'Thả thủy quái Kraken' - Luật sư Sidney Powell khởi kiện ở cả 2 bang Georgia và Michigan

Giúp NTDVN sửa lỗi

Đúng như thông báo trước đó, nữ luật sư Sidney Powell đã tung ra món quà đặc biệt dành cho người dân Mỹ ngay nửa đêm Lễ Tạ ơn, để giúp tìm lại tính liêm chính và công bằng cho cuộc Tổng tuyển cử năm 2020.  

Vào lúc 00:05 ngày 26/11 (giờ Mỹ), luật sư Powell đã viết trên tài khoản Twitter của bà rằng: "Thủy quái Kraken đã được tung ra ở Georgia. Bản khiếu nại được đăng tải trực tiếp ở DefendingTheRepublic.org".

Bà còn cho biết đã thả thêm các "Thủy quái Kraken" ở bang Michigan.

Loạt "thủy quái Kraken" mà bà Powell liên tục nhắc đến, chính là loạt bằng chứng với khối lượng đồ sộ liên quan đến các cáo buộc về những hành vi gian lận mà bà thu được trong cuộc Bầu cử Mỹ năm 2020.

Bộ hồ sơ khiếu kiện tại tiểu bang Georgia dài 104 trang, còn bộ hồ sơ tại bang Michigan dài 75 trang.

Một trong những thông tin đáng lưu ý trong bộ hồ sơ ở Georgia, đó là việc Hội đồng Bầu cử của tiểu bang này đã "bỏ qua" ít nhất 96.600 lá phiếu vắng mặt trong kết quả kiểm phiếu của mình.

Cụ thể, trong mục số 16 của hồ sơ khiếu kiện tại Georgia, luật sư Powell đã viết:

Ngoài ra, có những bằng chứng không thể chối cãi từ hồ sơ của Hội đồng bầu cử [Georgia] cho thấy, Hội đồng này đã đếm ít nhất 96.600 phiếu bầu vắng mặt mà các cử tri đã yêu cầu và [gửi lại], nhưng trong bộ hồ sơ lại không hề lưu lại thông tin số phiếu này đã được gửi trả lại cho hội đồng bầu cử các hạt. Như vậy, có ít nhất 96.600 phiếu bầu đã bị loại bỏ.

Đơn kiện dài 104 trang tuyên bố rằng Thống đốc Brian Kemp và Bộ trưởng Nội vụ bang Brad Raffensperger, cũng như các thành viên của Ủy ban Bầu cử Bang Georgia đã không kiểm soát đầy đủ cuộc bầu cử, gây ra “nhiều vi phạm luật Georgia và Hiến pháp".

Đơn kiện cho biết, nhiều nhân chứng thực tế đã báo cáo về các bất thường và những điều vô lý về mặt toán học trong cuộc bầu cử ở bang Georgia.

Đơn kiện yêu cầu những phán quyết như sau:

  • Hủy kết quả bầu cử hiện nay
  • Tuyên bố chiến thắng thuộc về Tổng thống Donald Trump
  • Yêu cầu tịch thu và giám định tất cả các máy bỏ phiếu.

Và một số yêu cầu khác.

Du Miên

Thế giới Mỹ


BÀI CHỌN LỌC

'Thả thủy quái Kraken' - Luật sư Sidney Powell khởi kiện ở cả 2 bang Georgia và Michigan