Nóng: Ronaldo dương tính với virus Vũ Hán

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cristiano Ronaldo dương tính với Covid-19 nên không thể góp mặt cùng tuyển Bồ Đào Nha chuẩn bị cho trận đấu với Thụy Điển tại Nations League 2020/21.

Trước khi nhiễm virus corona, Ronaldo đã ra sân hai trận gần nhất trong màu áo tuyển Bồ Đào Nha, giao hữu với Tây Ban Nha và với Pháp ở Nations League 2020/21. CR7 không ghi bàn thắng trong cả hai trận đấu này, nên Bồ Đào Nha đều chỉ có kết quả hòa 0-0.

"Ronaldo rời đội tuyển vì dương tính với virus corona. Anh ấy không cùng toàn đội ra sân trước Thụy Điển. Sức khỏe Ronaldo đang ổn định, chưa lộ triệu chứng của bệnh. Anh ấy đang tạm thời tự cách ly", LĐBĐ Bồ Đào Nha đưa ra thông báo.

Ngay sau khi Ronaldo có kết quả dương tính, các thành viên còn lại của tuyển Bồ Đào Nha được đưa đi xét nghiệm. LĐBĐ Bồ Đào Nha khẳng định tất cả đều âm tính với virus corona. Vì vậy, trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Thụy Điển vẫn diễn ra theo kế hoạch.

Theo quy định, Ronaldo sẽ tự cách ly 14 ngày. Siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ bỏ lỡ một số trận đấu của Juventus. Cụ thể, CR7 sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Crotone ở Serie A, cũng như trận mở màn vòng bảng Champions League 2020/21.

Dự kiến, Ronaldo sẽ kịp trở lại khi Juventus gặp Barca ở lượt trận thứ hai bảng G Champions League 2020/21 vào ngày 29/10. Hy vọng Ronaldo sẽ hoàn toàn khỏe mạnh để bước vào cuộc chạm trán với Lionel Messi trong trận đấu tâm điểm.



BÀI CHỌN LỌC

Nóng: Ronaldo dương tính với virus Vũ Hán