Nhà khoa học đoạt giải Nobel: Việc tiêm vaccine hàng loạt là một 'sai lầm không thể chấp nhận'

Giúp NTDVN sửa lỗi

Theo tờ Life Site News đưa tin, nhà virus học người Pháp từng đoạt giải Nobel Y Sinh học vào năm 2018 là Giáo sư Luc Montagnier, mới đây đã gọi việc tiêm vaccine hàng loạt ngừa COVID-19 trong đại dịch là điều “không thể tưởng tượng được” và mắc một sai lầm mang tính lịch sử là “tạo ra các biến thể” dẫn đến các ca tử vong vì căn bệnh này.

Cụ thể, Giáo sư Montagnier nói trong một cuộc phỏng vấn do Quỹ RAIR của Hoa Kỳ dịch và xuất bản hôm 18/7 rằng: “Đó là một sai lầm to lớn, phải vậy không? Một sai sót khoa học cũng như một sai sót y tế. Đó là một sai lầm không thể chấp nhận được. Sử sách sẽ cho thấy điều đó, bởi vì chính việc tiêm chủng đang tạo ra các biến thể”.

Ông cho rằng, nhiều nhà dịch tễ học biết điều đó và họ “im lặng” trước vấn đề được gọi là “tăng cường phụ thuộc vào kháng thể”.

Trong một cuộc phỏng vấn với ông Pierre Barnérias đến từ Hold-Up Media vào đầu tháng này, Giáo sư Montagnier nói rằng: “Chính các kháng thể do virus tạo ra đã cho phép việc nhiễm trùng trở nên mạnh hơn”.

Mặc dù các biến thể của virus có thể xảy ra một cách tự nhiên, nhưng Giáo sư Montagnier cho rằng, việc tiêm chủng đang đẩy nhanh quá trình này. Ông đặt câu hỏi: “Virus làm gì? Nó chết đi hay tìm giải pháp khác? Rõ ràng là các biến thể mới được tạo ra bằng cách chọn lọc qua trung gian kháng thể do tiêm chủng”.

Nhà khoa học đoạt giải Nobel Y học 2008 nói rằng, việc tiêm vắc-xin trong suốt một trận đại dịch là điều “không thể tưởng tượng được” và đang gây ra các ca tử vong. Ông nói: “Các biến thể mới là sản phẩm và kết quả từ việc tiêm chủng. Quý vị đã thấy điều đó ở mỗi quốc gia, nó giống nhau: Ở mỗi quốc gia, các ca tử vong đi theo sau các đợt tiêm chủng”.

Theo Life Site News, một video được đăng vào tuần trước trên YouTube, sử dụng dữ liệu từ Viện cho thấy, đã có sự gia tăng đột biến số ca tử vong ở nhiều quốc gia trên toàn thế giới sau khi việc tiêm chủng COVID được áp dụng, điều này đã khẳng định quan sát của Giáo sư Montagnier. Các bạn có thể thấy trong video đường màu đỏ biểu thị cho số ca tử vong hàng tuần trước khi tiêm vaccine, đường màu xanh biểu thị cho số ca tử vong hàng tuần sau khi tiêm vaccine, và đường màu đỏ đứt đoạn biểu thị cho số ca tử vong dự kiến.

Người phỏng vấn người Pháp chỉ ra dữ liệu từ Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cho thấy, kể từ khi vaccine được giới thiệu vào tháng Giêng, tình trạng lây nhiễm mới đã “bùng nổ”, cùng với các trường hợp tử vong, “đặc biệt là ở những người trẻ tuổi”.

Giáo sư Montagnier nói thêm rằng, hiện ông đang tiến hành nghiên cứu với những người đã bị nhiễm coronavirus sau khi chủng ngừa. Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hoa Kỳ cho biết vào hồi tháng Tư rằng, họ đã nhận được 5.800 báo cáo về các ca nhiễm COVID-19 “đột phá” (breakthrough) sau khi được tiêm chủng, bao gồm 396 người phải nhập viện và 74 bệnh nhân đã tử vong.

Giáo sư Montagnier tuyên bố: “Tôi sẽ cho quý vị thấy rằng, họ đang tạo ra các biến thể kháng vaccine”.



BÀI CHỌN LỌC

Nhà khoa học đoạt giải Nobel: Việc tiêm vaccine hàng loạt là một 'sai lầm không thể chấp nhận'