Hơn 2,5 triệu người theo dõi buổi vận động của cựu TT Trump, so với 68 nghìn lượt YouTube của Biden-Obama

Giúp NTDVN sửa lỗi

Bất chấp việc cựu TT Trump bị Facebook, Twitter cấm, cũng như là mục tiêu chỉ trích của truyền thông dòng chính, uy tín của ông vẫn khiến những đảng viên Đảng Dân chủ cấp tiến lo ngại, tiếp tục vạch ra kế hoạch luận tội tiếp theo của họ. Thật không may, sự nổi tiếng của ông Trump chỉ ngày càng thăng hạng…

Hàng nghìn người ủng hộ TT Trump đã xếp hàng ở Wellington, (Ohio) để có cơ hội nhìn thấy Tổng thống thứ 45 yêu quý của họ - Donald J. Trump, với phong độ tuyệt vời nhất - trước một lượng lớn khán giả MAGA.

Ngoài đám đông trực tiếp đến gặp ông, hơn 2,2 triệu người đã theo dõi cuộc vận động đầu tiên của cựu Tổng thống Trump kể từ khi rời nhiệm sở.

Fox News đã quyết định không đưa tin về cuộc biểu tình rầm rộ. RSBN, Newsmax, OANN và C-Span đã đưa tin trực tiếp. Cho đến nay, video trực tiếp của đài RSBN về cuộc vận động đã có gần 2,3 triệu lượt xem trên YouTube.

Newsmax thu hút hơn 243 nghìn người xem!

Screen Shot 2021-06-28 at 5.58.46 PM.png

Trong cuộc vận động đầu tiên này, cựu Tổng thống Trump nói đã nêu bật những vấn đề nhức nhối như: "Giá xăng đang tăng chóng mặt, lạm phát đang tăng vọt, Trung Quốc và Nga đang làm nhục đất nước của chúng ta."

Ông cũng đề cập đến việc giảng dạy CRT (Thuyết Chủng tộc Trọng yếu) trong trường học và trong quân đội và hỏi đám đông: "Các bạn nhớ tôi không?" và đám đông bên dưới đáp lại: “Trump! Trump! Trump".

Sự nhiệt tình của người dân Mỹ dành cho Tổng thống Trump và Biden có thể nói là một hình ảnh so sánh đầy sinh động. Một bên vắng lặng như tờ và một bên nhiệt huyết, náo nhiệt.

Hầu hết các video trên YouTube của Joe Biden đều nhận được số lượt xem bằng một phần nhỏ so với cuộc vận động đầu tiên của cựu Tổng thống Trump trong 6 tháng qua.

Screen Shot 2021-06-28 at 5.59.49 PM.png

Ba tuần trước, cựu Tổng thống Obama đã cùng Joe Biden nói chuyện về Obamacare. Đoạn video có sự tham gia của hai vị Tổng thống từng nhận được số phiếu bầu chọn “nhiều nhất” của người dân, nhưng chỉ nhận được 68 nghìn lượt xem. Tất cả người hâm mộ của Barack Obama và Joe Biden ở đâu?

Clip người dân hồ hởi lái xe đến đến Wellington (Ohio) và xếp hàng dài để được nghe cựu Tổng thống Trump diễn thuyết, khác hẳn với số người theo dõi Barack Obama và Joe Biden phát biểu. Điều này thể hiện rõ nhất ai mới được lòng dân.

Cựu cố vấn Nhà Trắng Jenna Ellis đã chia sẻ hình ảnh đám đông tụ tập trước cuộc vận động và nhắc mọi người rằng Joe Biden không thể thu hút 10 người tham gia cuộc vận động của ông ấy.

Đứng trên bục và nhìn ra biển người đội mũ đỏ “Làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại”, sau hơn 6 tháng tạm nghỉ, cựu Tổng thống Trump khiến những đảng viên Dân chủ phải “ái ngại”.

Tổng thống Trump đã nói với đám đông ủng hộ của mình: “Chúng ta không bao giờ được quên đất nước này không thuộc về họ. Nó thuộc về bạn, người dân Mỹ. Đây là nhà của bạn, quốc gia này là di sản của bạn, và quyền tự do tuyệt vời của nước Mỹ của chúng ta là quyền do Thiên Chúa ban cho bạn!”.

Dân biểu Marjorie Taylor Greene của Đảng Cộng hòa cũng xuất hiện trong cuộc vận động của cựu Tổng thống Trump.

Đông Bắc

Thế giới Mỹ


BÀI CHỌN LỌC

Hơn 2,5 triệu người theo dõi buổi vận động của cựu TT Trump, so với 68 nghìn lượt YouTube của Biden-Obama