Hunter Biden đã ký các giấy tờ xác nhận tại cửa hàng sửa chữa máy tính ở Delaware?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tài liệu từ chủ cửa hàng sửa chữa máy tính ở Delaware có phần nêu tên và chữ ký của Hunter Biden, nêu chi tiết các phần việc sửa chữa đối với 3 chiếc máy tính xách tay MacBook.

Các tài liệu mà Fox News thu được cho thấy chữ ký của Hunter Biden trên giấy tờ từ cửa hàng sửa chữa máy tính ở Delaware, nơi con trai cựu Phó Tổng thống Joe Biden đã giao lại một chiếc máy tính xách tay có chứa email liên quan đến các giao dịch kinh doanh ở nước ngoài của mình.

Trên các giấy tờ có chữ ký của Hunter Biden có nêu chi tiết yêu cầu sửa chữa cho 3 máy tính xách tay MacBook Pro tại cửa hàng tên “The Mac Shop” ở Wilmington, Delaware. Ngoài phần chữ ký, giấy tờ này còn ghi tên của Hunter trong phần "người nhận hóa đơn" với chi phí 85 USD (khoảng 1,97 triệu VNĐ). Fox News chưa xác minh rằng chữ ký đó có thực sự là của Hunter Biden hay không.

Trong các tài liệu bổ sung mà Fox News thu được, có bao gồm giấy tờ của FBI nêu chi tiết các tương tác của cơ quan tình báo này với John Paul Mac Isaac, chủ sở hữu của cửa tiệm "The Mac Shop". Isaac là người đã báo cáo nội dung của chiếc máy tính xách tay từ Hunter Biden cho nhà chức trách, như tờ New York Post đã đưa tin lần đầu.

Isaac đã nhận được trát đòi hầu tòa để làm chứng trước Tòa án Quận Hoa Kỳ ở Delaware vào ngày 9/12/2019, theo các tài liệu cho thấy. Một trong số các trang tài liệu có hiển thị những dòng giống như số sê-ri của một máy tính xách tay và ổ cứng được sở hữu.

Cho đến nay, FBI và văn phòng luật sư Hoa Kỳ của Delaware đã từ chối bình luận công khai về quá trình điều tra vụ việc này.

Các giao dịch kinh doanh ở nước ngoài của Biden đã thu hút sự chú ý của công luận kể từ tuần trước, khi tờ New York Post công bố các email được trao đổi có chủ đích giữa Hunter Biden với các cộng sự ở Trung Quốc và Ukraine.

Fox News đã nói chuyện với một trong những người nhận được các email này, và nhận được lời xác nhận về tính xác thực của các email này. Các nguồn tin nói với Fox News rằng cụm từ "ông lớn" xuất hiện trong chuỗi mail là để ám chỉ đến cựu Phó Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden.

Chiến dịch Biden đã phủ nhận việc ông Joe Biden hoặc con trai ông là Hunter Biden tham gia vào bất kỳ hành vi sai trái nào.

Du Miên

Theo Fox News

Thế giới Mỹ


BÀI CHỌN LỌC

Hunter Biden đã ký các giấy tờ xác nhận tại cửa hàng sửa chữa máy tính ở Delaware?