Video gây sốc: Cảnh sát bắn chết cựu quân nhân, Big Tech cho phép cánh tả “ăn mừng” cái chết bi thảm của nạn nhân

Giúp NTDVN sửa lỗi

Khi cái Ác tràn ngập thì những thứ điên đảo xuất hiện: Cảnh sát Capitol bắn chết người không mang theo vũ khí sát thương, cũng như không có sự uy hiếp nguy hiểm đến tính mạng họ. Cảnh sát cho thấy họ có nghĩa vụ bảo vệ “biểu tượng” của Antifa - BLM hơn là lá cờ Mỹ. Và Big Tech cổ vũ những người vui sướng trước cái chết bi thảm của một con người, trong khi cấm bất kỳ ai lên án về hành động bắn chết của cảnh sát…

Video dưới đây cho thấy mức độ tàn bạo của Cảnh sát Capitol - một lực lượng vốn được hưởng đặc quyền miễn trừ tiết lộ thông tin bí mật theo Đạo luật Tự do Thông tin (FOIA), và có nhiều thành phần được cho là thân ĐCSTQ đang “nằm vùng” trong lực lượng cảnh sát Thủ đô.

Bạn có thể thấy viên cảnh sát đã nhìn thẳng vào nạn nhân - cựu nữ quân nhân Ashli ​​Elizabeth Babbitt - trước khi bóp cò. Ngoài ra, có một toán cảnh sát được trang bị súng AR-15 ngay phía sau cô.

Vụ nổ súng diễn ra trong tình huống cảnh sát không hề bị tấn công hay uy hiếp tính mạng, và đặc biệt nạn nhân không mang vũ khí gây sát thương. Không có bằng chứng nào cho thấy Ashli ​​Elizabeth Babbitt đang đe dọa cảnh sát.

Ngay cả những người cánh tả cũng cho rằng đây là một tội ác kinh hoàng cần phải bị truy tố nghiêm trọng. Dan Cohen là một nhà văn, nhà báo và blogger theo cánh tả, đang làm việc cho RT America với tư cách là phóng viên đưa tin ở Washington DC cũng phải thốt lên:

Cảnh sát bắn chết một người ủng hộ Trump bên trong Tòa nhà Quốc hội. Đây là một tội ác đáng bị truy tố”.

Một thanh niên đã chứng kiến cảnh sát Capitol bắn chết người phụ nữ ngay bên cạnh anh cũng choáng váng cho rằng, cái chết của Ashli Babbitt cũng có thể xảy ra với bất kỳ ai, và việc này là “hoàn toàn không thể chấp nhận được!”.

Video được phát sóng trên Đài MSNBC cho thấy người phụ nữ trẻ được đưa ra khỏi Tòa nhà Quốc hội trên một chiếc cáng đầy máu:

Ashli ​​Elizabeth Babbitt (35 tuổi) từng giữ trọng trách an ninh cấp cao trong suốt thời gian phục vụ trong Không lực Hoa Kỳ. Chồng của ​​Elizabeth Babbitt cho biết cô là người ủng hộ mạnh mẽ Tổng thống Trump và là một người yêu nước tuyệt vời mà những ai biết cô đều hiểu rõ. Tội ác của Cảnh sát Capitol cần phải được điều tra nghiêm túc.

Ngày 5/1, một video khác cho thấy cảnh sát Thủ đô có vẻ nhiệt tình bảo vệ “biểu tượng” của Antifa - Black Lives Matter hơn là bảo vệ biểu tượng lá cờ của nước Mỹ: Cảnh sát vội vã ngăn một nhóm người ủng hộ Tổng thống Trump đốt lá cờ Black Lives Matter ở Washington, DC.

Đoạn video cho thấy cảnh sát đã xô đẩy những người ủng hộ Tổng thống Trump bằng dùi cui và hét to về phía họ - trái ngược hoàn toàn với cách tiếp cận hoặc tảng lờ, hoặc buông xuôi để mặc những kẻ theo chủ nghĩa Marxist, căm thù nước Mỹ như Antifa - Black Lives Matter “thoải mái” đốt cờ Mỹ.

Cái chết của Ashli ​​Babbitt đã gây rúng động cộng đồng mạng xã hội. Trong khi Facebook cấm một số trang truyền thông độc lập tại Mỹ thông tin và lên tiếng phản đối cảnh sát bắn chết Ashli ​​Babbitt, thì ông chủ Mark Zuckerberg lại cho phép hàng nghìn người theo cánh tả tự do cấp tiến vào trang facebook cá nhân của cô, được quyền “tự do bày tỏ” niềm vui mừng trước cái chết bi thảm của cô.

Đây là ảnh chụp trang Facebook Ashli Babbitt được chụp vào khoảng 1 giờ sáng ngày 7/1 (giờ Mỹ):

Facebook cũng thông báo vào tối ngày 6/1 rằng họ sẽ cấm tất cả những ai chia sẻ nội dung không phải có nguồn từ các phương tiện truyền thông được kiểm soát (nghĩa là các phương tiện truyền thông dòng chính vốn không có gì ngoài việc đưa tin thiên vị, sai lệch thuần túy mà Tổng thống Trump gọi là Fake News).

Tất nhiên đối với "ông lớn" Big Tech (Facebook, Twitter, Youtube) thì việc “quảng bá” cho các cuộc bạo loạn Antifa - Black Lives Matter, vốn làm hàng chục người thiệt mạng và tài sản liên bang, tiểu bang, cơ sở doanh nghiệp bị thiệt hại khoảng 2 tỷ đô la - lại là điều TỐT. Có lẽ đúng như thế vì ông chủ Facebook đã từng lên tiếng ủng hộ BLM bằng cách quyên góp hơn 200 triệu đô la cho các nhóm BLM khác nhau.

Ngày 6/1, CEO Mark Zuckerberg cũng cấm tài khoản Facebook và Instagram của Tổng thống Trump trong 24 giờ vì "vi phạm chính sách".

Các quy tắc mới này của “ông lớn” Mark Zuckerberg không khác gì cổ vũ, ủng hộ việc cảnh sát Capitol bắn chết Ashli ​​Babbitt, nhưng lại không cho phép bất cứ ai lên tiếng phản đối vụ việc này.

Đúng là thời buổi Ác quỷ lộng hành.

Đông Bắc

Thế giới Mỹ


BÀI CHỌN LỌC

Video gây sốc: Cảnh sát bắn chết cựu quân nhân, Big Tech cho phép cánh tả “ăn mừng” cái chết bi thảm của nạn nhân