Một thị trấn ở Mỹ tuyên bố 'Tuần lễ Donald J. Trump' vào đầu tháng Hai

Giúp NTDVN sửa lỗi

Phó trưởng thị trấn thông báo: "Đây là tin chính thức. Chúc mừng tuần Donald J. Trump ở Thành phố Frostproof!".

Các nhà lãnh đạo thị trấn Frostproof thuộc tiểu bang Florida đã tuyên bố tuần đầu tiên của tháng Hai là “tuần Donald J. Trump”.

Phó trưởng thị trấn là ông Austin Gravley thông báo: "Đây là tin chính thức. Chúc mừng tuần Donald J. Trump ở Thành phố Frostproof! Lần đầu tiên của sự kiện này. Từ ngày 1/2 cho đến ngày 6/2".

Các nhà lãnh đạo đã đưa ra tuyên bố vào đêm ngày 1/2, sau cuộc họp hội đồng thị trấn, theo WFLA đưa tin.

Thị trấn nhỏ với khoảng 3.180 người đã chứng kiến ​​sự ủng hộ cao đối với cựu tổng thống trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2020, với hơn 76% số phiếu bầu cho Tổng thống Trump, theo tuyên bố của thành phố.

Theo một bản sao của bản tuyên bố mà Hạ nghị sĩ bang Anthony Sabatini, một thành viên đảng Cộng hòa, chia sẻ trực tuyến: “Cựu Tổng thống Donald J. Trump đã được ủng hộ áp đảo và nhận được 76,43% số phiếu bầu ở Frostproof, Florida, Precinct 537, đã chiến thắng bang Florida 2 lần và nhận được nhiều phiếu bầu hơn bất kỳ [tổng thống] đương nhiệm nào trong Lịch sử Hoa Kỳ”.

Frostproof là một phần của Hạt Polk, nơi có 56,56% số phiếu ủng hộ Tổng thống Trump trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2020.

Bản tuyên bố này ca ngợi ông Trump, nhấn mạnh rằng trong nhiệm kỳ tổng thống của ông, nước Mỹ “đã có thêm hàng triệu việc làm mới, bao gồm hơn 1,2 triệu việc làm trong lĩnh vực sản xuất và xây dựng trong khi xác định 9.000 vùng cơ hội”, cũng như đạt được “mức thất nghiệp thấp kỷ lục mới”.

Thị trấn này cũng nhấn mạnh trong tuyên bố của mình rằng, Hoa Kỳ dưới thời Tổng thống Trump "không tham gia vào các cuộc chiến tranh mới... trong khi đưa nhiều quân về nước".

Ông Gravley đã giới thiệu sự kiện này trong chương trình họp hội đồng thị trấn như một cách để tôn vinh ông Trump, theo một chương trình họp, WTSP đưa tin.

Vào cuối ngày 2/2, ông đã đăng trên Facebook rằng: “Những phản hồi tích cực về Tuần Donald J Trump thật sự ấn tượng. Tôi chắc rằng Tổng thống đã nghe về nó cho đến nay. Rất vui vì chúng tôi có thể làm một chút gì đó để tôn vinh [Tổng thống thứ] 45. Chắc chắn có thể nói rằng ông ấy đã thắng Florida 2 lần".

Dân biểu Sabatini đã tham dự cuộc họp hội đồng thị trấn để phát biểu ủng hộ tuyên bố này. Trong một bài đăng trên Twitter hồi tháng trước, ông đã thông báo rằng ông dự định đưa ra luật đổi tên Xa lộ Hoa Kỳ 27 ở Florida thành "Đường cao tốc Tổng thống Donald J. Trump", theo hãng tin WTSP.

Du Miên

Theo Epoch Times tiếng Anh

Thế giới Mỹ


BÀI CHỌN LỌC

Một thị trấn ở Mỹ tuyên bố 'Tuần lễ Donald J. Trump' vào đầu tháng Hai