Hunter Biden: “Cầu nối” làm ăn với ĐCSTQ có sở thích nhà lầu và gái đẹp?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ngày 22/10, kênh truyền thông độc lập Lude Media đã tiết lộ một vụ bê bối khác về Hunter Biden. Trong thời gian Joe Biden còn giữ chức phó Tổng thống, Hunter Biden được cho là đã bí mật gặp gỡ một mật vụ Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) và yêu cầu một biệt thự trị giá hàng triệu đô la và nhiều phụ nữ xinh đẹp trong một giao dịch bất chính. Những động thái quanh vụ bê bối rò rỉ nội dung máy tính này cho thấy, đây không phải là “vụ án” dạng vừa...

Big Tech ra tay

Wang Ding Gang là người dẫn chương trình và sáng lập ra kênh Lude Media và Phong trào Người thổi còi, dường như cũng sở hữu những bí mật trong máy tính xách tay của Hunter Biden khét tiếng. Ngày 25/10, Lude Media đã công bố các đoạn video mà Hunter Biden dường như đang thực hiện hành vi quan hệ tình dục trong khi hút cocaine, và còn cảnh báo rằng sẽ có hơn 10.000 hình ảnh và nhiều video khác sẽ được tung ra.

Wang Ding Gang đã thông báo trên tài khoản Parler rằng: “Sẽ có nhiều video hơn và hơn thế sắp ra mắt”.

Bài đăng của Wang Ding Gang. (Ảnh chụp màn hình)
Bài đăng của Wang Ding Gang. (Ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên Big Tech cùng với các phương tiện truyền thông cánh tả đã đẩy video lừa bịp và bôi nhọ luật sư Rudy Giuliani lên đầu trang của họ, và ngay sau đó đã kiểm duyệt cũng như cấm mọi người chia sẻ video và hình ảnh đồi trụy bị rò rỉ về Hunter Biden được cho là đang hút ma túy trong khi quan hệ tình dục với một người phụ nữ.

Cũng cần nhắc lại, máy tính của Hunter Biden chưa bao giờ bị “hack”. Anh ta đã giao máy tính xách tay của mình một cách hợp pháp cho chủ cửa hàng sửa chữa máy tính Delaware, theo các điều khoản của thỏa thuận mà anh ta đã ký với chủ cửa hàng.

Khi các video nhạy cảm của Hunter Biden rò rỉ, có những quan điểm cho rằng cần xem xét đến quyền riêng tư. Nhưng Hunter Biden không phải là một nhân vật cá nhân đơn thuần, anh ta đã tận dụng mối quan hệ của người cha Phó Tổng thống để thu lợi từ các giao dịch kinh doanh quan trọng ở Ukraine và cả Trung Quốc vì lợi ích của riêng mình.

Trong ít nhất một số video, Biden có thể được nhận dạng bằng mắt và qua giọng nói. Ai biết được liệu thế lực ngầm có sử dụng Hunter Biden như là “con tin” để Joe Biden thỏa hiệp, trong trường hợp ông ta được bầu làm Tổng thống.

Có điều giờ đây, cả hai nhân vật nhà Biden chọn cách từ chối giải quyết vụ bê bối email và video đồi trụy rúng động này.

Cánh tả “che đậy”: Tất cả đều do… Nga

Theo Breitbart, trong một cuộc phỏng vấn với chương trình "60 Minutes" của kênh CBS, người dẫn chương trình Norah O'Donnell hỏi Biden, "Ông có tin rằng vụ rò rỉ tài liệu được cho là từ máy tính của Hunter gần đây là một phần của chiến dịch thông tin sai lệch của Nga không?"

Joe Biden trả lời: “Từ những gì tôi đã đọc và biết, cộng đồng tình báo đã cảnh báo tổng thống rằng Giuliani đang được cung cấp thông tin sai lệch từ người Nga. Và chúng tôi cũng biết rằng [Vladimir] Putin đang rất cố gắng truyền bá thông tin sai lệch về Joe Biden. Và vì vậy, khi bạn đặt sự kết hợp của Nga, Giuliani, tổng thống lại với nhau, nó sẽ như thế nào. Đó là một chiến dịch bôi nhọ vì ông ấy không có gì muốn nói về nó”.

Trong hơn bốn năm qua, phương tiện truyền thông dòng chính đã “hiệp đồng” với Đảng Dân chủ và Big Tech, để tung tin dối trá rằng chiến dịch tranh cử năm 2016 của Donald Trump “thông đồng” với nước Nga mà chẳng hề có bất kỳ bằng chứng nào cho thấy mối quan hệ "qua lại" giữa nhóm chiến dịch của ông Trump và người Nga.

Big Media vẫn tiếp tục cho phép những người theo đảng phái cánh tả cực đoan và “chuộng” thuyết thông đồng với Nga như chủ tịch Ủy ban Tình báo Hạ viện Adam Schiff lan truyền tin đồn.

Cho đến những ngày cuối tháng 10 này, với vụ bê bối chấn động của Hunter Biden đang có nguy cơ làm sứt mẻ “hình ảnh” của ứng viên Tổng thống Joe Biden, thì giới truyền thông chọn cách im lặng ban đầu và giờ đang ở chạy hết công suất để nối tiếp kịch bản “thông đồng” với Nga.

Có bằng chứng thực tế về những âm mưu tội phạm liên quan đến các vụ tham nhũng ăn chơi sa đọa của gia đình tội phạm Biden, nhưng các phương tiện truyền thông dòng chính đang làm mọi cách để chôn vùi bê bối này. Tại sao?

Bởi vì họ khẳng định “không có bằng chứng xác thực”. Nói chính xác hơn, chưa có vụ bê bối nào lại có đầy đủ các loại bằng chứng “nặng ký” để xác thực chiếc máy tính của Hunter Biden: Email, Tài liệu, Ảnh, Video, Giọng nói, và cả nhân chứng.

Để dẹp bỏ các cáo buộc cho rằng các email của Hunter Biden mà tờ New York Post có được là "chưa được xác minh", Hội đồng biên tập của tờ báo đã đưa ra sự thật trong một bài xã luận.

Hội đồng cho biết các phương tiện truyền thông khác (không nhiều) đã phỏng vấn chủ cửa hàng sửa chữa máy tính Delaware, nơi Hunter Biden đã bỏ rơi một chiếc MacBook Pro đầy bằng chứng buộc tội.

Ngoài ra, Hội đồng lưu ý rằng không một ai trong chiến dịch Biden phủ nhận chiếc máy tính xách tay và nội dung bên trong không phải là hàng thật. Điều đó đồng nghĩa là máy tính là có thật, thông tin bên trong đó là có thật, và Bidens đang thực sự gặp rắc rối.

Nhưng một lần nữa, thế lực Nhà nước Ngầm đã đứng sau hậu thuẫn, để “bóp chết” câu chuyện đồi trụy này từ trong trứng nước và bảo vệ gia đình tội phạm Biden khỏi sự trừng phạt. Tất nhiên, công việc “dọn dẹp” được phân công cho Big Media và Big Tech.

Lật tẩy dối trá

Theo tờ New York Post, cựu đối tác kinh doanh của Hunter Biden là Tony Bobulinski đã xác nhận rằng một email trong máy tính xách tay được công bố trên tờ New York Post là sự thật.

"Tên tôi là Tony Bobulinski. Các dữ kiện nêu dưới đây là đúng sự thật và chính xác; chúng không phải là bất kỳ hình thức thông tin sai lệch nào trong nước hoặc nước ngoài. Bất kỳ đề xuất nào ngược lại đều sai và gây khó chịu. Tôi là người nhận email được công bố bảy ngày trước bởi New York Post, đã hiển thị một bản sao cho Hunter Biden và Rob Walker. Email đó là đúng”.

Tony Bobulinski đưa ra tuyên bố vào cuối ngày 22/10 rằng, trái ngược với tuyên bố của Joe Biden rằng ông ta không bao giờ thảo luận về các giao dịch kinh doanh với con trai Hunter, nhưng ông ta trước đây đã thực sự thu lợi từ các giao dịch của con trai mình.

Nhân chứng Tony Bobulinski tuyên bố, tiền mặt, vốn cổ phần và 10% cổ phần trong các giao dịch đều phải được “trích” cho "Ông lớn" (bí danh trong email) - hay còn được biết đến là Joe Biden.

Người tố giác Tony Bobulinski nói rằng anh ấy đã được Hunter giới thiệu với Joe Biden, và họ đã có một cuộc họp kéo dài một giờ để thảo luận về kế hoạch kinh doanh của Biden với người Trung Quốc, mà anh ấy nói Joe "rõ ràng là quen thuộc ít nhất ở cấp cao".

Quan trọng hơn, Bobulinski đang chuyển giao tất cả các thiết bị bằng chứng cho FBI: "Ngày mai, tôi sẽ họp với các thành viên ủy ban Thượng viện liên quan đến vấn đề này và tôi sẽ cung cấp cho FBI các thiết bị chứa bằng chứng xác thực những gì tôi đã nói ở đây tối nay."

Fox News cũng đã nhận được tin nhắn văn bản từ các đối tác kinh doanh cũ của Hunter Biden là Tony Bobulinski và James Gilliar, cả hai bày tỏ lo ngại rằng Hunter có thể “làm nổ tung chiến dịch của cha mình”.

Bobulinski đã viết cho Gilliar như sau: "Anh cần phải nhấn mạnh với H, liệu anh ta có muốn trở thành lý do hay yếu tố làm nổ tung chiến dịch của bố mình hay không, mọi thứ cần phải được thực hiện đúng và bảo vệ sự thật đó". Chữ cái H viết tắt chính là Hunter.

Thương vụ béo bở

Theo Breitbart, trong năm cuối cùng nhiệm kỳ của Barack Obama, Phó Tổng thống khi đó là Joe Biden đã giúp con trai Hunter hoàn tất một thỏa thuận quan trọng với ĐCSTQ, cho phép chính quyền độc tài này nắm quyền sở hữu và kiểm soát một nhà sản xuất ô tô trong nước nhạy cảm về mặt chiến lược.

Một trong những email mới nhất trong máy tính xách tay Hunter tiết lộ rằng Henniges Automotive, một nhà sản xuất "lưỡng dụng" ở Michigan - nghĩa là tập đoàn này có thể sản xuất vũ khí cho quân đội Mỹ - đã bị một nhà thầu quân sự Trung Quốc mua lại nhờ sự “bật đèn xanh” cho phép của chính quyền Obama.

Ủy ban Đầu tư Nước ngoài tại Hoa Kỳ (CFIUS) đã cho phép đặc biệt Tập đoàn Công nghiệp Hàng không (AVIC), nhà thầu Trung Quốc được đề cập, mua Henniges mặc dù các thực thể AVIC đã bị Hoa Kỳ trừng phạt 5 lần riêng biệt kể từ năm 1993. Chỉ một năm trước vụ mua bán quan trọng này, AVIC đã được liệt thêm vào danh sách theo dõi chính thức.

Các tài liệu nội bộ thu được từ công ty của Hunter cho thấy cách AVIC ngụy tạo quyền sở hữu thực sự của mình thông qua các tập đoàn vỏ bọc, trước khi thành lập liên doanh với Biden để nắm quyền kiểm soát Henniges. Thỏa thuận này cho phép ĐCSTQ có được một tài sản quan trọng, có thể làm tổn hại an ninh nước Mỹ.

Vanessa Kerry, con gái của Ngoại trưởng John Kerry lúc bấy giờ là “cầu nối” trước khi tiền được chuyển giữa Hunter và công ty. Vào thời điểm đó, John Kerry đóng vai trò chính trong ủy ban CFIUS của chính quyền Obama-Biden.

Khi thỏa thuận cuối cùng được thực hiện, Biden và các cộng sự của ông đã tôn vinh cách “mua bán” này có thể được sử dụng làm khuôn mẫu cho các vụ mua lại tiếp theo của Trung Quốc đối với các công ty chủ chốt của Mỹ.

“Điều này thật tuyệt,” cộng sự Bevan Cooney đã trả lời email được gửi bởi đối tác kinh doanh cũ của Hunter là Devon Archer: “Hãy gửi thư cho Đại sứ Baucus ASAP Archie (biệt danh của Archer).”

Có thể nói gia đình tội phạm Biden đã phạm tội phản quốc Mỹ. Cuộc “đảo chính phản quốc” được đặt tên là “Dự án Hanson” vào thời điểm đó, và được sử dụng làm hình mẫu cho các khoản đầu tư “xuyên biên giới” trong tương lai của công ty tư nhân Hunter.

Theo Roger Robinson, cựu Giám đốc cấp cao phụ trách các vấn đề kinh tế quốc tế dưới thời Tổng thống Ronald Reagan cho biết, chính phủ Mỹ “đã biết AVIC trong nhiều năm đã giúp đỡ quân đội Trung Quốc và hỗ trợ các kẻ thù của Mỹ và điều đó đã bị trừng phạt trong quá khứ”.

Nói cách khác, việc chính quyền Obama-Biden chấp thuận thỏa thuận chuyển giao tài sản “nhạy cảm” của Mỹ cho ĐCSTQ là phạm tội phản quốc.

Hunter Biden: “Con mồi” yêu thích của ĐCSTQ?

Đối với ĐCSTQ, Hunter Biden là “cầu nối” quan trọng để liên kết với chính quyền Barack Obama -Joe Biden.

Lude Media tiết lộ, lần đầu tiên Joe và Hunter Biden đi du lịch Trung Quốc cùng nhau, họ được cho là đã gặp Che Feng, một quan chức Trung Quốc tại khách sạn Pangu. Che đã ở đó để “kết bạn” với Hunter nhằm thúc đẩy các lợi ích của ĐCSTQ.

Khi gặp nhau, những lời đầu tiên của Hunter (đại ý) là: “Tôi quá nghèo; làm thế nào để tôi có thể nhận được tiền? Tôi cần tiền". Sau đó, Hunter tiếp tục nói rằng anh ta muốn có một biệt thự trị giá 100-200 triệu đô la và những "cô gái nóng bỏng", và hỏi Che rằng liệu anh ta có thể biến điều đó thành hiện thực không.

Che Feng đã rất ngạc nhiên về việc dễ dàng thỏa hiệp với Hunter Biden - người thậm chí còn không thèm cố gắng che giấu sự thật rằng anh ta ở đó để tìm kiếm lợi ích cá nhân bằng cách sử dụng ảnh hưởng của cha mình trong Nhà Trắng như một con bài thương lượng.

Phút thứ 17:25 của video:

Trong video, khách mời của Lude Media đã đưa ra nhận định: “Theo ý kiến ​​của tôi, nếu Hunter yêu cầu hối lộ trực tiếp như vậy trong cuộc gặp đầu tiên của họ, đòi hỏi điều này và điều nọ, tôi cho rằng Che Feng hẳn cảm thấy rất kỳ lạ".

“Bởi việc xây dựng mối quan hệ thường không phải là điều dễ dàng. Ý tôi là, để xây dựng một mối quan hệ thân thiết từ con số 0 không phải là điều dễ dàng. Đầu tiên, bạn cần biết đối phương thích gì. Đồng thời, phía bên kia có thể sẽ không cho bạn biết họ thích gì một cách dễ dàng”.

Một tình huống hối lộ điển hình có thể mất vài tuần hoặc thậm chí vài tháng để hoàn thành, còn trường hợp của Hunter Biden lại trái ngược hoàn toàn - anh ta giống như một "cuốn sách mở". Hunter nói với Che chính xác những gì anh ta muốn, và Che đáp lại bằng cách cung cấp cho Hunter những gì anh ta muốn.

Khách mời của Lude Media nhận xét:

“Thành thật mà nói, tôi nghĩ sau cuộc gặp với Hunter, Che Feng chắc hẳn đã cảm thấy như mình trúng số độc đắc. Từ tập phim nhỏ này, chúng ta có thể thấy rằng, thứ nhất, Hunter không xem xét đến đạo đức. Thứ hai, rõ ràng là Hunter tàn nhẫn và nhà Bidens đã bị tha hóa đến tận cốt lõi của họ”.

Xem thêm: Thêm một bức ảnh từ "ổ cứng", tiết lộ đời sống truy hoan của Hunter Biden: ĐCSTQ đã giữ anh ta làm “con tin”?

Thanh Hương - Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Hunter Biden: “Cầu nối” làm ăn với ĐCSTQ có sở thích nhà lầu và gái đẹp?