NTD Việt Nam không tuyên bố Người đắc cử trong bầu cử tổng thống Mỹ đến khi các vấn đề pháp lý được giải quyết

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2020 đang ngày càng diễn biến căng thẳng, trong khi giới truyền thông Hoa Kỳ liên tục tuyên bố người đắc cử, thì đồng thời nhóm pháp lý của Tổng thống Trump đang khởi kiện hàng loạt để yêu cầu điều tra cuộc kiểm phiếu. Trong bối cảnh này, NTD Việt Nam sẽ không đưa ra kết luận cuối cùng cho đến khi mọi vấn đề được giải quyết.

Cuộc Bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2020 đang dần bước sang giai đoạn căng thẳng với nhiều diễn biến phức tap, khi có nhiều thách thức pháp lý đã được đưa ra liên quan đến kết quả bầu cử tại từng tiểu bang. Diễn tiến của cuộc bầu cử dự kiến sẽ có nhiều thách thức trong thời gian tới.

Không chỉ công chúng Mỹ, mà công chúng trên toàn thế giới, bao gồm cả người dân Việt Nam cũng đều đang rất quan tâm và tập trung quan sát diễn biến của cuộc bầu cử này, với sự chờ đợi cho một kết quả thực sự được công nhận.

Cả hai ứng cử viên là ông Donald Trump và ông Joe Biden đều đã tuyên bố chiến thắng ở một số bang nhất định, nhưng dường như ngày càng có nhiều khả năng cuộc bầu cử này sẽ phải đưa lên Tối cao Pháp viện Hoa Kỳ để giải quyết.

Vì lý do đó, NTD Việt Nam sẽ chưa tuyên bố người chiến thắng trong cuộc bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ năm 2020, cho đến khi tất cả các kết quả được chứng nhận và mọi thách thức pháp lý được giải quyết.

Chúng tôi khuyến khích độc giả theo dõi diễn biến và tin tức liên tục cập nhật của chúng tôi trong những tuần và tháng tới.

Hãy ủng hộ các phương tiện truyền thông độc lập, khách quan không thiên vị vì hiện nay rất khó để có được sự thật. Và trong lúc này, sự thật càng có ý nghĩa quan trọng hơn bao giờ hết.



BÀI CHỌN LỌC

NTD Việt Nam không tuyên bố Người đắc cử trong bầu cử tổng thống Mỹ đến khi các vấn đề pháp lý được giải quyết