Video đột phá: Lời chứng gây sốc của một chuyên gia dữ liệu ở Pennsylvania - “47 thẻ USB đã biến mất”

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ngày 25/11, Cơ quan lập pháp bang Pennsylvania đã tổ chức một buổi điều trần về các vấn đề bất thường trong cuộc bầu cử năm 2020. Tại buổi điều trần này, có một nhân chứng rất quan trọng cho biết ông chứng kiến hàng chục thẻ USB được tải lên các máy bỏ phiếu, dẫn đến việc “biếu không” 50.000 phiếu bầu cho Joe Biden chỉ trong nháy mắt.

Đây là lời chứng chắc nịch từ Gregory Strenstrom đã vạch trần hành vi gian lận cử tri trắng trợn tại tiểu bang Pennsylvania. Ông Strenstrom không chỉ là người theo dõi cuộc thăm dò mà còn là một chuyên gia về dữ liệu, về khoa học pháp y kỹ thuật số và đồng thời là một chuyên gia về bảo mật và chống gian lận."

Gregory Strenstrom đã đặt nghi vấn về cuộc bầu cử năm 2020 trong một số clip dưới đây:

“Tên tôi là Gregory Strenstrom, và tôi sống ở hạt Delaware. Tôi từng là cựu Sĩ quan chỉ huy trong Hải quân, một cựu chiến binh, từng tham chiến tại nước ngoài. Tôi cũng là Giám đốc của công ty tư nhân, là nhà khoa học dữ liệu, chuyên gia pháp y kỹ thuật số, và chuyên gia về bảo mật & gian lận”.

“Tôi được cho biết rằng, mỗi cuộc bầu cử sẽ có một vài USB được cài trong máy bỏ phiếu. Sau khi trao đổi với cơ quan thực thi pháp luật, tôi phát hiện ra rằng không phải vậy, rằng nếu có nhiều hơn 2 chiếc [USB] là điều bất bình thường. Vì vậy, họ phủ nhận họ đã làm điều đó. Nhưng tính đến ngày hôm nay (25/11), có 47 thẻ USB bị mất và không thể tìm thấy... Cá nhân tôi được thông báo rằng, những thẻ này đã được tải lên. Họ đã không cập nhật phiếu bầu được truyền trực tiếp trong thời gian thực”.

“Họ chỉ tải lên khoảng 2 hoặc 3 giờ một lần. Tôi yêu cầu họ cập nhật phiếu bầu để tôi có thể xem kết quả. Và tôi thấy 50.000 phiếu bầu. Với cương vị là một nhà khoa học máy tính, một người Mỹ yêu nước, 50.000 phiếu bầu đó dành cho ai không quan trọng. Nhưng điều khiến tôi bị sốc trên cương vị của một người Mỹ chiến đấu ở nước ngoài, tôi sẽ cho các bạn biết, là những phiếu đó dành cho Biden, vốn là điều không thể”

"Mạng lưới giám sát đã không hoạt động trong tất cả các trường hợp bầu cử"

"Không hề có quá trình giám sát với phiếu bầu qua thư, với phiếu bầu tại chỗ, và với thẻ nhớ chứa dữ liệu bầu cử. Trong tất cả các trường hợp này, họ đã không tuân theo các thủ tục giám sát mà Ban Bầu cử hạt Delaware đưa ra", ông nói thêm.

“Tôi quan sát thấy người giám sát máy bỏ phiếu tải thẻ USB lên máy bỏ phiếu nhiều lần. Không ai giám sát người này cả, anh ta không phải là người có trách nhiệm của quy trình này và anh ta đã mang theo nhiều USB vào phòng”.

“Tôi quan sát thấy trong căn phòng bị khóa ở văn phòng phía sau có 70 nghìn lá phiếu gửi qua thư chưa mở. Vấn đề là vào thời điểm đó; các lá phiếu gửi qua thư đã được kiểm đếm. Vậy là 120 nghìn thư đã kiểm đếm và được cập nhật xong. Câu hỏi của tôi là, vậy 70 nghìn phiếu bầu đã đi đâu? Không ai biết”.

Tôi muốn biết dữ liệu được rót vào là đến từ nguồn nào và tôi muốn biết Tổng số phiếu bầu. Đáng lẽ phải có 120 nghìn phiếu bầu qua thư và còn lại 6 nghìn phiếu bầu. Tổng cộng sẽ có 126 nghìn phiếu bầu. Khi tôi quay lại đó, chúng tôi không có 126 nghìn, mà chúng tôi có đến 200 nghìn phiếu bầu ”.

Ông Gregory Strenstrom nói rằng nhiều người hỏi ông là họ gian lận thế nào. Ông cho biết mọi chuyện rất đơn giản, chỉ cần vài người cắm USB, đưa lá phiếu vào, không có gì to tát cả.

Ông cho biết, 3 tuần trước ông đã thông báo với các cơ quan thực thi pháp luật để lấy các chứng cứ pháp y từ máy tính, nhưng các nhà chức trách đã tảng lờ bỏ qua.

“Mới cách đây 2 ngày, chúng tôi biết được rằng gần như tất cả nhật ký quy trình, hồ sơ, bảng biểu màu vàng, mọi thứ đã biến mất. Tất cả bằng chứng pháp y, tất cả các giấy tờ lưu giữ ở hạt Delaware đều không còn nữa.

“Vì vậy, chúng tôi có 100k-120k phiếu bầu trong diện nghi ngờ. Nếu người của đảng Dân chủ tuân theo các thủ tục của riêng họ do chính họ tạo ra, thì họ có thể giải oan cho chính mình. Nhưng họ không thể làm điều đó. Vì vậy, nếu bạn không thể chứng nhận được 100 nghìn trong số 300 nghìn phiếu bầu - thì bạn không thể chứng nhận kết quả tại hạt Delaware ”.


Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Video đột phá: Lời chứng gây sốc của một chuyên gia dữ liệu ở Pennsylvania - “47 thẻ USB đã biến mất”