Trang 16 trong hồ sơ pháp lý của Luật sư Sidney Powell có thể khiến đảng Dân chủ “lạnh gáy”

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vào đêm trước Lễ Tạ ơn, luật sư Sidney Powell đã nộp liền hai đơn kiện “bom tấn” tại hai tiểu bang Georgia và Michigan về các hành vi gian lận cử tri trong cuộc bầu cử 2020.

Vào đúng Ngày Lễ Tạ ơn, luật sư Sidney Powell đã tweet lại hai dòng tweet của tài khoản Liberty Times và Politics. Các tweet gồm một đơn gửi tòa án trong đó có cung cấp thông tin về Hệ thống bỏ phiếu Dominion liên kết với Đảng Cộng sản Trung Quốc.

Tài liệu cũng lưu ý rằng Eric Coomer, Giám đốc chiến lược sản phẩm và bảo mật, và là phó chủ tịch của công ty Dominion theo phái “chống Trump” cũng nằm trong nhóm phát minh ra ứng dụng bỏ phiếu điện tử này.

Đây là bản sao hồ sơ gửi tới MICHIGAN

Trong trang 16 của hồ sơ pháp lý, có đề cập đến việc các đặc vụ nước ngoài có quyền truy cập vào các cuộc bầu cử Hoa Kỳ, theo dõi danh sách cử tri Mỹ. Trong đó luật sư Sidney Powell đã chỉ đích danh hai nước là Iran và Trung Quốc.

Đây là một tin cực kỳ gây sốc đối với người dân Mỹ, khi các cuộc họp báo công khai của đội ngũ pháp lý của Tổng thống Trump trong suốt 2 tuần qua đã bị các kênh truyền thông dòng chính bưng bít, bóp méo và gán cho là “thuyết âm mưu”, khiến nhiều người Mỹ ít có cơ hội nghe và tìm hiểu sự thật.

Việc công bố các bằng chứng trong hồ sơ pháp lý này cũng khiến rất nhiều người Mỹ khó có thể tưởng tượng được, rằng hệ thống bầu cử của cường quốc hàng đầu thế giới hóa ra lại dễ dàng bị tấn công, và bị thao túng bởi các tác nhân nước ngoài như hai quốc gia độc tài Trung Quốc và Iran.

Tất nhiên, rất nhiều quan chức bầu cử của Đảng Dân chủ khó có thể vui vẻ hưởng Lễ Tạ ơn bởi hồ sơ “bom tấn” của bà luật sư Sidney Powell.

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Trang 16 trong hồ sơ pháp lý của Luật sư Sidney Powell có thể khiến đảng Dân chủ “lạnh gáy”