Giám đốc điều hành MyPillow tặng hàng nghìn chiếc gối cho Đoàn xe Tự do

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ông Mike Lindell, người sáng lập và Giám đốc điều hành của MyPillow, đã tặng hàng nghìn chiếc gối cho các tài xế xe tải Canada, những người phản đối quy định và hạn chế liên quan đến Covid-19 ở Ottawa. Ông Lindell ca ngợi phong trào được mệnh danh là “Đoàn xe Tự do” vì tất cả những gì họ đã làm cho đến nay.

“Canada đã vô hiệu hóa một số quy định bắt buộc [liên quan đến Covid-19]”, ông Lindell nói. “Những người lái xe tải đang thắng thế. Phong trào đang diễn ra… Họ đang làm điều đó ngay bây giờ ở Mỹ. MyPillow cũng tham gia. Chúng tôi đang vận chuyển gối cho tất cả tài xế xe tải”.

“Tôi không biết liệu họ có cho chúng tôi đến Canada hay không, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng vận chuyển gối cho tất cả họ”, ông Lindell nói thêm. “Tiếng nói của chúng ta đang vang lên và mọi thứ đang được hoàn thiện để đạt được điều này: Chống lại cái ác”.

Ông Lindell, một nhà hoạt động chính trị thẳng thắn, đã trở nên nổi tiếng khi nói về những gian lận trong bầu cử Tổng thống Mỹ. Doanh nhân người Mỹ này cũng phát hành một bộ phim tài liệu cho thấy cuộc bầu cử vào tháng 11/2020 ở Mỹ có gian lận ở mức độ cao.

Ông Lindell đã phải ‘nhận hậu quả’ vì những nhận xét của ông về cuộc bầu cử. Twitter đã tạm khóa tài khoản của ông với lý do vi phạm chính sách liêm chính công dân trước khi chính thức xóa tài khoản của ông. Trong khi đó, YouTube và Vimeo đã gỡ bộ phim tài liệu của ông khỏi nền tảng của họ.

Lần quyên góp mới nhất của vị CEO này không phải là lần đầu tiên ông hỗ trợ những người có nhu cầu với sản phẩm của mình. Gần đây nhất, ông Lindell đã gửi hơn 10.000 chiếc gối đến các nạn nhân của trận lốc xoáy Kentucky. Năm 2017, nhóm của ông cũng đã vận chuyển 6 xe tải với khoảng 60.000 chiếc gối đến Houston để hỗ trợ những người bị ảnh hưởng bởi cơn bão Harvey.

Ông Lindell đã nói vào thời điểm đó: “Đối với họ, thật là tốt khi có thể… ngủ ngon, hoặc được giúp đỡ để ngủ”. “Rất nhiều người trong số họ không có giường, họ phải ngủ trong ô tô, nơi trú ẩn, v.v.”.

Phong trào “Đoàn xe Tự do” bắt đầu là một cuộc biểu tình vào cuối tháng 1 của những người lái xe tải chống lại yêu cầu của chính phủ liên bang Canada trong việc bắt buộc những người lái xe tải xuyên biên giới phải tiêm phòng vaccine Covid-19. Kể từ đó, cuộc biểu tình đã phát triển thành một phong trào lớn được mọi người từ khắp Canada hưởng ứng, qua đó phản đối các quy định và hạn chế khác nhau liên quan tới Covid-19.

Các đoàn xe đã đến Ottawa vào ngày 29/01. Nhiều đoàn xe đã ở lại thành phố, với nhiều xe tải và các phương tiện khác đỗ ở Đồi Quốc hội. Kể từ đó, nhiều đoàn xe phản đối đã xuất hiện ở các vùng khác nhau của Canada. Những người biểu tình ở Ottawa nói rằng họ sẽ không rời đi cho đến khi chính phủ dỡ bỏ các quy định bắt buộc về Covid-19.

Xuân Hoa

Theo The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Giám đốc điều hành MyPillow tặng hàng nghìn chiếc gối cho Đoàn xe Tự do