động của xét nghiệm PCR.

Quy trình xét nghiệm COVID-19 thông qua phương pháp PCR từ FDA

Fauci thừa nhận sai sót của xét nghiệm PCR

Vào giữa tháng 11/2020, không ai khác ngoài TS Anthony Fauci, người được cho là không thể bị nghi ngờ, đã phải thừa nhận rằng Ct cao của xét nghiệm PCR là sai lệch:

TS Fauci nói: “Những gì bây giờ đang phát triển thành tiêu chuẩn, đó là “nếu bạn đạt được ngưỡng chu kỳ là 35 trở lên… thì khả năng nó (virus) được nhân lên sẽ là rất nhỏ... Vì vậy, tôi nghĩ nếu ai đó có Ct 37, 38, thậm chí 36, thì bạn phải nói rằng, bạn biết đấy, đó chỉ là xác virus của đã chết mà thôi”.

Trước thực tế này, Bộ Y tế Florida - với sự đồng ý của Thống đốc Cộng Hòa Ron de Santis - đã quyết định rằng: lần đầu tiên trong lịch sử của đại dịch, “một bang sẽ yêu cầu tất cả các phòng thí nghiệm phải báo cáo trạng thái ‘ngưỡng chu kỳ’ quan trọng của mọi thử nghiệm COVID-19 mà họ thực hiện”.

Tất cả những điều đó dường như đã khiến FDA đưa ra thông báo hiện nay, cảnh báo bệnh nhân và nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe về nguy cơ sai kết quả... với xét nghiệm SARS-Cov-2.

Tại sao điều này lại quan trọng? Thật đơn giản, vì nó sẽ khiến dư luận tin rằng kế hoạch “giải cứu giả” của Joe Biden đã giải cứu thế giới một cách thần kỳ.

Truyền thông cánh tả đưa tin sai lệch nhằm khơi mào mâu thuẫn, cố ý gây chia rẽ Tiến sĩ Anthony Fauci và Tổng thống Trump trong bối cảnh cả nước đang nỗ lực chống lại virus Vũ Hán.
Truyền thông cánh tả đưa tin sai lệch nhằm khơi mào mâu thuẫn, cố ý gây chia rẽ Tiến sĩ Anthony Fauci và Tổng thống Trump trong bối cảnh cả nước đang nỗ lực chống lại virus Vũ Hán. (Ảnh: Getty)

Kế hoạch “Giải cứu giả” của Biden

Theo kế hoạch này, Biden sẽ ban hành các tiêu chuẩn quốc gia, như các tấm chắn mica trong các nhà hàng - theo như những gì ông ta đã nói trong cuộc tranh luận trước bầu cử - và gây áp lực buộc các thống đốc bang thi hành lệnh đeo khẩu trang bắt buộc.

Một vài tay chân của ông ta tại CDC hoặc FDA sẽ ban hành hướng dẫn mới để giảm Ct mà các phòng thí nghiệm sử dụng, và số ca nhiễm sẽ bắt đầu giảm xuống một cách kỳ diệu.

Trên thực tế, sự thay đổi sẽ chỉ loại bỏ những chẩn đoán dương tính giả, nhưng hầu hết người Mỹ sẽ không biết gì điều đó.

Với kế hoạch “giải cứu giả” này, Biden sẽ được coi là người hùng, mặc dù chính các nhân vật của Thế lực ngầm (Deep State) trong các cơ quan y tế sẽ không giải quyết được sai sót xét nghiệm mà họ đã biết trong nhiều tháng.

Bây giờ, bạn đã hiểu rồi đấy... Đầu tiên là Fauci, sau đó là WHO, bây giờ đến FDA cũng đều thừa nhận mình có sai sót trong xét nghiệm PCR. Tuy nhiên, cho đến nay, chưa ai có động thái gì về vấn đề này, họ cho phép nỗi sợ hãi bao trùm người dân hàng ngày - dựa trên số "ca bệnh" tăng vọt để kích hoạt các biện pháp kiểm soát xã hội kiểu năm 1984 của họ.

Tất cả những gì cần thiết bây giờ là một trong những nhóm “đáng kính” này quyết định cắt mức Ct, để xác định 1 thử nghiệm PCR "dương tính" về số 15x hoặc 20x và sau đó đột nhiên, một cách kỳ diệu, đất nước được giải cứu khỏi "Mùa đông đen tối" khi kế hoạch của Biden cắt giảm đáng kể số trường hợp dương tính... Người dân Hoa Kỳ đã được cứu, Biden trở thành anh hùng.

Ứng cử viên tổng thống Hoa Kỳ thuộc đảng Dân chủ Joe Biden trong cuộc vận động tranh cử dừng bên ngoài Ga tàu Johnstown ngày 30 tháng 9 năm 2020 ở Johnstown, Pennsylvania (Ảnh: Getty)

Sự biến mất lạ lùng của dịch cúm mùa?

Ngoài ra, điều này cũng giải thích rõ ràng sự biến mất của "bệnh cúm" trong mùa này, vì có rất nhiều xét nghiệm PCR Ct cao được quy về COVID, nhưng thực ra là cúm mùa bị sửa thành COVID.

Như Stephen Lendman đã lưu ý trước đó , tuyên bố “việc đóng cửa đã ngăn chặn được dịch cúm, (bùng phát) giảm mạnh 98% ở Hoa Kỳ” của CDC, đã bỏ qua “cái được gọi là COVID thực chất chỉ là bệnh cúm theo mùa kết hợp với dương tính giả (Ct cực cao) từ PCR”.

Vì lý do đó, đại dịch cúm mùa của năm 2020 đã biến mất - phần lớn nhờ sự quan sát của truyền thông dòng chính. Phương tiện truyền thông ngày càng gia tăng sự lừa dối hàng loạt, và khi lời nói dối được lặp lại nhiều lần, hầu hết mọi người sẽ tin tưởng rằng: Hoa Kỳ đã diệt cúm mùa thành công.

Giờ đây, họ sắp làm điều tương tự với COVID-19... và nếu nó diễn ra đúng như kế hoạch của Biden, thì tất cả chúng ta sẽ đi theo những gì mà chủ nghĩa toàn cầu mong muốn, khi lợi dụng đại dịch COVID-19 thông qua các biện pháp đóng cửa và ngừng kinh doanh.

Thiện Đức
- Theo Zerohedge.



BÀI CHỌN LỌC

FDA thừa nhận xét nghiệm PCR-Covid đưa ra kết quả sai, tạo cơ sở để Biden ‘loại bỏ’ tình trạng đại dịch