TT Trump hứa hẹn "gây sốc" về số phiếu gian lận… và làn sóng đảng viên Cộng hòa ủng hộ ông

Giúp NTDVN sửa lỗi

Sau vài ngày ăn mừng “thành quả” gian lận được truyền thông cánh tả tung hê, hẳn Joe Biden, Đảng Dân chủ và những người cánh tả giờ có việc để “mất ăn mất ngủ”. Tổng thống Trump đã tweet về những gì mà chiến dịch của ông đang tìm thấy ở các bang chiến trường, và nói rằng số lượng lá phiếu bất hợp pháp được tìm thấy sẽ gây sốc cho người dân Mỹ.

Tổng thống Trump tweet:

“Mốc nhận dạng Phiếu bầu hóa ra thậm chí còn lớn hơn dự đoán ban đầu. Một số lượng rất lớn Phiếu bầu bị tác động. Giữ nguyên!”

Tại bang Nevada

“Nevada hóa ra là một tập đoàn của những Phiếu bầu giả. @mschlapp & @AdamLaxalt

đang tìm thấy những thứ mà khi công bố, sẽ hoàn toàn gây sốc!”

Như bạn có thể thấy, Twitter đã nhanh chóng kiểm duyệt tweet với “khẩu hiệu” quen thuộc: "Tuyên bố về gian lận bầu cử đang bị tranh chấp". Twitter đã chặn tweet của Tổng thống Trump rất vô lý, vì làm thế nào có thể được coi là “đang bị tranh chấp” khi chiến dịch của Tổng thống Trump thậm chí còn chưa đưa ra bằng chứng này? Ngoài ra, việc này được tranh chấp trước Tối cao Pháp viện, nhưng Tòa vẫn đang thụ lý hồ sơ. Vậy CEO Big Tech của Twitter là ông Jack Dorsey có quyền hạn gì để chặn tweet của Tổng thống Trump.

Tất nhiên, Twitter chẳng cần “lý luận”, "quyền" của họ, và miễn là tweet đó đang gây ảnh hưởng tới “quyền lợi” của người cánh tả Joe Biden mà họ đang ủng hộ. Tuy nhiên, sự thật không bao giờ có thể bị vùi dập bởi công cụ của quyền lực kiểu “độc tài” như Twitter, các tin tức dồn dập báo về cho thấy, hàng loạt các tiểu bang đã bị khui ra rất nhiều phiếu lậu và khả năng sẽ phải kiểm đếm lại phiếu. Đây là tin tức chẳng hề tốt lành cho chiến dịch Joe Biden đang được Big Tech, Big Media và Big Pharma “bảo kê”

Tại bang Wisconsin

Wisconsin đang rất tốt. Cần một ít thời gian theo luật định. Sẽ sớm xảy ra! @Reince @SeanDuffyWI”

Tại bang Pennsylvania

Pennsylvania đã ngăn cản chúng tôi được xem phần lớn kết quả Kiểm phiếu. Không thể tưởng tượng được và (điều này là) bất hợp pháp ở đất nước này.”

Tại bang Georgia

“Georgia sẽ giành chiến thắng lớn cho Tổng thống, vì đó là đêm Bầu cử!”

Khác với truyền thông cánh tả đưa tin rằng, các nhân vật chủ chốt của Đảng Cộng hòa có vẻ đang “đứng bên lề” quan sát những thách thức pháp lý của Tổng thống Trump và không màng tới "thế sự".

Thực tế ngược lại, một làn sóng các đảng viên Cộng hòa lên tiếng ủng hộ Tổng thống Trump quyết định khởi kiện kết quả bầu cử gian lận 2020. Đây là tín hiệu cực kỳ tốt lành khi có nhiều đảng viên Cộng hòa đã lên tiếng và sát cánh cùng Tổng thống về vấn đề khởi kiện.

Thượng nghị sĩ Tom Cotton: “Điều này đáng để chiến đấu”

Thượng nghĩ sĩ này đã ủng hộ quyết định nộp đơn kiện kết quả bầu cử của Tổng thống Trump, khi nói rằng điều này rất đáng để đấu tranh:

Truyền thông không (có quyền) xác định kết quả bầu cử. (Việc này do) Cử tri hợp pháp làm.

Cũng chính những người trong suốt 4 năm không chịu thừa nhận rằng Hillary đã thua giờ lại đòi Tổng thống phải vội nhượng bộ. Vô lý.

@realDonaldTrump có mọi quyền để theo đuổi các biện pháp pháp lý và kiểm phiếu lại. Điều này đáng để chiến đấu.”

Lãnh đạo Đa số Thượng viện Mitch McConnell: "Tổng thống Trump có 100% quyền điều tra các cáo buộc”

Ông McConnell khẳng định, những hành động pháp lý của Tổng thống Trump là hoàn toàn chính đáng.

"Tổng thống Trump có 100% quyền điều tra các cáo buộc về bất thường và cân nhắc các lựa chọn pháp lý của mình. Chúng ta có các công cụ và thể chế mà chúng ta cần để giải quyết bất kỳ mối quan ngại nào. Tổng thống [Trump] có mọi quyền để điều tra các cáo buộc và yêu cầu kiểm lại phiếu theo luật".

Thống đốc bang Texas: “Gian lận bầu cử là có thật!”

Đa số tại các tiểu bang do các thống đốc thuộc Đảng Cộng hòa lãnh đạo, tình hình trị an rất ổn định, và những nhà lãnh đạo Cộng hòa sẽ thường có những biện pháp nghiêm khắc để trừng phạt những hành vi đập phá, hủy hoại, gian dối vi phạm luật pháp…

Vừa qua, Thống đốc bang Texas là ông Greg Abbott đã nói về vụ gian lận phiếu bầu tại bang của ông trên Twitter như sau:

“Gian lận bầu cử là có thật. Ở Texas, chúng tôi điều tra và truy tố nó. Hôm nay, một nhân viên xã hội của Hạt Limestone đã bị cáo buộc 134 tội danh liên quan đến gian lận bầu cử. Tất cả các bang phải xem xét nghiêm túc vấn đề gian lận bầu cử để đảm bảo niềm tin trong các cuộc bầu cử ”.

Thẩm phán Jeanine: “Ở nơi đó! Chúng tôi vẫn đang chiến đấu!”

Trong khi các phương tiện truyền thông cố gắng nhồi nhét “chiến thắng” giả tạo của Joe Biden vào đầu người dân Mỹ, những người như Thẩm phán Jeanine vẫn đang đấu tranh cho Tổng thống Trump, bất chấp Fox News đã cho dừng chương trình phỏng vấn bà mà kênh này từ trước vẫn duy trì.

Thông qua Twitter, thẩm phán Jeanine đã gửi một thông điệp hy vọng đến những người ủng hộ Tổng thống Trump:

“Ở đó! Chúng tôi vẫn đang chiến đấu!”

Luật sư nổi tiếng Lin Wood: "Đã đến lúc chúng ta đứng lên ủng hộ Donald Trump"

Luật sư Lin Wood đã xuất hiện trong cuộc họp báo để nói về cuộc bầu cử “bất thường” ở hạt Fulton (bang Georgia). Ông là một luật sư được nhiều người kính trọng, và đang nỗ lực hỗ trợ Tổng thống Trump sau khi cuộc kiểm phiếu ở các bang quan trọng bị tạm dừng vào đêm bầu cử.

Luật sư Wood chỉ ra rằng, nước Mỹ sẽ mất mát gì trong cuộc bầu cử này nếu người dân Mỹ để sư gian lận tồn tại. Ông tin rằng đây là thời điểm khó khăn và gọi đó là một “cuộc khủng hoảng Hiến pháp” thực sự.

Dân biểu Paul Gosar (bang Arizona): Không được phép 'ăn cắp’ cuộc bầu cử này”

Dân biểu Paul Gosar (bang Arizona) đã dẫn đầu cuộc diễu hành với khoảng 1.000 người để bày tỏ sự ủng hộ đối với Tổng thống Trump với thông điệp: “Chúng tôi yêu cầu tất cả các phiếu bầu của chúng tôi được kiểm đếm. Chúng tôi sẽ không cho phép Biden và những tên côn đồ của ông ta ăn cắp cuộc bầu cử này. Thiên Chúa đứng về phía chúng tôi."

Ông và những người Mỹ yêu nước chân chính đã tới trước Sở Bầu cử Hạt Maricopa, yêu cầu quan chức của hạt Maricopa ra ngoài giải thích những “bất thường” đang xảy ra tại phòng kiểm phiếu.

Dân biểu Paul Gosar (Arizona) đã tweet:

“Chúng tôi muốn Trump. Một nghìn người yêu nước đi tìm công lý. 65 triệu (người) nữa trên toàn quốc. Đừng để họ ăn cắp phiếu bầu của chúng ta”.

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

TT Trump hứa hẹn "gây sốc" về số phiếu gian lận… và làn sóng đảng viên Cộng hòa ủng hộ ông