Những Chàng trai Kiêu hãnh tiếp tục chiến đấu chống lại những kẻ côn đồ vô chính phủ Antifa - BLM

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ngày 12/12, hàng vạn người Mỹ đã tụ tập tại Washington DC để thể hiện sự ủng hộ của họ đối với Tổng thống Trump và yêu cầu Ngăn chặn hành vi đánh cắp cuộc bầu cử 2020. Trước đó, ngày 11/12 người đứng đầu nhóm Proud Boys tuyên bố rằng họ sẽ đến tham dự cuộc biểu tình, và tiếp tục bảo vệ những người ủng hộ TT Trump nếu Antifa-BLM tấn công.

Khi cuộc biểu tình ủng hộ Tổng thống Trump diễn ra ở Washington, DC vào tháng trước, những kẻ bạo loạn Antifa / BLM đã tấn công các gia đình có trẻ nhỏ, và những người độc thân đang đi bộ trở về khách sạn của họ. Họ đã bị những kẻ côn đồ quấy rối, xịt chất lỏng hóa chất vào người và bị đánh đập trên đường phố.

Rút kinh nghiệm từ các vụ việc trước đó, nhóm Proud Boys tuyên bố họ sẽ ra quân để hộ tống những người biểu tình trên đường trở về nhà hoặc khách sạn.

Hơn một nghìn Proud Boys đã diễu hành trên đường phố Washington DC.

Một nhóm các Chàng trai Kiêu hãnh xuống đường hô vang “Đường phố của ai? Đường phố của chúng ta! ”

Vẫn tiếp tục giở “ trò cũ”, những kẻ hèn nhát Antifa và BLM lại bắt đầu lao ra tấn công vào lúc trời chạng vạng tối, khi đám đông người ủng hộ Tổng thống Trump bắt đầu tách ra thành các nhóm nhỏ quay trở lại nơi đỗ xe của họ, hoặc trở về các khách sạn sau cuộc diễu hành ngày 12/12. Antifa-BLM cũng chỉ dám tấn công vụng trộm những nhóm nhỏ kiểu như thế này.

Video dưới đây cho thấy một cặp vợ chồng trung niên trên đường trở về sau buổi rally đã bị một kẻ bạo loạn Antifa đấm lén từ phía sau.

Nhóm những Chàng trai Kiêu hãnh đã có mặt tại hiện trường, cảnh báo những kẻ côn đồ Antifa / BLM không được tấn công những người ủng hộ Tổng thống Trump, nếu cố tình họ sẽ chống trả lại bọn chúng.

Video dưới đây cho thấy một nhóm Proud Boys đang đi bộ bảo vệ những người trở về sau cuộc biểu tình.

Tài khoản Twitter Ian Miles Cheong đã tweet một đoạn video cho thấy Cảnh sát Washington DC đứng nhìn Proud Boys đánh bại một chiến binh Antifa vì đã tấn công những người ủng hộ Tổng thống Trump.

Ba kẻ bạo loạn Antifa hèn nhát la hét, ăn vạ như những đứa trẻ hư hỏng sau khi bị Cảnh sát Washington DC bắt giữ xách cổ lôi đi.

Nhóm Proud Boys đã truy lùng nhóm bạo loạn Antifa và BLM, bọn chúng chỉ biết co cụm rồi chế nhạo những người ủng hộ Tổng thống Trump. Một số đoạn video cho thấy nhóm bạo loạn Antifa đang rút lui và thậm chí trốn sau hàng rào cảnh sát khi sợ phải đối mặt với những Chàng trai Kiêu hãnh.

Với các trò tấn công, đánh lén của Antifa-BLM trong các vụ đụng độ, một vài thành viên Proud Boys cũng đã bị thương. Video dưới đây cho thấy những kẻ Antifa đã bị Proud Boys bức xúc đánh ngã liểng xiểng. Đoán xem ai là người chiến thắng? Proud Boys!

Tuy nhiên Proud Boys cho rằng, thật đáng buồn khi họ phải làm như vậy, vì họ không thể khoanh tay đứng nhìn những kẻ bạo loạn tấn công người dân vô tội.

Nhóm Proud Boys đã xé và đốt các các biển hiệu của Antifa - BLM xung quanh DC:

Rõ ràng, những kẻ bạo loạn Antifa - BLM của Barack Obama và Joe Biden đã không học được bài học trong lần chúng phục kích những người ủng hộ Tổng thống Trump ở Washington DC vào tháng trước. Sự hiện diện của Proud Boys đã khiến những nhóm côn đồ đường phố Antifa / BLM vô pháp luật gần đây đã giảm số vụ càn quấy khá nhiều.

Đông Bắc

Thế giới Mỹ


BÀI CHỌN LỌC

Những Chàng trai Kiêu hãnh tiếp tục chiến đấu chống lại những kẻ côn đồ vô chính phủ Antifa - BLM