Người ủng hộ Trump: 'Chúng tôi không đặt hy vọng vào con người'

Giúp NTDVN sửa lỗi

“Vào lúc cuối cùng, Chúa Trời sẽ triển hiện niềm vinh quang, mà không phải người này hay người kia làm được điều đó,” người ủng hộ Tổng thống Trump nói.

Linda Lee Tarver, chủ tịch Liên đoàn Phụ nữ của đảng Cộng hòa ở bang Michigan, đã cùng hàng chục ngàn người từ khắp nước Mỹ đến thủ đô Washington để tuần hành ủng hộ Tổng thống Trump. Họ kêu gọi đất nước đảm bảo một cuộc bầu cử công bằng. Nhưng cô Tarver không nghi ngờ hay lo lắng về việc công lý sẽ chiến thắng.

“Tôi thậm chí không dao động chút nào vì biết rằng Chúa sẽ cho Tổng thống của chúng tôi được bầu lại. Tôi không có chút nghi ngờ nào về điều này, và hãy để tôi cho bạn biết vì sao", cô Tarver nói với phóng viên của NTD tại Mỹ.

"Chúng tôi không đặt hy vọng vào con người hay tòa án. Chúng tôi đặt niềm tin và hy vọng vào Đức Chúa Trời", cô Tarver nói.

Nhiều nhóm tham gia cuộc tuần hành ngày 12/12 đã tập hợp tại các nhà thờ. Họ đã lên tiếng về đức tin, điều mà Tổng thống Trump luôn bảo vệ cho người dân Mỹ và thế giới.

“Tự do tôn giáo rất quan trọng, là điều cần thiết, và đó không phải là quyền mà mọi quốc gia đều tôn trọng. Một số quốc gia trên thế giới đang đàn áp Cơ đốc giáo”, cô Tarver nói thêm.

“Vào lúc cuối cùng, Chúa Trời sẽ triển hiện niềm vinh quang, mà không phải người này hay người kia làm được điều đó,” cô nói.

“Chúa Trời sẽ triển hiện niềm vinh quang thông qua việc Trump tái đắc cử thành công. Cũng giống như kỳ tích xuất hiện vào năm 2016 khi Trump đã trúng cử tổng thống. Nhiều người coi Tổng thống của chúng tôi là một kẻ cuồng tín, nhưng ông ấy là người vĩ đại nhất, là tổng thống vĩ đại nhất mà chúng tôi từng có ở đất nước này."

"Ông ấy tiếp tục đàm phán các thỏa thuận hòa bình. Có thể sẽ không bao giờ có giải thưởng cho việc này nhưng ông ấy không làm vì giải thưởng”, cô Tarver nhấn mạnh.

“Ông ấy từ bỏ lối sống của một tỷ phú, rồi bị truyền thông và cánh tả chế giễu và châm biếm, chỉ bởi vì ông ấy yêu Chúa, ông ấy yêu gia đình, và ông ấy yêu đất nước này".

"Và điều nhỏ nhoi nhất mà tôi có thể làm là đến đây để nói lời ủng hộ. Đây là điều rất nhỏ nhoi mà tôi có thể làm so với những gì ông ấy đã từ bỏ", Tarver nói.

Tarver cũng nói rằng những gì mà Tổng thống Trump đã làm cho nước Mỹ cũng thực sự mang lại lợi ích cho thế giới.

“Chúng ta có thể thấy điều gì đã xảy ra với Venezuela khi chủ nghĩa xã hội thống trị, và không có quốc gia nào vĩ đại như đất nước chúng ta. Những quốc gia khác cũng hưởng lợi từ sự hùng mạnh của nước Mỹ".

"Vì vậy, đây không chỉ là chiến đấu cho nước Mỹ, đây là chiến đấu cho các quốc gia tự do. Đây là đất nước tuyệt vời nhất mà chúng ta đã có và dưới sự lãnh đạo của Donald J. Trump, chúng ta đã phát triển mạnh mẽ, ”cô Tarver nói.

Theo NTD tiếng Anh

Xem thêm:

Thế giới Mỹ


BÀI CHỌN LỌC

Người ủng hộ Trump: 'Chúng tôi không đặt hy vọng vào con người'