Tờ New York Post ủng hộ Tổng thống Donald Trump tái đắc cử

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ngày 26/10, Tờ New York Post vừa tán thành Tổng thống Trump tái đắc cử bằng cách đăng ảnh chân dung của ông trên trang bìa cùng dòng chữ: Đưa nước Mỹ vĩ đại trở lại, một lần nữa…

Biên tập viên của tờ New York Post là Sohrab Ahmari đã tweet như sau:

“Tờ New York Post ủng hộ Tổng thống Trump cho nhiệm kỳ thứ hai: Không có cuộc chiến mới ngu ngốc, tăng trưởng việc làm kỷ lục và mức lương tăng cao của tầng lớp lao động (trước đại dịch toàn cầu), lắng nghe tầng lớp lao động về thương mại và nhập cư.”

Bạn có thể đọc toàn nội dung bài viết của tờ New York Post tại link này. Bất chấp New York Post là tờ báo lớn thứ tư trên toàn nước Mỹ, Big Tech vẫn thể hiện quyền lực “độc tài” của mình, trong đó Twitter đã ngang nhiên chặn tài khoản của New York Post chỉ vì tờ này đã “dám” vạch trần đời sống sa đọa, tham nhũng và phản quốc của cha con Joe và Hunter Biden.

Dù vậy, bài viết đầu tiên của New York Post về vụ bê bối rò rỉ nội dung từ máy tính xách tay của Hunter Biden trên Twitter vẫn được lan truyền, nhưng tài khoản Twitter của New York Post đã bị khóa vì họ từ chối chỉnh sửa nội dung theo yêu cầu của những người “toàn trị” của Twitter.

Vì vậy, mặc dù New York Post đăng bài ủng hộ Tổng thống Trump vào sáng ngày 26/10, nhưng nhiều độc giả đã không tiếp cận được bài báo này qua Twitter của họ, bởi tờ New York Post vẫn đang là mục tiêu “thù ghét” của những người cánh tả tự do Twitter.

Sau đây là một đoạn trong bài viết của New York Post xin được lược trích:

“Chúng ta có thể có nền kinh tế tự do và đầy cơ hội, đồng thời chống lại việc hủy bỏ văn hóa và kiểm duyệt. Chúng ta có thể gạt một năm xui xẻo, 2020, ở đằng sau chúng ta và làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại, một lần nữa. Chúng ta có thể làm tất cả những điều này - nếu chúng ta lựa chọn đúng vào ngày 3 tháng 11.

Tờ New York Post ủng hộ Tổng thống Donald J. Trump tái đắc cử”.

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Tờ New York Post ủng hộ Tổng thống Donald Trump tái đắc cử