Hạ nghị sĩ Matt Gaetz gay gắt với các nhà lập pháp đạo đức giả khi họ đổ lỗi cho TT Trump về cuộc bạo loạn tại Quốc hội

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tối 6/1, Hạ nghị sĩ Matt Gaetz đã gay gắt lên án các nhà lập pháp và cũng là đồng nghiệp của ông vì hành vi đạo đức giả của họ, sau khi ông buộc phải lắng nghe hàng giờ các lời chỉ trích của họ nhằm đổ lỗi cho Tổng thống Trump về những người biểu tình giận dữ xông vào Tòa nhà Quốc hội vào buổi chiều cùng ngày.

Có thể nói Matt Gaetz là một trong số vài anh hùng nghị sĩ ít ỏi vẫn giữ vững lập trường ủng hộ Tổng thống Trump, phản đối sự dối trá gian lận trong bầu cử và đi ngược lại “ý chí” của Lưỡng viện.

Trong bài phát biểu của mình trước Quốc hội, Hạ nghị sĩ Matt Gaetz nhắc nhở họ rằng, Tổng thống Trump đã có bài kêu gọi biểu tình ôn hòa vào ngày 6/1 và thực tế, Tổng thống đã nhắn nhủ những người dân yêu nước vốn ôn hòa phải tuân theo Luật pháp và Trật tự.

Trong khi đó, các thành viên Đảng Dân chủ có kêu gọi những kẻ khủng bố Antifa - BLM và những kẻ cánh tả cực đoan gây ra vô số các cuộc bạo loạn từ mùa hè năm ngoái ngừng đốt phá không? Và người dân Mỹ đã phải chứng kiến ​​bạo lực càn quét khắp đất nước.

Xông vào các tòa nhà và cướp bóc, phá hủy, đốt cháy tài sản liên bang, tiểu bang, các cơ sở kinh doanh thuộc sở hữu của các tập đoàn đã là “thương hiệu” của nhóm Antifa. Phá hủy, đốt cháy xe cảnh sát, tấn công cảnh sát, cướp bóc và hủy hoại cuộc sống người dân vô tội là “danh hiệu” của Black Lives Matter.

Trong suốt 8 tháng qua, các đảng viên đảng Dân chủ đã giữ im lặng, thậm chí một số đảng viên Dân chủ cấp tiến cực đoan còn công khai lên mạng xã hội cổ vũ, khuyến khích cả hai nhóm khủng bố cực tả này tàn phá các thành phố trên khắp nước Mỹ.

Tháng 8/2020, khi Black Lives Matter phóng hỏa nhiều cơ sở doanh nghiệp tư nhân ở Kenosha (Wisconsin), Đảng Dân chủ đã im lặng.

Tháng 5/2020, khi người phụ nữ da màu ở Minneapolis chia sẻ câu chuyện vô cùng đau buồn của bà phải chứng kiến ​​BLM phá hủy toàn bộ khu nhà nơi bà dành dụm bao năm gây dựng, Đảng Dân chủ chẳng buồn bận tâm. Họ ngoảnh mặt làm ngơ trước nỗi khổ của người dân, cũng như chẳng hề cố gắng ngăn chặn chuỗi bạo lực nổ ra khắp các thành phố lớn ở Mỹ.

Khi một thiếu niên 14 tuổi đổ xăng vào anh chủ quán pizza và cố châm lửa thiêu cháy anh trong cuộc bạo động BLM ở Baltimore (bang Maryland), các đảng viên Dân chủ tảng lờ nhìn theo hướng khác.

Khi được hỏi về việc các cuộc tàn phá, đốt cháy cơ sở kinh doanh của cộng đồng do Black Lives Matter khởi xướng, Thượng nghị sĩ Kamala Harris, một cựu công tố viên, giải thích rằng hành động của họ là "cần thiết" và “Tiếng nói của người dân cần phải được lắng nghe."

Khi hơn 70 thành phố trên khắp nước Mỹ bị Antifa - Black Lives Matter nổi lửa phóng hỏa và hàng chục người vô tội đã phải bỏ mạng vì bạo lực của chúng, Joe Biden vẫn khẳng định “Antifa - BLM chỉ là một ý tưởng”.

Trong cuộc tranh luận tổng thống, Joe Biden đã gọi Antifa là một “ý tưởng”, trong khi Tổng thống Trump chỉ định đây là một nhóm khủng bố trong nước. Hãy xem video về nhóm bạo loạn Antifa đốt phá nước Mỹ và đánh đập dân thường mà Joe Biden coi "chỉ là một Ý TƯỞNG".

Ngày 6/1 vừa qua, khi những người “biểu tình” tấn công Tòa nhà Quốc hội còn được gọi là "Nhà của nhân dân", các đảng viên Dân chủ và Cộng hòa giả hiệu trong Quốc hội đã “đồng thanh” bày tỏ sự phẫn nộ và nhanh chóng đổ vấy cho Tổng thống Trump.

Chưa bàn đến các bằng chứng quá hiển nhiên về việc Antifa - BLM mới chính là những kẻ giả danh người biểu tình MAGA tấn công Quốc hội, thì rõ ràng việc người dân Mỹ có cách nghĩ, cách nhìn và cách hành động hoàn toàn khác với những ông bà nghị sĩ đang hưởng lương từ tiền thuế của dân mà phục vụ lợi ích cho các thế lực ngầm: Cuộc biểu tình của họ không có gì mà phải chịu sự chỉ trích. Bởi họ đang thực hiện những quyền trong Tu chánh án thứ nhất cho phép, khi biết rằng cuộc bầu cử quốc gia đã bị đánh cắp, lá phiếu của họ bị gian lận.

Khi một tên tội phạm da đen George Floyd nghiện ma túy chống đối lại cảnh sát và bị tử vong, Đảng Dân chủ đồng tình với đám đông biểu tình Antifa - BLM phá hủy toàn bộ thành phố trước khi vụ án được đưa ra xét xử.

Vốn dĩ Đảng Dân chủ luôn dối trá và sử dụng tiêu chuẩn kép, bởi họ chính là Đảng ủng hộ bạo lực côn đồ, phục vụ lợi ích ngoại bang và tiếp tay hủy hoại nước Mỹ.

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Hạ nghị sĩ Matt Gaetz gay gắt với các nhà lập pháp đạo đức giả khi họ đổ lỗi cho TT Trump về cuộc bạo loạn tại Quốc hội