Nhóm pháp lý của TT Trump và các nhà lập pháp Arizona tổ chức buổi điều trần về tính công chính của cuộc bầu cử

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ngày 30/11, nhóm pháp lý của Tổng thống Trump đã tổ chức một buổi điều trần công khai với các nhà lập pháp Đảng Cộng hòa bang Arizona về tính công chính của cuộc bầu cử. Trong cuộc họp tại Phoenix này, các quan chức đã đưa ra bằng chứng liên quan đến gian lận bầu cử và những bất thường.

Các quan chức xác nhận rằng bang Arizona đã sử dụng phần mềm của Dominion Voting Systems, mà luật sư Rudy Giuliani gọi là một công ty nước ngoài rắc rối với hệ thống "nhiều lỗ hổng" nhất trong tất cả các công ty máy bỏ phiếu tự động.

Một giám sát viên khai rằng cô ấy có thẩm quyền theo dõi ​​các nhân viên kiểm phiếu xem xét các lá phiếu có vấn đề, nhưng cô đã bị ngăn cản không được tiếp cận và xem.

Mục đích của buổi điều trần công khai là để thu thập bằng chứng gian lận trong cuộc bầu cử năm 2020, nhằm tổ chức một phiên họp đặc biệt để các nhà lập pháp tiểu bang điều tra.

Trong khi đó, Đại tá đã nghỉ hưu Phil Waldron cũng xác nhận rằng các máy bỏ phiếu ở Arizona đã sử dụng phần mềm Smartmatic. Ông giải thích rằng đó là một phần mềm phổ biến đang được sử dụng tại Mỹ. Lời khai của ông đã gián tiếp xác nhận những tuyên bố về khả năng Venezuela và Iran đã can thiệp vào cuộc bầu cử, thông qua các máy chủ Scytl ở châu Âu.

Lời khai của ông Waldron xác nhận có sự can thiệp của nước ngoài trợ giúp Joe Biden và chuyển phiếu bầu từ Tổng thống Trump sang cho ông ta. Luật sư Sidney Powell cho biết máy chủ Scytl đã bị tịch thu và được giữ bởi những người mà bà gọi là “người tốt”.

Thanh Hương



BÀI CHỌN LỌC

Nhóm pháp lý của TT Trump và các nhà lập pháp Arizona tổ chức buổi điều trần về tính công chính của cuộc bầu cử