TT Trump không nhượng bộ: Ít nhất 600.000 phiếu hợp lệ ở đâu? Đảng Dân chủ tạo ra 700.000 phiếu cho Biden?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vào đêm bầu cử, Tổng thống Trump đã dẫn trước Joe Biden với số phiếu cách biệt không thể vượt qua ở Pennsylvania: 700.000. Theo các nhà phân tích, không có cách nào để ông có thể thua một cách hợp pháp. Vì vậy Đảng Dân chủ Pennsylvania đã phải “tạo ra” số phiếu còn hơn cả 700.000 phiếu để đưa Joe Biden lên vị trí dẫn đầu…

Khoảng 11 giờ đêm ngày 3/11, bang Pennsylvania đột ngột quyết định đóng cửa và dừng kiểm phiếu. Và sau 3 ngày kiểm phiếu, cấm các nhà giám sát của Đảng Cộng hòa không được vào Trung tâm Kiểm phiếu, Pennsylvania cuối cùng báo cáo rằng, bằng cách nào đó Joe Biden già cả và lú lẫn lại chiến thắng ở tiểu bang này?

Cần nhắc lại Đảng Dân chủ đã "thâm hụt" 700.000 phiếu bầu kể từ ngày bầu cử (3/11).

Trước cuộc bầu, Tổng thống Trump đã tổ chức các cuộc mít tinh lớn ở Pennsylvania. Ước tính có khoảng 58.000 người ủng hộ tại cuộc vận động tranh cử của ông ở Butler (Pennsylvania) cách đây chưa đầy một tuần.

Joe Biden đã tổ chức ba sự kiện tại Pennsylvania, nơi ông ta chỉ thu hút được tổng số 160 người ủng hộ ít ỏi, trong đó vào ngày 26/10, tại một sự kiện ở tiểu bang này, Joe Biden trông giống đang tham gia một buổi cắm trại với khoảng 10 người ủng hộ có mặt nghe ông “thuyết giảng”

Và cũng đừng đổ lỗi điều này cho virus Vũ Hán và người Dân chủ luôn tuân thủ giãn cách xã hội.

Tổng thống Trump có hàng trăm nghìn người theo dõi các cuộc vận động của ông trên Internet, nhưng Biden chỉ có vài nghìn người theo dõi các sự kiện của ông.

Vậy Đảng Dân chủ tham nhũng, Big Media và Big Tech với các trò mánh khóe gian lận, đã trao “chiến thắng ô nhục” vào tay ông ta. Và tất nhiên nó chỉ mang tính tạm thời khi Tổng thống Trump bắt đầu khởi động cuộc chiến pháp lý.

Theo Breitbart, ngày 7/11, luật sư Rudy Giuliani tuyên bố rằng Tổng thống Donald Trump sẽ không nhượng bộ cuộc bầu cử tổng thống năm 2020, vì tính hợp lệ của “ít nhất 600.000 phiếu bầu” vẫn còn đang bị nghi ngờ ở Pennsylvania - một bang chiến trường quan trọng.

“Rõ ràng, ông ấy sẽ không nhượng bộ khi có ít nhất 600.000 phiếu bầu được đặt ra,” Giuliani trả lời câu hỏi của phóng viên về việc Tổng thống nhượng bộ sau khi truyền thông gọi chiến thắng cho Joe Biden tại Pennsylvania.

“Việc của tôi không phải là xác định xem lá phiếu có đúng hay không; đó là công việc của họ. Với một lá phiếu gửi qua thư hoặc một lá phiếu vắng mặt, theo luật, gánh nặng thuộc về Bên đề xuất nó, đó là lý do tại sao nó phải được kiểm tra, ”Giuliani nói thêm trong cuộc họp báo ở Philadelphia.

Luật sư Giuliani tiếp tục. “Họ đã tự tiến hành theo cách cho thấy rằng có gian lận. Một trong những điều liên quan đến gian lận là không cho phép những người được cho là thanh tra vào để kiểm tra."

“Các cử tri hy vọng rằng các thanh tra viên của họ sẽ có thể thanh tra. Các cử tri đã bị lừa dối về quyền đó. Chúng tôi sẽ không biết liệu 600.000 lá phiếu đó có hợp lệ hay , không hợp lệ. Khi tiến hành theo cách đó, họ chắc chắn phải tạo ra một tình huống rất mạnh, tức là các lá phiếu đã bị giả mạo"

Giuliani cho biết: “Ngoài ra, việc giảm phiếu bầu rất bất thường, gần như không thể về mặt toán học trong khoảng thời gian đó cũng đặt ra câu hỏi rằng các lá phiếu đã bị giả mạo… Họ đã giữ các thanh tra của chúng tôi tránh xa. Tôi không nghĩ chúng ta sẽ có bất cứ một đảng viên Cộng hòa nào từng kiểm tra xem một trong những lá phiếu đó, khi luật pháp quy định rằng chúng ta được phép xem chúng

Ông nói thêm: “Họ đã làm ở đây, và họ đã làm ở Pittsburgh. Đó không thể là một sự trùng hợp. Làm thế nào họ tìm ra ở Pittsburgh họ nên làm điều tương tự đã xảy ra ở đây? Và họ đã không làm điều đó ở những nơi khác ”.

Có quá nhiều điều bất thường để buộc phải nghi vấn khi Philadelphia trao cho cựu phó Tổng thống hơn 270 phiếu bầu cử cần thiết để Joe Biden được dự đoán là “tổng thống trúng cử”.

Trong cuộc họp báo, luật sư Giuliani cũng chỉ ra bản chất thối nát của nền chính trị ở Philadelphia - thành phố do đảng Dân chủ điều hành.

Ví dụ vào tháng 5, một cựu thẩm phán bầu cử Philadelphia, Domenick J. Demuro, đã bị kết án vì nhận hối lộ để bỏ phiếu gian lận và xác nhận kết quả bỏ phiếu sai trong các cuộc bầu cử sơ bộ năm 2014, 2015 và 2016 ở Philadelphia.

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

TT Trump không nhượng bộ: Ít nhất 600.000 phiếu hợp lệ ở đâu? Đảng Dân chủ tạo ra 700.000 phiếu cho Biden?