Thêm một Hạ nghị sĩ thuộc đảng Dân chủ lên tiếng ủng hộ Tổng thống Trump

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vừa qua, một nhà lập pháp thuộc đại diện của đảng Dân chủ ở bang Ohio đã ủng hộ Tổng thống Donald Trump khi ca ngợi những việc mà chính quyền của ông đã làm cho cộng đồng người Mỹ gốc Phi.

“Tôi không chỉ là người da đen, tôi còn là một người Mỹ tự hào và vui mừng tán thành Tổng thống Trump tái đắc cử,” Hạ nghị sĩ bang Bernadine Kennedy Kent nói trong một tuyên bố.

“Hơn nữa, tôi rất vinh dự được chia sẻ với mọi người ý định bỏ phiếu cho ông ấy và truyền bá về giá trị của sự lãnh đạo và sự cống hiến của ông ấy cho người dân Mỹ,” cô nói.

Hạ nghị sĩ Kennedy Kent cho biết: “Tất cả chúng ta đều nhận ra rằng việc làm hiệu quả và phát triển kinh tế là biện pháp ngăn chặn tốt nhất chống lại bạo lực và bất ổn xã hội, vì vậy tôi muốn cảm ơn Tổng thống Trump vì cam kết đảm bảo sự thành công của cộng đồng người da đen trên mọi phương diện,” Kent nói tiếp.

Bà Kent nói thêm rằng “các giá trị của sự lãnh đạo và sự cống hiến” mà bà nhắc đến ấy đã được Tổng thống Trump biến thành hành động hơn “lời hùng biện gây chia rẽ, cổ súy việc tống giam hàng loạt và những ý thức hệ thiếu tôn trọng, thiếu tế nhị cho nhận xét khét tiếng của ông“ như truyền thông dòng chính vẫn cố tình thêu dệt.

Hạ nghị sĩ Kent đã có nhiều bất đồng quan điểm với các đồng nghiệp trong đảng Dân chủ của cô ở bang Ohio và bà sẽ không tái tranh cử trong năm nay.

Kinh nghiệm của hạ nghị sĩ Kent với các đảng viên Đảng Dân chủ Ohio đã giúp bà đi đến kết luận rằng “Đảng Dân chủ không quan tâm đến lợi ích tốt nhất của người dân”, bà nói.

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Thêm một Hạ nghị sĩ thuộc đảng Dân chủ lên tiếng ủng hộ Tổng thống Trump