TT Trump ra mắt trang web cá nhân mới

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ngày 29/3, cựu Tổng thống Donald Trump ra mắt một trang web mới dành riêng cho việc bảo tồn di sản của chính quyền Trump và các hoạt động sau nhiệm kỳ tổng thống của ông.

“Văn phòng Donald J. Trump cam kết bảo tồn di sản tuyệt vời của Chính quyền Trump, đồng thời thúc đẩy chương trình nghị sự ‘Nước Mỹ là trên hết’”, trang đích của 45office.com tuyên bố.

“Thông qua sự tham gia của người dân và hoạt động của công chúng, Văn phòng Donald J. Trump sẽ cố gắng thông báo, giáo dục và truyền cảm hứng cho người Mỹ từ mọi tầng lớp xã hội khi chúng tôi tìm cách xây dựng một tương lai Mỹ thực sự vĩ đại. Thông qua văn phòng này, Tổng thống Trump sẽ vẫn là một chiến sĩ không mệt mỏi đấu tranh cho những người đàn ông và phụ nữ chăm chỉ của đất nước vĩ đại của chúng ta, cũng như bảo vệ quyền được sống trong sự an toàn, phẩm giá, thịnh vượng và hòa bình của họ”.

Phần “Giới thiệu” của trang web tôn vinh di sản của cựu Tổng thống về các vấn đề chính sách quan trọng, bao gồm việc xử lý đại dịch COVID-19, giải quyết cuộc khủng hoảng ở biên giới phía Nam và đảm bảo các thỏa thuận hòa bình ở Trung Đông.

Phần Giới thiệu viết: “Cho dù đó là cuộc chiến chống virus, chống những kẻ khủng bố nước ngoài, tạo việc làm, bảo vệ biên giới của nước Mỹ, đem lại nền tự do năng lượng Mỹ, làm sống lại lòng yêu nước của người Mỹ hay khôi phục tinh thần Mỹ, Tổng thống Trump luôn nhất quán và kiên định trong việc bảo vệ các giá trị truyền thống, gia đình, và tự do của chúng ta. Tổng thống Trump biết rằng, nếu chúng ta gìn giữ lòng trung thành với người dân, với Tổ quốc và với Chúa của chúng ta, thì những ngày tốt đẹp nhất của nước Mỹ sẽ đến”.

Trang web 45office.com được đăng ký vào ngày 12/1, một tuần trước khi TT Trump rời Nhà Trắng. Ngoài biểu trưng đen trắng cơ bản, trang này vẫn trống cho đến ngày 29/3. Một số tuyên bố của ông Trump đã được đăng trên donaldjtrump.com, một trang web từng được sử dụng làm cổng thông tin chính cho chiến dịch tranh cử của ông.

Việc cải tổ donaldjtrump.com và ra mắt 45office.com đánh dấu dấu chân kỹ thuật số đầu tiên của cựu Tổng thống Trump sau khi Twitter và Facebook cấm ông khỏi nền tảng của họ.

Cựu Tổng thống hiện đang trên con đường hoàn thiện nền tảng truyền thông xã hội của riêng mình và sẽ cho ra mắt trong vòng vài tháng tới. Cựu cố vấn cấp cao Corey Lewandowski của ông đã mô tả nền tảng này là một công cụ giao tiếp tương tác cho phép những người theo dõi ông Trump xem, trả lời và chia sẻ thông điệp của ông.

Nguyên Hương

Theo The Epoch Times

Thế giới Mỹ


BÀI CHỌN LỌC

TT Trump ra mắt trang web cá nhân mới