Tin mới: 500 phiếu ủng hộ TT Trump phát hiện bị vứt bỏ ở vùng nông thôn (Michigan)

Giúp NTDVN sửa lỗi

Đây không phải là trường hợp duy nhất về sự “thất lạc” bất thường nhiều lá phiếu của cử tri đang xảy ra ở các vùng nông thôn theo đảng Cộng hòa trên khắp tiểu bang Michigan.

Một tweet gần đây của nhà báo độc lập Jordan Epperson đã lan truyền sau khi được đăng lại bởi tài khoản của Donald Trump Jr..

“Tin nóng: Hơn 500 thư trong các phiếu bầu cho Trump được tìm thấy bị vứt bỏ tại Marysville Precinct ở Michigan.”

Vụ việc được đại diện bang Michigan là ông Shane Hernandez - thành viên thuộc Hạ viện Michigan, ông nhận thấy điều kỳ lạ tại một khu bầu cử ở thị trấn nhỏ Marysville, nơi có tỷ lệ cử tri (theo đảng Cộng hòa) đi bỏ phiếu thấp hơn khoảng 35% so với các khu vực lân cận.

Vì vậy, Thư ký Hạt St. Clair Jay DeBoyer đã thực hiện một cuộc điều tra về phát hiện của ông Shane Hernandez, và khám phá ra rằng các lá phiếu vắng mặt trong khu bầu cử không được tính vì một sai sót đã xảy ra trong văn phòng của thư ký. Sau khi sai lầm được sửa chữa, Tổng thống Trump đã đạt được thêm 500 phiếu bầu tại bang Michigan.

Đây không phải là trường hợp duy nhất về sự “thất lạc” bất thường nhiều lá phiếu của cử tri xảy ra ở các vùng nông thôn theo đảng Cộng hòa trên khắp tiểu bang Michigan.

Cũng đã có những điều bất thường được báo cáo lại ở Hạt Antrim, một Hạt ở phía bắc theo phái cực kỳ bảo thủ của tiểu bang. Nhưng điều bất ngờ là số phiếu ban đầu tại Hạt Antrim được kiểm đếm lại cho thấy, cử tri Cộng hòa lại “chọn” Biden với tỷ số chênh lệch 2 ăn 1 so với Tổng thống Trump. Nghe nực cười, nhưng hoàn toàn có thật.

Những kết quả điều tra tại Hạt Antrim hiện đang được xem xét và dự kiến ​​sẽ được sửa chữa.

Tài khoản Twitter Iammix tweet:

HẠT ANTRIM, MICHIGAN 'BÁO CÁO TRANH CHẤP' Ở CÁC CON SỐ, TRUMP ĐƯỢC CỘNG THÊM Hơn 6.000 PHIẾU ĐÃ ĐƯỢC CHỈNH SỬA”

Tài khoản Twitter Adam Allington tweet:

Vì vậy, có vẻ như cuộc kiểm phiếu ban đầu ở Hạt Antrim là một sai lầm, điều đó sẽ được sửa chữa để có lợi cho Trump. Tuy nhiên, Leelanau đã ủng hộ Biden với 900 phiếu bầu, khiến nó trở thành quận phía bắc duy nhất, ngoài Marquette, bỏ phiếu cho Dân chủ. Grand Traverse ngạc nhiên không làm theo.”

Vì sự "điên loạn" đang xảy ra ở Michigan, chiến dịch của Tổng thống Trump đã đệ đơn kiện lên Tòa án Michigan. Vụ kiện không chỉ liên quan đến những gì đang xảy ra ở thành phố Detroit, nơi những người thách thức cuộc thăm dò ​​của Đảng Cộng hòa và cả chính những người làm công việc thăm dò ý kiến ​​đã bị tước quyền tham gia kiểm phiếu một cách dường như có chủ ý.

Chiến dịch tranh cử của Tổng thống Trump có thể đảo ngược kết quả chính thức tại Tòa án một khi sự thật được tiết lộ trong quá trình tố tụng pháp lý.

Xem thêm: Chiến dịch Tổng thống Trump chính thức công bố: Kiện lên Tòa án về kết quả tại Michigan.

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Tin mới: 500 phiếu ủng hộ TT Trump phát hiện bị vứt bỏ ở vùng nông thôn (Michigan)