Gian lận lố bịch: Một người sống từ thời Nội chiến Mỹ (thế kỷ 19) đã bầu cho Joe Biden ở Michigan

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tại Michigan, ngày càng phát hiện thấy những người... chết đang bỏ phiếu cho Joe Biden với số lượng kỷ lục. Trong đó, người ta phát hiện có 7 cử tri lớn tuổi nhất đã “bỏ phiếu” cho ứng viên Dân chủ còn nhiều tuổi hơn cả người già nhất còn sống hiện nay…

Trên thực tế, những cử tri này già hơn người già nhất còn sống ngày nay là bà Kane Tanaka - người Nhật (sinh ngày 2/1/1903) (Wikipedia). Bà Kane Tanaka được ghi nhận hiện đã 117 tuổi, có nghĩa là 7 người đã gửi lá phiếu bầu cho Joe Biden là bảy người già nhất trên hành tinh hiện vẫn còn sống mà sách kỷ lục Guinness thế giới đã … bỏ sót.

Đây là họ và tên của 7 cử tri đã “bầu” cho Joe Biden:

Đây là họ và tên của 7 cử tri đã “bầu” cho Joe Biden.
Ảnh: Chụp màn hình.

Trong số 7 người già nhất ấy đã “bỏ phiếu” vắng mặt ở Michigan, thì người trẻ nhất sinh năm 1902 (tức hiện nay 118 tuổi) và người già nhất sinh năm 1850 (tức hiện nay 170 tuổi). Theo danh sách liệt kê thì ông Jason Lemoyne (1850), tức là ông này sống vào đúng thời Nội chiến Mỹ. Nghe như chuyện đùa nhưng hoàn toàn có thật.

Essential Fleccas - một Twitter nổi tiếng - đã có cuộc điều tra riêng để vạch trần việc Đảng Dân chủ lợi dụng tên những người qua đời để gian lận trong cuộc bầu cử tại Michigan.

một trong những gia đình anh liên lạc được đã tiết lộ bí mật động trời và lá phiếu vắng mặt của người chết cho ứng viên Đảng Dân chủ Joe Biden từ đó vỡ lở.

William Bradley, được đăng ký là sinh năm 1902 và bỏ lá phiếu đầu tiên vào năm 2020. Con trai của ông, cũng tên là William Bradley và sống tại địa chỉ (bảng trên). Liên lạc qua điện thoại, ông nói rằng đã được nhận lá phiếu cho cả người anh trai và người cha đã khuất của ông, nhưng ông đã vứt hai lá phiếu kia đi.

William Bradley cho biết: “Cha tôi qua đời năm 1984, tôi sinh năm 1959, tôi bỏ phiếu vắng mặt nhưng tôi khá chắc chắn rằng mình đã ném lá phiếu kia đi. Tôi là William T. Bradley và cha tôi không có chữ T". Theo Cục An sinh Xã hội, William Bradley thực sự đã qua đời vào tháng 6/1984.

Theo Essential Fleccas, để kiểm tra thông tin về William Bradley, thao tác rất đơn giản, chỉ cần nhập thông tin và nhận kết quả của những cử tri đã chết đã “bỏ phiếu” trong cuộc bầu cử năm 2020 tại: MICHIGAN VOTER INDEX USING THE SS DEATH INDEX.

Việc nhập tên "cử tri" William Bradley đã cho ra bảng kết quả.

Tài khoản Twitter PeoplesPundit tweet:

Anh ấy đúng. Tôi đã sử dụng thông tin qua Chỉ số Tử vong An sinh Xã hội trên "Thông tin Cử tri của Bạn" trên trang web Michigan SoS. William sinh năm 1902, mất năm 1984 ở Detroit ở tuổi 82. Ông ấy "nhận" phiếu bầu vắng mặt vào ngày 11/9, nộp phiếu vào ngày 19/9. Chúng đã ở đó trong nhiều tháng.”

Theo người đứng đầu vấn đề đối ngoại bang Michigan là bà Jocelyn Benson, hai đơn xin bỏ phiếu qua đường bưu điện đã được William Bradley nhận tại địa chỉ đó, nhưng chỉ có một lá phiếu trực tiếp được gửi và nhận.

Bà Jocelyn Benson là đảng viên Đảng Dân chủ, đã bị chỉ trích vào thời điểm đầu năm 2020, khi bà liên tục gửi đơn xin phiếu bầu cho những người đã qua đời rõ ràng. Điều này khiến nhiều đảng viên Cộng hòa cáo buộc đảng Dân chủ lập kế hoạch gian lận kết quả bầu cử bằng cách đưa nhiều tên của cử tri đã chết vào thư có chứa phiếu bầu…

Đúng là Đảng Dân chủ lắm mưu thừa mẹo, đã gian lận phiếu bằng mọi cách có thể, trong đó số phiếu cử tri đi bầu tại các bang chiến địa còn nhiều hơn cả dân số của bang.

Đúng là Đảng Dân chủ lắm mưu thừa mẹo, đã gian lận phiếu bằng mọi cách có thể, trong đó số phiếu cử tri đi bầu tại các bang chiến địa còn nhiều hơn cả dân số của bang.
Ảnh: Chụp màn hình.

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Gian lận lố bịch: Một người sống từ thời Nội chiến Mỹ (thế kỷ 19) đã bầu cho Joe Biden ở Michigan