Khác biệt hoàn hảo: Người ủng hộ TT Trump không đập phá, thay vào đó họ nhảy theo giai điệu sôi động MAGA

Giúp NTDVN sửa lỗi

Các cuộc biểu tình #StopTheSteal của những người Mỹ yêu nước diễn ra thường xuyên trên khắp tiểu bang Michigan trong những ngày qua, đặc biệt trước tòa nhà Quốc hội ở Lansing. Điều khác biệt, họ không tức giận, hò hét, phun sơn, đập tượng… như những kẻ bạo loạn Antifa, mà họ cầu nguyện, hát và nhảy theo điệu nhạc sôi động MAGA.

Ngày 28/11, hàng trăm người Mỹ yêu nước ở Michigan đã cùng nhau tụ hội để bày tỏ sự ủng hộ đối với Tổng thống Trump, cũng như bày tỏ sự thất vọng của họ về các hành vi gian lận cử tri trên diện rộng, đặc biệt là ở Hạt Wayne, Michigan.

Cuộc chiến giữa những người Michigan trung thực - những người tin rằng Tổng thống Trump đã chiến thắng khi dẫn trước Joe Biden với tỷ lệ phiếu bầu cách biệt vào đêm ngày 3/11 và những người không quan tâm đến việc Joe Biden giành “chiến thắng” như thế nào, miễn là ông ta “thắng” - vẫn đang tiếp tục.

Truyền thông dòng chính sẽ không thể chụp hay quay được bất kỳ cảnh tượng nào cho thấy những người ủng hộ Tổng thống Trump ở Michigan hò hét hay ném gạch qua cửa sổ của các cơ sở doanh nghiệp địa phương vì tin rằng phiếu bầu của họ đã bị đánh cắp.

Thay vào đó, họ phản đối các hành vi gian lận cử tri bằng thái độ ôn hòa, và nhảy theo giai điệu bài hát MAGA trên các bậc thang của tòa nhà Quốc hội của tiểu bang.

Thật kỳ lạ khi các kênh truyền thông dòng chính đã hoàn toàn phớt lờ các cuộc biểu tình ôn hòa và nhân văn đang diễn ra liên tiếp này.

Cùng lúc đó cũng "diễn ra" các cuộc đập phá của nhóm bạo loạn Antifa trong mùa Lễ Tạ ơn, và đây là sự so sánh hoàn hảo giữa một bên ủng hộ Tổng thống Trump và một bên ủng hộ Joe Biden. Những kẻ khủng bố Antifa đã xịt sơn lên mặt tiền của các ngôi nhà, cửa hàng bằng những từ tục tĩu chửi rủa nước Mỹ, đồng thời phá hủy các bức tượng và các cơ sở kinh doanh tại thành phố Portland (bang Oregon).

Trong ngày Lễ Tạ ơn, những kẻ khủng bố Antifa đã phá hủy một số bức tượng tôn vinh các cựu chiến binh đã hy sinh xương máu chiến đấu để họ có thể “thoải mái” thể hiện sự căm ghét của họ đối với nước Mỹ.

Những kẻ bạo loạn đã xịt sơn viết lời lẽ chửi rủa “Nước Mỹ chết tiệt” trên nền đá, ngay sau khi một bức tượng bị kéo giật đổ ở Nghĩa trang Lone Fir vào ngày 27/11. Bức tượng được dựng lên vào năm 1902 để vinh danh các Cựu chiến binh Ấn Độ, Tây Ban Nha - Mỹ, Mexico và trong cuộc Nội chiến.

Antifa cũng phá hủy một số mặt tiền cửa hàng và phun graffiti khắp nơi chửi rủa một ngày lễ truyền thống quan trọng của nước Mỹ. Chúng viết: "Lễ Tạ ơn chết tiệt".

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Khác biệt hoàn hảo: Người ủng hộ TT Trump không đập phá, thay vào đó họ nhảy theo giai điệu sôi động MAGA