Trung Quốc và kế hoạch diệt chủng nhân loại, Biden nói lời sáo rỗng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ngày 15/12, khi được hỏi tại sao ông không yêu cầu Bắc Kinh “minh bạch hơn nữa về nguồn gốc” của COVID-19, Tổng thống Joe Biden đã “cười khẩy và bỏ đi”.

Hiện tại, coronavirus của Trung Quốc đã giết chết hơn 806.400 người Mỹ, theo Trung tâm Tài nguyên Johns Hopkins Coronavirus.

Trung Quốc đã nói dối về khả năng lây lan của COVID-19 và sau đó, trong khi phong tỏa Trung Quốc, gây áp lực buộc các quốc gia khác phải nhận khách đến từ đất của họ mà không có biện pháp hạn chế hoặc kiểm dịch.

Do đó, sự lây lan của dịch bệnh ra bên ngoài Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa là kết quả tất yếu của các chính sách của Trung Quốc. Nói cách khác, các nhà lãnh đạo của Trung Quốc hiện đã cố tình giết chết hơn 5,3 triệu người bên ngoài đất nước của họ.

Tổng thống Biden đã không nêu vấn đề về nguồn gốc của căn bệnh này trong cuộc điện đàm kéo dài hai giờ với người cai trị Trung Quốc Tập Cận Bình vào tháng 2. Ông cũng không đề cập vấn đề này trong “cuộc gặp trực tuyến” kéo dài 3 tiếng rưỡi của họ vào tháng 11, và cuộc điện đàm 1,5 tiếng vào tháng 9.

"Thế giới xứng đáng có câu trả lời và tôi sẽ không nghỉ ngơi cho đến khi chúng tôi nhận được chúng", ông Biden nói trong một tuyên bố ngày 27/8 khi ông công bố bản tóm tắt các phát hiện của cộng đồng tình báo Hoa Kỳ về nguồn gốc của căn bệnh này.

Tổng thống Mỹ rõ ràng hiểu rằng Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) là một tác nhân tồi tệ khi nói đến coronavirus. “Thông tin quan trọng về nguồn gốc của đại dịch này tồn tại ở Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, nhưng ngay từ đầu, các quan chức chính phủ Trung Quốc đã nỗ lực ngăn cản các nhà điều tra quốc tế và các thành viên của cộng đồng y tế công cộng toàn cầu tiếp cận nó”, ông Biden cũng tuyên bố vào ngày 27/8.

Thế nhưng, ông Biden dường như không quan tâm đến việc tìm hiểu sâu vấn đề. Khi nói đến Trung Quốc, ông ấy đã trở thành bậc thầy của những lời nói suông.

Tại sao? Có những mối liên hệ kinh doanh Trung Quốc với gia đình Biden và với các thành viên trong chính quyền của ông và chắc chắn ông muốn cung cấp cho các nhà tài trợ chiến dịch tranh cử của ông cơ hội kinh doanh ở Trung Quốc. Nhưng về cơ bản, Tổng thống, bất chấp tất cả những điều trên, nói như thể ông chưa bao giờ từ bỏ quan điểm cũ từ hàng chục năm của mình về bản chất tốt đẹp của chủ nghĩa cộng sản Trung Quốc.

Vào tháng 5/2019, ông Biden đã nổi tiếng tuyên bố “họ không phải là những người xấu”, ám chỉ các nhà lãnh đạo của Trung Quốc, những người khi đó đang bận rộn thực hiện tội ác diệt chủng, tội ác chống lại loài người và các hành động man rợ quy mô khác của Đế chế thứ ba. Đồng thời, ông Biden còn nói: "Trung Quốc không phải là đối thủ cạnh tranh của chúng ta".

Ngày nay, Biden coi Trung Quốc chỉ đơn thuần là một “đối thủ cạnh tranh”, chứ không phải là kẻ địch hay kẻ thù. Nhãn hiệu đối thủ cạnh tranh ngầm giả định rằng nhà nước đảng phái Trung Quốc chấp nhận hệ thống quốc tế Westphalia hiện tại, hệ thống này công nhận chủ quyền của các quốc gia cạnh tranh trong khuôn khổ của nó.

Tuy nhiên, Trung Quốc không còn chấp nhận chủ quyền của Mỹ — hoặc chủ quyền của bất kỳ xã hội nào khác. Ngày 1/7, trong bài phát biểu kỷ niệm một trăm năm ngày thành lập ĐCSTQ, ông Tập Cận Bình đã hứa trong một cụm từ được công khai nhiều là "nứt sọ và đổ máu", nhưng bằng những từ lạnh lùng hơn, ông nói thế này: "ĐCSTQ và Nhân dân Trung Quốc, với bản lĩnh và sự ngoan cường của mình, đã trịnh trọng tuyên bố với thế giới rằng nhân dân Trung Quốc không chỉ giỏi hạ thế cũ mà còn giỏi xây dựng thế mới ”.

Đây là lời của ông Tập nói về hệ thống thời đế quốc Trung Quốc, trong đó các hoàng đế tin rằng họ không chỉ có Thiên mệnh cai trị thiên hạ - tất cả đều ở dưới Thiên giới - mà họ còn bị Thiên đình buộc phải làm như vậy.

Giống như nhiều người Mỹ, Tổng thống Biden thích nghĩ rằng, việc cùng tồn tại với chính quyền Trung Quốc là điều hoàn toàn có thể. Đó cũng là điều đáng mơ ước, và ông thấy rất khó để hiểu được sự tàn nhẫn của ĐCSTQ hoặc bản chất toàn diện của cuộc tấn công vào hệ thống quốc tế của nó. ĐCSTQ đang chia rẽ các nước láng giềng, phổ biến vũ khí nguy hiểm nhất thế giới, hỗ trợ những kẻ khủng bố và đánh cắp hàng trăm tỷ đô la tài sản trí tuệ mỗi năm, và còn nhiều thứ khác nữa.

Hơn nữa, Đảng đang muốn tiêu diệt Mỹ. Tổ chức cầm quyền của Trung Quốc biết rằng tác động truyền cảm hứng của các giá trị Mỹ đặt ra một mối đe dọa hiện hữu đối với những khuynh hướng độc tài toàn trị của họ. Điều mà Tổng thống Biden không hiểu là chủ nghĩa cộng sản Trung Quốc đang chiến đấu đến cùng với Hoa Kỳ — cho dù Hoa Kỳ có nghĩ vậy hay không.

Mỹ là một xã hội mạnh hơn nhiều so với Trung Quốc. Quốc gia này hiện đang đặc biệt mong manh vì khủng hoảng nợ, nhưng ĐCSTQ có thể tiêu diệt Mỹ chỉ đơn giản vì ông Biden không bảo vệ nước Mỹ một cách đầy đủ trước các cuộc tấn công ác ý - và không ngừng - của Trung Quốc. Sức mạnh chẳng có nghĩa lý gì nếu nước Mỹ không có quyết tâm tự vệ.

“Cho dù bạn nghĩ rằng Trung Quốc cố tình hay nhầm lẫn phát hành coronavirus của mình trên toàn thế giới, thì những phản ứng tập thể của họ đã giúp Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc giáo dục một cách tuyệt vời về cách biến một cuộc tấn công sinh học có thể xảy ra trong tương lai thành một thành công chết người", ông Richard Fisher thuộc Trung tâm Chiến lược và Đánh giá Quốc tế nói với Tạp chí American Consequences.

“Thành công chết người” đó có thể dẫn đến thảm họa diệt chủng cuối cùng của nhân loại.

Điều này sẽ xảy ra thế nào?

Căn bệnh tiếp theo từ Trung Quốc có thể hủy diệt nền văn minh. Quân đội Trung Quốc đang nghiên cứu thế hệ mầm bệnh tiếp theo, một loại hình chiến tranh sinh học mới gồm “các cuộc tấn công di truyền dân tộc cụ thể”. Nói cách khác, các nhà nghiên cứu Trung Quốc đang phát triển virus, vi trùng có thể khiến người dân Trung Quốc miễn nhiễm nhưng lại giết chết tất cả những dân tộc khác.

Thế giới, do đó, cần khẩn cấp ngăn chặn Tập Cận Bình lây lan dịch bệnh tiếp theo. Sự thất bại của Biden cho đến nay trong việc buộc ông Tập phải chịu trách nhiệm đã bật đèn xanh cho người Trung Quốc để thực hiện các cuộc tấn công có thể giết người Mỹ với số lượng lớn chưa từng có.

Coronavirus không phải là vũ khí duy nhất của Trung Quốc nhắm vào người Mỹ. Trung Quốc cũng giết hàng chục nghìn người Mỹ mỗi năm bằng cách hỗ trợ các băng nhóm tội phạm thiết kế, chế tạo, vận chuyển và bán fentanyl, một trong hàng chục loại thuốc phiện tổng hợp được nấu trong các phòng thí nghiệm của Trung Quốc.

Trong tuyên bố ngày 17/11 đánh dấu cái chết của hơn 100.000 người Mỹ trong 12 tháng do dùng thuốc quá liều, Tổng thống Biden không một lần nhắc đến Trung Quốc. Trong số 100.000 người chết đó, khoảng 64.000 người đã chết vì fentanyl, gần như tất cả đều là fentanyl Trung Quốc.

Với tình trạng giám sát gần như toàn bộ của họ, các nhà lãnh đạo Trung Quốc biết chính xác chuyện gì đang xảy ra. Bắc Kinh biết về các băng nhóm và tổ chức của chúng, phê duyệt chúng và thu lợi nhuận từ hoạt động của chúng. Lợi nhuận sau đó được rửa bởi các băng đảng Trung Quốc khác thông qua các ngân hàng nhà nước của Trung Quốc.

Tuy nhiên, ông Biden không quan tâm đến cái chết của coronavirus hoặc fentanyl. Ông ta đang cho phép một thế lực nước ngoài tự do hoành hành giết người Mỹ mà không có chế tài.

Hôm nay, ông Biden dự kiến ​​sẽ nói về những gì Mỹ có thể làm để bảo vệ mình khỏi sự lây lan của COVID-19, nhưng ông sẽ không nói về điều quan trọng nhất mà quốc gia này phải làm: áp đặt chi phí trách nhiệm lên Trung Quốc để đảm bảo ĐCSTQ sẽ không tạo ra một đại dịch khác.

Việc Biden không đối đầu với Trung Quốc về cái chết của người Mỹ, cho dù vì coronavirus hay fentanyl, có nghĩa là ông ấy không thực hiện nghĩa vụ hiến pháp cơ bản nhất của mình: bảo vệ người dân Mỹ khỏi sự tấn công của nước ngoài.

Gordon G. Chang là thành viên cấp cao xuất sắc tại Viện Gatestone, thành viên Ban cố vấn của Viện, và là tác giả của cuốn “Sự sụp đổ sắp tới của Trung Quốc”. Theo dõi Gordon tại GordonChang.com và trên Twitter @GordonGChang

Nguyên Hương

Theo The Epoch Times

Quan điểm thể hiện trong bài viết phản ánh quan điểm của tác giả, không nhất thiết là của NTD VIETNAM.



BÀI CHỌN LỌC

Trung Quốc và kế hoạch diệt chủng nhân loại, Biden nói lời sáo rỗng