Máy tính xách tay của Hunter Biden có chứa ảnh khiêu dâm? Còn 1.000 bức ảnh chưa được hé lộ?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Phóng viên Chanel Rion của kênh One America News Network được cho là đã nhìn thấy nội dung ổ cứng của máy tính xách tay của Hunter Biden, đã mô tả những bức ảnh của anh ta là một "nỗi ám ảnh cho trẻ vị thành niên" bởi tính chất nhục dục, khiêu dâm và nghiện ngập.

Cô Chanel Rion đã tweet như sau:

“Tôi vừa tận mắt chứng kiến ​​cảnh hậu trường về ổ cứng Hunter Biden:

Ma túy, nỗi ám ảnh tuổi vị thành niên, những giao dịch quyền lực…

Hunter nghiện ngập khiến Anthony Weiner suy sụp vì nghiện chụp ảnh tự sướng đã thành bình thường. Gia đình Tội phạm Biden nợ rất nhiều lời xin lỗi. Big Tech cũng vậy ”.

Phóng viên Chanel Rion của kênh One America News Network được cho là đã nhìn thấy nội dung ổ cứng của máy tính xách tay của Hunter Biden.
Phóng viên Chanel Rion của kênh One America News Network được cho là đã nhìn thấy nội dung ổ cứng của máy tính xách tay của Hunter Biden. (Ảnh chụp màn hình)

Ngày 14/10 vừa qua, khi đề cập đến nội dung “vị thành niên”, luật sư Rudy Giuliani của Tổng thống Trump đã nói với Steve Bannon trên podcast War Room Pandemic rằng ổ cứng chứa “nội dung nhạy cảm”.

Luật sư Giuliani hé lộ: “Những gì chúng tôi đang sở hữu chứa 1.000, thậm chí có thể nhiều hơn, những bức ảnh có giá trị cao, rất cao - từ không phù hợp đến bất hợp pháp - và phải thuộc quyền sở hữu của chính phủ Trung Quốc”

Máy tính xách tay của Hunter Biden chứa các hình ảnh và cảnh quay khiêu dâm. Trong hình, người đàn ông trong bồn tắm đang ngậm điếu thuốc với tư thế nhạy cảm, tờ New York Post đưa tin.
Máy tính xách tay của Hunter Biden chứa các hình ảnh và cảnh quay khiêu dâm. Trong hình, anh ta đang ngậm điếu thuốc với tư thế nhạy cảm trong bồn tắm, tờ New York Post đưa tin. (Ảnh qua Dailymail)
Một bức ảnh nằm trong số các bức ảnh được Giuliani tung ra chụp con trai của cựu phó Tổng thống đang ngủ. Hình ảnh cho thấy anh ta đang ngậm tẩu - loại dùng để hút cần sa.
Một bức ảnh nằm trong số các bức ảnh được Giuliani tung ra chụp con trai của cựu phó Tổng thống đang ngủ. Hình ảnh cho thấy anh ta đang ngậm tẩu - loại dùng để hút cần sa. (Ảnh qua Dailymail)

Máy tính xách tay của Hunter Biden cũng chứa các hình ảnh và cảnh quay khiêu dâm về việc anh ta dường như đang hút thuốc, tờ New York Post đưa tin

Biden trên giường: Một bức ảnh chụp con trai của cựu phó Tổng thống dường như đang ngủ nằm trong số những bức ảnh luật sư Giuliani tung ra. Bức ảnh cho thấy Hunter Biden đang ngậm một cái tẩu loại dùng để hút cần sa hoặc ngậm cần sa trong miệng

Cho đến nay, chỉ một phần dữ liệu trong ổ cứng đã được phát hành, vì vậy có thể còn nhiều điều bất ngờ hơn đang chờ Đảng Dân chủ trong những tuần cuối tháng 10 này.

Nếu tài liệu "vị thành niên" trong ổ cứng được cho là đúng của Hunter Biden, FBI cũng sẽ phải trả lời một số câu hỏi.

Theo lời của người thợ sửa chữa máy tính đã lấy được chiếc máy tính xách tay, “đầu tiên FBI đã tạo một bản sao của chiếc máy tính xách tay, sau đó vài tuần đã trở lại gặp thợ sửa máy tính đưa trát đòi hầu tòa và tịch thu nó”.

Tuy nhiên, FBI cũng không hề hay biết người thợ sửa chữa cũng đã sao chép đề phòng bất cứ điều gì đáng ngờ xảy ra với mình.

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Máy tính xách tay của Hunter Biden có chứa ảnh khiêu dâm? Còn 1.000 bức ảnh chưa được hé lộ?