Nghi vấn: Vì sao tỷ lệ cử tri đi bầu năm 2020 cao vọt “phi thường” ở Wisconsin?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Các số liệu chính thức cho thấy tỷ lệ cử tri đi bỏ phiếu ở bang Wisconsin là hơn 89%. Đây là một “kỷ lục” mới và là một sự gia tăng “phi thường” chưa từng được ghi nhận. Trong đêm 3/11, rạng sáng 4/11 (giờ Mỹ), Tổng thống Trump đã dẫn trước Joe Biden ở bang Wisconsin nhiều giờ trước khi các cuộc bỏ phiếu lớn “bất thường” vào khoảng 3h30 đến 4 giờ sáng ngày 4/11.

Sự kỳ quái này đã dẫn tới Wisconsin bất ngờ chuyển “trạng thái” sang màu xanh lam. Điều này lộ liễu đến mức chiến dịch Tổng thống Trump đã phải dùng đến từ “ĂN CẮP”, “GIAN LẬN”.

Những người ủng hộ Trump đang đặt câu hỏi về con số cử tri đi bầu kỷ lục 89% ở Wisconsin. Con số này gia tăng lên tới 22% về số lượng người đi bầu trong năm 2016. Đây là một kỷ lục mới và là một sự gia tăng “phi thường” nếu không nói là bất thường so với các cuộc bầu cử tổng thống gần đây, bao gồm cả năm 2016 khi tỷ lệ cử tri đi bầu chỉ là 67%.

Đã có quá nhiều điều bất thường và phi lý trong cuộc bầu cử này. Đây là một ví dụ cực kỳ sinh động và không thể không lưu ý:

Theo trang Mkecitywire.com, thành phố Milwaukee tại bang Wisconsin cũng cho biết số phiếu bầu trong cuộc bầu cử này nhiều hơn số cử tri đã đăng ký.

Xin trích đoạn bài viết trong trang Mkecitywire.com này như sau:

“Bảy thị trấn bỏ phiếu của Thành phố Milwaukee báo cáo số phiếu bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ năm 2020 nhiều hơn số cử tri đã đăng ký.

Thành phố Milwaukee báo cáo số cử tri đi bầu kỷ lục là 84% hôm thứ Ba; 243.144 trong tổng số 288.833 cử tri thành phố đã đăng ký bỏ phiếu.

Trong số 327 thị trấn bỏ phiếu của thành phố, 90% tỷ lệ cử tri đi bầu trên 90% được báo cáo; 201 cử tri đi bầu cao hơn 80%.

Năm 2016, tỷ lệ cử tri đi bỏ phiếu tại thành phố là 75%.

Wisconsin là một trong 21 tiểu bang cho phép cử tri đăng ký cùng ngày tại các cuộc bỏ phiếu.

Chủ tịch Đảng Dân chủ của thành phố là Chris Walton”.

Tất cả những số liệu trên đã cho thấy tỷ lệ cử tri đi bầu cao một cách đáng ngờ ở thành phố Milwaukee. Thêm một yếu tố nữa, người đứng đầu thành phố này là một đảng viên Đảng Dân chủ.

Cũng cần lưu ý: Số phiếu của Tổng thống Trump đạt được năm 2020 tại Wisconsin đã vượt qua tổng số phiếu năm 2016 mà ông giành được là 200.000 phiếu. Nhưng những trò lừa đảo, gian lận của Đảng Dân chủ để “bơm” những lá phiếu vắng mặt giả tạo cho Joe Biden đã áp đảo số phiếu chân chính của Tổng thống Trump.

Bang Michigan, Pennsylvania hiện cũng có tỷ lệ 80% cử tri đi bầu cao vượt trội. Những con số này rất là “thú vị” trong một cuộc bầu cử mà Đảng Dân chủ và bà Hillary Clinton từng tuyên bố: “Phải bằng mọi cách không được để thua”.

Bạn nghĩ sao về sự tăng vọt tỷ lệ cử tri đi bầu bất thường, cùng sự rò rỉ về gian lận các lá phiếu vắng mặt giả tạo?

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Nghi vấn: Vì sao tỷ lệ cử tri đi bầu năm 2020 cao vọt “phi thường” ở Wisconsin?