Nhà chiêm tinh Phố Wall và Đạo diễn nổi tiếng dự đoán: Ông Trump sẽ thắng cử và giá vàng sẽ tăng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nhà chiêm tinh nổi tiếng nhất của Phố Wall và là nhà sáng lập Crawford Perspectives, Arch Crawford dự đoán rằng “các vì sao, thiên tượng sẽ có lợi cho ông Trump vào đêm bầu cử”, và rồi thị trường cũng như nền kinh tế sẽ được kéo theo sau. Đạo diễn hàng đầu Hollywood Michael Moore cũng lặp lại dự đoán chính xác vào năm 2016 của mình: ông Trump sẽ là người chiến thắng.

“Về cuộc bầu cử, đó sẽ là một khoảng thời gian cực kỳ thú vị. Tổng thống Trump sẽ có hành tinh Uranus [ở vị trí] chính xác trên thiên đường của ông ấy vào ngày bầu cử. Và điều đó mang lại những điều bất ngờ. Và điều đó sẽ mang lại cho ông ấy sức mạnh để chiến thắng", ông Crawford nói với Fox Business.

Khi đó thị trường sẽ tiếp tục phản ứng và được kéo theo. Ông Crawford cho biết vàng sẽ tiếp tục đà tăng giá và báo hiệu một lực mua mạnh.

“Tôi tin rằng vàng sẽ tăng cao hơn nhiều sau khi phá vỡ mức cao nhất mọi thời đại”, ông nói. “Ngay bây giờ, tôi nghĩ rằng có quá nhiều tiền đang xoay quanh hệ thống tài chính. Và tôi nghĩ mọi người đang tìm kiếm một nơi để đặt nó vào”.

Tuy nhiên, Crawford nói thêm rằng thị trường đang bị giữ chân một cách giả tạo bởi tiền kích thích sau đợt dịch viêm phổi Vũ Hán, điều này có thể ảnh hưởng đến các mô hình thu nhập trong tương lai. Crawford cho biết ông nghĩ rằng hầu hết mọi người sẽ ổn trong tháng 8, nhưng “chúng ta đang đi vào mô hình theo mùa nguy hiểm nhất vào tháng 9 và tháng 10. Vì vậy, tôi lo ngại về thị trường trong giai đoạn đó”.

“Những con số được đưa ra vào cuối quý sẽ không tốt về mặt thu nhập, điều thực sự tuyệt vời là chúng ta đã vượt qua những khó khăn mà chúng ta vừa phải đối mặt trong một hoặc hai tháng trước”, ông nói thêm.

Đạo diễn hàng đầu Hollywood từng dự đoán chính xác chiến thắng của ông Trump vào năm 2016, cho biết: Điều này đang lặp lại

Đương kim Tổng thống Donald Trump chắc chắn sẽ giành chiến thắng trong cuộc bầu cử năm 2020 nhờ sự nhiệt tình phi thường của những người ủng hộ, nhà làm phim nổi tiếng, đạo diễn hàng đầu Hollywood Michael Moore nói.

Ông Moore, tác giả của Farenheit 11/9 và các phim tài liệu đoạt giải quốc tế khác, đã đăng dự đoán của mình trên Facebook, chứng minh rằng ông Trump có "động lực lớn" ở các bang “chiến trường” quan trọng.

Vào năm 2016, ông Moore đã dự đoán chính xác rằng ông Trump sẽ thắng, khi tất cả các cuộc thăm dò ý kiến ​​lớn của Mỹ đều nói điều ngược lại.

"Xin lỗi khi phải cung cấp kiểm chứng thực tế một lần nữa", ông Moore, một người ủng hộ trung thành của... Đảng Dân chủ, đăng trên Facebook của mình vào ngày 28/8.

"Các bạn đã sẵn sàng cho một chiến thắng của ông Trump chưa? Các bạn có chuẩn bị tinh thần để đón nhận tin là ông Trump sẽ vượt lên một lần nữa không?”, ông Moore nói thêm.

Các bài đăng bắt đầu lan truyền trên mạng xã hội, điều này đã thu hút sự chú ý của Tổng thống Trump

"Michael biết rõ !!!" Ông Trump đã tweet “trả lời”.

Vào năm 2016, bất chấp tất cả các cuộc thăm dò cho thấy bà Hillary Clinton đang “hướng về Nhà Trắng”, ông Moore khi ấy đã “tiên đoán” rằng năm 2016, bà Clinton không “thể hiện” được ở một số bang, và những cử tri đó ủng hộ ông Trump.

"Tôi cảnh báo các bạn trước gần 10 tuần. Mức độ nhiệt tình đối với 60 triệu cử chi ủng hộ của Trump đang ở mức phi thường! Đối với Joe, thì không quá nhiều", ông Moore nhận xét.

Vào năm 2016, vị đạo diễn nổi tiếng này đã có bài phát biểu tại tòa thị chính ở Ohio trước cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ, giải thích và dự đoán cách ông Trump sẽ lên nắm quyền, với độ chính xác kỳ lạ.

"Công ty Mỹ ghét Trump. Phố Wall ghét Trump. Các chính trị gia ghét Trump. Truyền thông ghét Trump", ông nói với đám đông Ohio. "Và đó là lý do tại sao những người bị đánh gục, bị lãng quên, những người từng là một phần của tầng lớp trung lưu, yêu Trump”.

"Ông ấy là ly cocktail Molotov tuyệt vời mà họ đã chờ đợi, là ‘quả lựu đạn’ mà họ có thể ném hợp pháp vào hệ thống đã cướp đi ‘mạng sống’ của họ", ông Moore nói.

Moore mô tả hàng triệu người ở một thị trấn nhỏ ở Mỹ đã mất tất cả mọi thứ dưới thời các chính phủ tiền nhiệm. "Về cơ bản, họ đã mất tất cả những gì họ có, ngoại trừ một thứ - thứ không khiến họ mất một xu, và được hiến pháp Mỹ đảm bảo cho họ: quyền bầu cử", Moore nói.

Ông Moore đã dự đoán vào ngày bầu cử năm 2016 rằng "những người bị mất mát" sẽ bước vào phòng bỏ phiếu và "đánh một chữ X thật to vào ô chứa tên của người đàn ông sẽ lật ngược hệ thống: Donald J. Trump".

“Lịch sử sẽ lập lại”, ông Moore tuyên bố.

Lê Minh



BÀI CHỌN LỌC

Nhà chiêm tinh Phố Wall và Đạo diễn nổi tiếng dự đoán: Ông Trump sẽ thắng cử và giá vàng sẽ tăng