Nếu Giám đốc điều hành Pfizer thực sự nghĩ thế, thì ông Biden sẽ bị bỏ tù với tội 'lan truyền tin giả'

Giúp NTDVN sửa lỗi

Những người lan truyền thông tin về COVID-19 trái với những gì được Các hãng Dược phẩm lớn (Big Pharma) cho là “chấp nhận được” là tội phạm, theo Giám đốc điều hành Pfizer Albert Bourla.

Ông Bourla nói, họ (những kẻ tội phạm) là những chuyên gia “lưu hành thông tin sai lệch có chủ đích” liên quan đến các mũi tiêm vaccine mRNA.

“Họ không chỉ là người xấu, mà họ là tội phạm. Bởi vì họ thực sự đã cướp đi sinh mạng của hàng triệu người”, ông Bourla cho biết hôm thứ Ba trong một cuộc nói chuyện truyền hình với Frederick Kempe, Giám đốc điều hành của Hội đồng Đại Tây Dương, một viện chính sách phi đảng phái.

Vậy những chuyên gia này là ai? Họ là các nhà nghiên cứu bất đồng chính kiến? Họ là các bác sĩ điều trị bệnh nhân bằng các loại thuốc không được nêu tên? Họ là những người y tá bị mất việc vì không chịu tiêm vaccine?

Còn tổng thống Hoa Kỳ, Joe Biden thì sao? Ông ấy là một chính trị gia chuyên nghiệp. Ông ta có phải là tội phạm không? Nếu theo lập luận của ông Bourla, thì rõ ràng ông Biden là tội phạm.

Nhiều lần trong suốt quá trình diễn ra đại dịch, ông Biden đã nói những điều mâu thuẫn với cố vấn y tế trưởng của Nhà Trắng là Tiến sĩ Anthony Fauci.

“Bạn sẽ không bị nhiễm COVID nếu bạn tiêm những mũi vaccine này”, ông Biden nói.

Tuy nhiên, ông Fauci lại nói với người dân Mỹ, “Điều quan trọng cần nhớ là… ​​sẽ có những trường hợp nhiễm virus sau khi tiêm chủng”.

Bây giờ, chắc chắn ông Bourla sẽ không nói ông Joe Biden là tội phạm. Ông ấy sẽ nói là bác Joe sai rồi. Và ông Bourla cho biết, rất nhiều người từ chối dùng vaccine COVID vì những lý do phần lớn không phải là bất chính. Đơn giản, theo ông Bourla, họ sợ.

Ông nói: “Có hai nhóm người - đã tiêm chủng và hoài nghi về việc tiêm chủng - họ đều sợ hãi”.

“Những người đang đi tiêm, họ sợ bệnh tật và họ tin rằng, những người chưa tiêm đang làm tăng nguy cơ cho họ, làm tăng mức phơi nhiễm cho họ. Vì vậy họ phát điên với những người không chủng ngừa".

“Những người không chủng ngừa, họ sợ vaccine và họ tức giận với những người đang ép buộc họ tiêm vaccine”.

“Theo tôi hiểu, những người đó đều là những người rất tốt, người tử tế, nhưng họ có một nỗi sợ hãi, họ không muốn tiêm và tôi hiểu họ".

"Nhưng có một bộ phận rất nhỏ các nhà chuyên nghiệp vốn lưu hành thông tin sai lệch có mục đích, làm sai lệch những thông tin mà họ quan tâm. Những người như vậy là tội phạm. Họ không [chỉ] là người xấu, mà là tội phạm. Bởi vì họ thực sự đã cướp đi sinh mạng của hàng triệu người”.

Hàng triệu sinh mệnh. Đúng vậy.

Có rất nhiều nhà nghiên cứu và chuyên gia y tế hàng đầu có câu hỏi chính đáng về những sự kiện thảm khốc đang diễn ra trong hai năm, bao gồm phong tỏa, đeo khẩu trang bắt buộc và tất nhiên, vaccine được sản xuất quá nhanh chóng.

Nhưng ông Bourla nói rằng họ là “tội phạm” chuyên nghiệp, gây bất đồng, đang kiếm lợi bằng cách thúc đẩy “thuyết âm mưu”.

“Có một số người muốn kiếm tiền bằng cách chơi đùa với cảm xúc và đang tạo ra toàn bộ thuyết âm mưu. Về cơ bản, họ đang cố gắng trục lợi từ nỗi sợ hãi của người dân. Và đây là những kẻ tội phạm”.

Liệu những người 'tội phạm' đó có bao gồm các Bác sĩ tuyến đầu bất đồng chính kiến của Hoa Kỳ và những người ký Tuyên bố Barrington vĩ đại hay không?

Các bác sĩ này là những cá nhân tuân theo các phương pháp thực hành khoa học được chứng thực qua thời gian. Triết lý của họ là: “Đây là giả thuyết của tôi - xin hãy thay đổi suy nghĩ của tôi”. Đó là thực tiễn khoa học của triết lý khoa học về khả năng phản nghiệm. Liệu có thể xem những người này là tội phạm?

Và sự kiểm duyệt. Hễ các bác sĩ và những nhà khoa học 'bất đồng chính kiến đưa ra ý kiến của họ về vaccine, họ lập tức bị Big Tech kiểm duyệt. Bất cứ bài đăng nào về vaccine trái chiều với Big Pharma đều có thể bị gỡ. Mà ở đâu có kiểm duyệt, thì ở đó không thể có khoa học.

Bên cạnh việc bị kiểm duyệt, người dân còn bị mất việc làm, phải chịu tình trạng sức khỏe thể chất và tinh thần không tốt, đồng thời gia đình và bạn bè bị chia rẽ bởi các quyết định của các nhà hoạch định chính sách công trong dịch bệnh có lẽ thực sự nguy hiểm chủ yếu đối với những người lớn tuổi và những người có các vấn đề thể chất khác, chẳng hạn như béo phì, tiểu đường, v.v.

Có thể, những người có nguy cơ cao nhất có thể giảm thiểu được cơ hội nhiễm COVID-19 từ một loại vaccine thử nghiệm được sử dụng cho công chúng mà không có trách nhiệm pháp lý như hãng Pfizer của ông Bourla. Nhưng niềm tin vào công ty này không hề tăng lên khi Giám đốc điều hành của nó mô tả các chuyên gia bất đồng chính kiến là tội phạm.

Nguyên Hương

Theo The Western Journal



BÀI CHỌN LỌC

Nếu Giám đốc điều hành Pfizer thực sự nghĩ thế, thì ông Biden sẽ bị bỏ tù với tội 'lan truyền tin giả'