Người ủng hộ Tổng thống Trump: 'Chúng ta phải tiếp tục chiến đấu'

Giúp NTDVN sửa lỗi

“Tôi sẽ nói với những người trong đám đông vào lúc này, nếu chúng ta mất [quyền được đề ra trong] Tu chính án thứ nhất, thì những [quyền trong] các Tu chính án còn lại cũng sẽ biến mất giống như một quân cờ domino”. 

Mục sư Greg Locke từ Tennessee đã phát biểu tại một cuộc biểu tình ở Dallas, Texas. Cuộc biểu tình này là một phần của phong trào "Chặn đánh cắp bầu cử" nhằm khuyến khích mọi người thực hiện quyền trong Tu chính án thứ nhất của Hiến pháp Hoa Kỳ.

Mục sư Greg Locke nói vào ngày 19/12: “Tôi sẽ nói với những người trong đám đông vào lúc này, nếu chúng ta mất [quyền được đề ra trong] Tu chính án thứ nhất, thì những [quyền trong] các Tu chính án còn lại cũng sẽ biến mất giống như một quân cờ domino”.

Những cuộc biểu tình dưới hình thức này đã liên tục diễn ra tại tất cả 50 tiểu bang trên toàn nước Mỹ kể từ cuộc tổng tuyển cử ngày 3/11, nhằm kêu gọi minh bạch bầu cử và ủng hộ Tổng thống Donald Trump.

Người dân tham gia “Tuần hành triệu MAGA” từ Freedom Plaza đến Tối cao Pháp viện ở Washington vào ngày 14 tháng 11 năm 2020. (Nguồn ảnh: Tasos Katopodis / Getty Images)

Mục sư nói: “Tôi nghĩ rằng đối với người dân [Mỹ], mối quan tâm số một là họ không muốn chấp nhận sự gian lận của cuộc bầu cử”.

Ông nói rằng, Tổng thống Trump đã làm đúng.

“Tôi nghĩ Tổng thống đang làm những gì ông nên làm. Ông đang nắm chắc dây cương. Ông sẽ không nhượng bộ, sẽ không bỏ cuộc. Tôi nghĩ ông đang mang đến cho chúng ta rất nhiều hy vọng rằng, ông sẽ không thua cuộc. Không có lý do gì để dừng lại khi bạn giành chiến thắng. Chúng ta sẽ chiến đấu đến cùng. Và tôi tin rằng chúng ta có chiến thắng trong tay".

Do đó, mục sư Greg Locke nói rằng, ông mong muốn những người dân Mỹ không mất hy vọng.

“Tôi muốn họ nhận ra rằng chúng ta có một tổng thống đã mang đến tiếng nói cho chúng ta. Ông đã dùng tương lai, tài chính của chính mình để chiến đấu vì chúng ta và chúng ta không thể phụ bạc ông. Chúng ta phải tiếp tục chiến đấu. Vì vậy, mọi người hãy tiếp tục giữ hy vọng, điều đó chắc chắn sẽ xảy ra”, mục sư Greg Locke nói.

Nguyễn Minh
Theo Epoch Times tiếng Anh



BÀI CHỌN LỌC

Người ủng hộ Tổng thống Trump: 'Chúng ta phải tiếp tục chiến đấu'