CEO My Pillow điều tra lý do Fox News từ chối đưa tin về gian lận bầu cử

Giúp NTDVN sửa lỗi

Mike Lindell, CEO của My Pillow nói rằng ông đã thuê các nhà điều tra tư nhân tiến hành điều tra Fox News vì theo ông, hãng này đã từ chối đưa tin về các cáo buộc gian lận bầu cử.

Ông Lindell bày tỏ nghi ngờ về việc Fox News không muốn để ông nói về các cáo buộc gian lận cử tri liên quan đến phần cứng và phần mềm Dominion trong một cuộc phỏng vấn với chương trình War Room của ông Steve Banon.

Tôi đã thuê các nhà điều tra tư nhân và tôi đã chi rất nhiều tiền để họ điều tra tất cả mọi vấn đề” ông Lindell nói.

“Ai là người đứng sau các chương trình tự động (bots) và dư luận viên? Tại sao Facebook tham gia, Wikipedia tham gia? Và sau đó là câu hỏi lớn: Tại sao Fox không có người tham gia”?

The Epoch Times đã liên hệ với Fox News để đưa ra bình luận.

Tháng Ba, ông Lindell cho biết các nhà lãnh đạo của Facebook và Twitter sẽ phải đối mặt với án tù, đồng thời nói thêm rằng họ đã tham gia vào “hoạt động tội phạm”.

Để đáp lại sự kiểm duyệt của Big Tech, ông Lindell chuẩn bị ra mắt mạng xã hội của riêng mình. Trang của ông có thể quản lý một tỷ người dùng.

Ông cho biết: “Tôi tin rằng nó sẽ quản lý lên đến một tỷ người dùng, hoặc chúng tôi sẽ đạt được khả năng đó. Tôi không phóng đại một chút nào”, ông Lindell nói với The Epoch Times vào tháng trước.

Trang web sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Parler và Gab, những nền tảng đã thu hút những người ủng hộ cựu Tổng thống Donald Trump. Ông Corey Lewandowski, cựu cố vấn cấp cao của chiến dịch tranh cử năm 2020 của ông Trump, đã nói rằng, ông Trump sẽ ra mắt nền tảng truyền thông xã hội của riêng mình sau thời gian ba đến bốn tháng.

Cựu Tổng thống Trump, người đã bị Twitter và Facebook đình chỉ vào tháng Hai, cho biết vào tháng Hai rằng Twitter đã "trở nên rất nhàm chán". Ông cũng nói thêm rằng, "hàng triệu người đang rời khỏi" nền tảng này.

Tổng thống Trump cho rằng mối đe dọa của virus Trung Quốc không đáng sợ bằng sự xuất hiện của chủ nghĩa xã hội bên trong nước Mỹ. (Getty)

Nền tảng, được mô tả là sự kết hợp giữa YouTube và Twitter, sẽ được gọi là “Frank (Ngay thẳng)” và tự hào về khẩu hiệu “tiếng nói của tự do ngôn luận”. Nó hiện có một trang đích không hoạt động.

“Nó sẽ là nền tảng an toàn nhất và được bảo mật. Tôi biết, nó có thể bị tấn công”, ông Lindell nói với The Epoch Times.

“Lý do duy nhất cho sự chậm trễ là, tôi thực sự đã thêm sáu máy chủ nữa ở một vị trí khác. Tôi thực sự muốn dự phòng. Tôi đã có ba địa điểm khác nhau ở Hoa Kỳ và một địa điểm bí mật khác. Nếu có ai đó phá rối và làm hỏng trang mạng của tôi, thì tôi còn một địa điểm thứ tư, vì vậy điều đó rất quan trọng đối với tôi”.

Nguyên Hương

Theo The Epoch Times

Thế giới Mỹ


BÀI CHỌN LỌC

CEO My Pillow điều tra lý do Fox News từ chối đưa tin về gian lận bầu cử