Hoa Kỳ: Nhà ủng hộ tài chính lớn quay lưng với Đảng Dân chủ vì dữ liệu vaccine COVID

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một cựu giám đốc điều hành trong ngành công nghệ đã quyên góp hơn 20 triệu USD cho Đảng Dân chủ kể từ đầu những năm 2000 giờ rất thất vọng và hối tiếc vì đã làm như vậy.

Nhà ủng hộ tài chính lớn cho Đảng Dân chủ — Steve Kirsch — nói rằng ông đã gọi cho tất cả những ai thuộc Đảng Dân chủ mà ông có bất kỳ mối quan hệ nào với, bao gồm cả 6 thành viên của Quốc hội, trong nỗ lực tìm một số câu trả lời về các thương tật do vaccine COVID, nhưng khẳng định rằng không ai nhận cuộc gọi của ông.

"Tôi thất vọng vì họ đã thiếu mục tiêu, và giờ trở nên vô cùng thất vọng vì tôi không thể nhận được điện thoại gọi lại", Steve Kirsch chia sẻ với tờ Epoch Times.

"Tôi muốn nói về bằng chứng về vaccine, tính an toàn của vaccine, bằng chứng về khẩu trang".

"Không có thành viên nào của Đảng Dân chủ trong Quốc hội sẽ cho tôi hai giây. Được thôi, tôi sẽ đi. Tôi không thể có được hai giây?", Steve Kirsch nói. "Bạn nghĩ rằng tôi sẽ dành tiền của mình để ủng hộ những người mà tôi thậm chí không thể gọi điện thoại cho? Không thể nào. Hai mươi triệu [USD], tôi đã chấm dứt rồi".

Trên blog của mình, Steve Kirsch chia sẻ ông và gia đình đã tiêm hai mũi vaccine COVID vào tháng 3/2021, trước khi ông bắt đầu nghe từ bạn bè về những cái chết và thương tật sau tiêm chủng. Sau đó ông bắt tay vào tìm hiểu các dữ liệu về vaccine, và bắt đầu lên tiếng báo động vào tháng 5/2021.

10/8/2022, Steve Kirsch xuất hiện trên Fox News và đưa ra một số tuyên bố về vaccine COVID mà ông cảm thấy là quan trọng cần lên tiếng.

Steve Kirsch nói với Fox News rằng ông bắt đầu chứng kiến ​​bạn bè mình chết và bị thương tật sau tiêm chủng. Khi bắt đầu xem xét dữ liệu về vaccine, ông đã thấy những con số cho thấy "không có nghi ngờ gì về việc vaccine này là loại vaccine nguy hiểm nhất mà con người từng tạo ra".

Người dẫn chương trình Fox News nói với Steve Kirsch rằng họ không thể xác minh những con số mà ông đưa ra.

"Chúng tôi không thể xác minh những con số đó. Đó là những con số mà anh có", người dẫn chương trình nói.

Media Matters đã đăng một bài viết nói rằng Steve Kirsch đã nói dối nhưng sau đó đã loại bỏ từ "dối trá", "để đảm bảo bài đăng được xuất bản đáp ứng các nguyên tắc biên tập của chúng tôi".

Steve Kirsch nói rằng ông sẽ kiện Media Matters vì tội phỉ báng. Nhưng cũng cho biết: "Thật không may, theo các luật sư về tội phỉ báng mà tôi đã nói chuyện với, thì luật hiện đang cho 'nói dối' như là một ý kiến, chứ không phải một tuyên bố về sự thật. Vì vậy, không chắc tôi sẽ thắng. Vì vậy, Media Matters có thể nói rằng tôi đã nói dối, và [họ] không có cơ sở nào để đưa ra tuyên bố đó, và họ không thể bị làm sao hết".

Steve Kirsch đã đăng một bài viết chứng minh cho những tuyên bố của mình trên Fox News, và nói rằng cả Fox NewsMedia Matters đều không cho ông cơ hội để chia sẻ dữ liệu của mình.

Ông cũng nói trong bài viết của mình rằng ông cược 1 triệu USD cho bất kỳ ai chứng minh được ông đang nói dối.

"[Họ] phải cố tạo ra nhận thức rằng tôi không đáng để đối phó", Steve Kirsch nói. "Mặc kệ tôi hoặc kiểm duyệt tôi thực sự là lựa chọn tốt nhất của họ".

"Bây giờ tôi có mười lăm vụ cược 1 [triệu] USD và không có ai nhận thách thức cả", ông nói.

Cao Dương

Theo The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Hoa Kỳ: Nhà ủng hộ tài chính lớn quay lưng với Đảng Dân chủ vì dữ liệu vaccine COVID