Sau Ngày bầu cử, hơn 100 trong số 243 nhân viên Dominion đã xóa dữ liệu cá nhân trên LinkedIn

Giúp NTDVN sửa lỗi

Chỉ vài ngày sau Ngày bầu cử ngày 3/11, hơn 100 trong số 243 Nhân viên Dominion đã xóa hồ sơ dữ liệu của họ trên LinkedIn.

Đây không phải là dấu hiệu tốt lành đối với một công ty đang làm ăn phát đạt. Hơn 40% nhân viên của Dominion có hồ sơ trên LinkedIn vào Ngày bầu cử ở Mỹ đã xóa dữ liệu cá nhân của họ khỏi mạng truyền thông xã hội LinkedIn.

Vào ngày 6/11, ba ngày sau Ngày bầu cử, có 243 nhân viên trên LinkedIn. Nhưng tới ngày 16/11, chỉ còn lại 140 hồ sơ cá nhân:

Ngày 16/11, chỉ còn lại 140 hồ sơ cá nhân. (Chụp màn hình)
Ngày 16/11, chỉ còn lại 140 hồ sơ cá nhân. (Chụp màn hình)
Hơn 40% nhân viên của Dominion có hồ sơ trên LinkedIn vào Ngày bầu cử ở Mỹ đã xóa dữ liệu cá nhân của họ khỏi mạng truyền thông xã hội LinkedIn. 
Hơn 40% nhân viên của Dominion có hồ sơ trên LinkedIn vào Ngày bầu cử ở Mỹ đã xóa dữ liệu cá nhân của họ khỏi mạng truyền thông xã hội LinkedIn. (Chụp màn hình)

Dưới đây là danh sách một số hồ sơ đó trước khi chúng bị gỡ xuống:

Vào ngày 6/11, ba ngày sau Ngày bầu cử, có 243 nhân viên trên LinkedIn.
Vào ngày 6/11, ba ngày sau Ngày bầu cử, có 243 nhân viên trên LinkedIn. (Chụp màn hình)

Thêm nữa, ngày 20/11 Ủy ban Chính quyền bang Pennsylvania đã lên kế hoạch tổ chức một phiên điều trần với công ty Dominion, nhưng tối thứ Năm (19/11), vào phút chót công ty Dominion đã “lách luật” trốn tránh ra điều trần.

Trong cuộc họp báo chiều ngày 20/11, Thành viên của Ủy ban Chính quyền bang là nghị sĩ Seth Grove đã chỉ trích mạnh mẽ Công ty Dominion vì đã từ chối không dám xuất hiện trước Nghị viện Pennsylvania.

Nghị sĩ Seth Grove đặt một câu hỏi rất hay: "Tại sao sau nhiều tuần bị cáo buộc, Hệ thống bỏ phiếu Dominion không công bố bất kỳ phân tích nào về sự thành công của các máy bỏ phiếu của họ cho công chúng, để ngăn chặn những người tố cáo đang theo dõi họ?"

"Nếu họ không có gì để che giấu, tại sao họ lại trốn tránh chúng ta?

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Sau Ngày bầu cử, hơn 100 trong số 243 nhân viên Dominion đã xóa dữ liệu cá nhân trên LinkedIn