Người dẫn chương trình phát thanh Mỹ Howard Stern nói rằng ông ta sẽ đánh bại Trump trong cuộc đua tổng thống năm 2024

Giúp NTDVN sửa lỗi

Howard Stern, nhân vật phát thanh và truyền hình Mỹ lập dị đã có những lời phát biểu gây sốc trên đài phát thanh của ông rằng, ông sẽ đánh bại cựu Tổng thống Donald Trump nếu ông và ông Trump cùng tranh cử tổng thống vào năm 2024.

Theo Breibart News, trong chương trình SiriusXM của mình hôm thứ Ba ngày 9/11, ông Stern nói rằng chiến lược chính của ông ấy để giành chiến thắng vào năm 2024 là sẽ không ngừng phát đoạn trích từ cuộc gọi của Tổng thống Trump khi đó với Ngoại trưởng Georgia Brad Raffensperger vào tháng Giêng, khẳng định mình đã bị đánh cắp kết quả bầu cử và yêu cầu tìm ra số phiếu cần thiết để đánh bại Joe Biden ở bang này.

“Điều tôi muốn làm là cái này. Tôi chỉ muốn tìm 11.780 phiếu bầu, nhiều hơn 1 phiếu bầu mà chúng tôi có, bởi vì chúng tôi đã giành chiến thắng trong bang”, Tổng thống Trump khi đó nói.

Ông Stern cho biết, “không đời nào” ông ấy thua ông Trump nếu phát đoạn clip đó.

“Tôi sẽ chỉ ngồi đó và phát đoạn clip chết tiệt đó về việc ông Trump cố gắng thay đổi cuộc bầu cử hết lần này đến lần khác. Không đời nào tôi chịu thua”, ông Stern nói.

Nhà phát sóng truyền thanh và truyền hình Stern tự tin khẳng định rằng, nếu ông ta tranh cử với ông Trump, ông ta sẽ “đánh bại ông Trump”.

Người đồng dẫn chương trình Robin Quivers nói: “Nếu ông Trump quyết định tái tranh cử, bạn phải chống lại ông ấy. Đó là kế hoạch của tôi".

"Tôi biết. Tôi sẽ đánh bại ông ta”, ông Stern khẳng định.

“Bạn không thể nhượng bộ Đảng Dân chủ”, ông Quivers trả lời.

Ông Stern đã vô địch về việc hủy hợp đồng với những người nổi tiếng vào cuối năm nay. Đầu tiên, ông ấy gọi siêu sao NBA Kyrie Irving là “kẻ ngốc hàng đầu trong nước” vì cầu thủ bóng rổ này đã từ chối tiêm vaccine COVID-19 sau bị nhiễm và khi hồi phục (miễn dịch tự nhiên).

Ông Stern nói: “Về mặt ngốc, thì ngay bây giờ anh ta trở thành kẻ ngốc hàng đầu trong cả nước. Anh ta còn trẻ và có cơ hội kiếm hàng triệu đô la. Tất cả những gì anh ấy phải làm là tiêm vaccine, nhưng anh ấy lại từ chối”.

Đối với những người từ chối vaccine, ông Stern nói rằng cần phải ép buộc họ.

Gần đây nhất, ông Stern đã mắng tiền vệ Aaron Rodgers của NFL vì không chịu tiêm vaccine COVID-19 và cho rằng nên loại cầu thủ này khỏi giải đấu vì nói dối về tình trạng chủng ngừa.

Mặc dù Howard Stern trước đây đã coi ông Trump như một người bạn và khách mời thường xuyên cho chương trình radio của mình, nhưng cú sốc đã gây ra cho ông ấy sau cuộc bầu cử năm 2016 lớn đến mức khiến ông ấy mắng mỏ chính khán giả của mình vì đã bỏ phiếu cho ông Trump.

“Điều kỳ lạ trong tất cả những điều này là những người mà ông Trump coi thường nhất lại là những người yêu kính ông Trump nhất”, ông Stern nói vào năm 2020. Ông ta cho biết, ông ta ghét tất cả những người ủng hộ ông Trump. “Tôi không ghét Donald Trump. Tôi ghét bạn vì đã bỏ phiếu cho ông ta, vì bạn không có trí thông minh”.

The Hill cho hay, ông Trump, một nhà phát triển bất động sản ở New York và ngôi sao truyền hình thực tế trước khi bước vào chính trường, đã từng là khách mời thường xuyên trong chương trình của Stern. Trong quá khứ, phát thanh viên kỳ cựu đã coi ông Trump như một người bạn, nhưng sau đó, trong nhiệm kỳ tổng thống của ông Trump, ông Stern ngày càng chỉ trích ông Trump về cách xử lý đại dịch COVID-19.

Ông Stern, người ủng hộ Hillary Clinton trong cuộc đua vào Nhà Trắng năm 2016 và Joe Biden vào năm 2020, cho biết: “Tôi hoàn toàn không nghĩ đến việc đất nước này đang được vận hành như thế nào và chuyện gì đang xảy ra”.

Tác giả của "Howard Stern lại bước ra chính trường (Howard Stern Comes Again)" không phải là người hoàn toàn mới đối với chính trường. Ông đã tranh cử với tư cách là một người theo chủ nghĩa Tự do trong cuộc đua Thống đốc New York năm 1994 nhưng đã bỏ cuộc khi Tòa án tối cao của tiểu bang yêu cầu ông tiết lộ thông tin tài chính cá nhân của mình, với tư cách là ứng cử viên chính trị.

Nguyên Hương

 

Thế giới Mỹ


BÀI CHỌN LỌC

Người dẫn chương trình phát thanh Mỹ Howard Stern nói rằng ông ta sẽ đánh bại Trump trong cuộc đua tổng thống năm 2024