Thầy mệnh lý Đài Loan: Năm nay có 4 trận dịch bệnh bùng phát

Giúp NTDVN sửa lỗi

Dịch viêm phổi Vũ Hán lan rộng toàn cầu, đến nay đã khiến hơn 2,5 triệu người nhiễm bệnh. Tuy nhiên, thầy mệnh lý Đài Loan Lâm Hải Dương dự đoán rằng, dịch bệnh năm nay vẫn chưa kết thúc mà sẽ còn bùng phát mạnh mẽ hơn vào tháng 10 và tháng 11 Âm lịch. Năm nay nhân loại sẽ phải trải qua thử thách của tổng cộng 04 trận dịch bệnh...

Bà Lâm Hải Dương (Lin Haiyang) đăng dự ngôn của mình lên kênh Youtube cá nhân “Kênh chính thức của thầy Lâm Hải Dương” rằng: “Tháng 5 Âm lịch (tức 21/06-24/07) kinh doanh tiêu điều, tháng 6 Âm lịch (tức 21/07-18/08) có thể nói là thê thảm, dịch bệnh sẽ tới một đợt nữa, bởi vì có một số người chưa được kiểm tra đã đi lại bên ngoài, từ đó dịch bệnh bùng phát rất nghiêm trọng. Mọi người cũng phải đặc biệt chú ý các loại dịch bệnh khác nữa”.

Bà Lâm còn nói: “Tháng 10 Âm lịch (tức từ ngày 15/11-14/12) và tháng 11 Âm lịch (tức ngày 15/12/2020-12/01/2021) là hai thời điểm bùng phát thành đại dịch, sẽ càng nghiêm trọng hơn nữa. Năm nay sẽ phải vượt qua thử thách của tổng cộng 04 trận dịch bệnh”.

Bà cho biết: “Trận dịch này sẽ không kết thúc, tháng 11 là tháng Mậu Tử, thiên cơ hóa nguyệt kỵ, tháng này sẽ rất đáng sợ, thiếu lương thực, thiếu tiền bạc, thiếu công việc, sau đó dịch bệnh lại bùng phát, dù có thuốc chữa cũng không cứu được mạng người. Bởi vì virus này rất mạnh, và tiếp tục biến đổi. Đại dịch ‘Cái chết đen” lần trước đã cướp đi hàng chục triệu sinh mệnh trên toàn thế giới, mỗi lần dịch bệnh xảy ra số người chết đều vượt qua hàng triệu người, do đó mọi người không nên coi thường cảnh giác”.

Trên thực tế, vào 28 năm trước, vị cao tăng Phật giáo quá cố Tuyên Hóa Thượng Nhân đã có dự ngôn về một loại “virus viêm phổi chủng mới” sẽ bùng phát mạnh, uy hiếp tới toàn nhân loại, nguy hiểm hơn cả súng đạn, là kiếp nạn khiến cho một nửa nhân loại toàn cầu bị lây nhiễm…

Cuốn sách ghi chép lại sự việc này viết rằng: Năm 1992, vị cao tăng tu Phật giáo đã nhắc tới việc bùng phát một đại dịch virus viêm phổi giống với virus SARS, và khuyên mọi người nên cảnh giác.

Cuốn sách viết: “Từ ngày 14-16/08/1992, vị cao tăng hai lần nhắc tới loại virus từ Trung Quốc (virus Corona Vũ Hán) được phát hiện gần đây còn đáng sợ hơn cả HIV-AIDS”. Khi đó, ông kêu gọi mọi người hãy cảnh giác kịp thời với mối nguy lớn uy hiếp toàn nhân loại này.

Ông nói: “Loại virus viêm phổi này vô cùng nguy hiểm, chỉ cần hai người bắt tay nhau cũng có thể lây nhiễm bệnh, mặt đối mặt nói chuyện vài câu cũng bị lây nhiễm. Không chỉ người bình thường không thể cứu chữa được, mà rất nhiều bác sĩ, y tá cũng sẽ nhiễm bệnh và tử vong… Không có cách nào tránh được, đeo khẩu trang cũng không được, thậm chí chỉ cần chạm vào thân thể một cái là sẽ bị nhiễm loại bệnh này. Và không chỉ thân thể gây truyền nhiễm, mà không khí cũng sẽ gây truyền nhiễm. Loại bệnh này còn nguy hiểm hơn cả bom nguyên tử, là một kiếp ôn dịch… Một nửa thế giới sẽ nhiễm loại virus này, do đó một khi bệnh bùng phát, nó sẽ giống như một cơn đại hồng thủy, dời núi lấp biển, không thể kháng cự”.

Vị cao tăng còn nhấn mạnh rằng bản thân không phải đang cố tình tạo ra cảnh tượng đáng sợ, mà là muốn nói với nhân loại rằng loại virus này rất nguy hiểm, tình hình hết sức nguy cấp, xảy ra chỉ sau một thời gian rất ngắn.

Cuốn sách còn kể rõ nguyên nhân xảy ra trận đại dịch virus: “Chủ yếu là do không còn ai thực sự tin vào Phật, người tín Phật ở đó phỉ báng Phật, phỉ báng Pháp, phỉ báng tăng, đó không được gọi là tín Phật mà gọi là tín ma. Tư tưởng tín ma đó làm bại hoại Phật Pháp, do đó thế giới mới xuất hiện vô vàn những điều quái lạ, là thiên tai, hoặc nhân họa, hoặc dịch bệnh hoành hành”.

Tuyên Hóa Thượng Nhân là cao tăng Phật giáo hiện đại, có Pháp danh Thích Tuyên Hóa, sinh 26/04/1918 tại huyện Song Thành tỉnh Cát Lâm (tức thành phố Ngũ Thành tỉnh Hắc Long Giang ngày nay), là Đại hòa thượng kế thừa cao tăng thời Dân quốc Thích Hư Vân. Sau khi viên tịch vào ngày 07/06/1995, toàn thân xác ông biến thành màu tím, trong Phật giáo gọi đó là “Tử ma kim thân”, là sau khi tu thành đắc đạo mới có được.

Dịch bệnh viêm phổi Vũ Hán này cũng được nhắc tới chính xác trong dự ngôn “Thiêu bính ca” của Lưu Bá Ôn. Trong đó cũng tiết lộ huyền cơ để bảo toàn tính mệnh trong đại dịch.

Hoàng Hoa

Theo NTDTV



BÀI CHỌN LỌC

Thầy mệnh lý Đài Loan: Năm nay có 4 trận dịch bệnh bùng phát