Video: Một vali và một khối hình chữ nhật lặng lẽ chuyển vào Trung tâm kiểm phiếu ở Michigan lúc 4h sáng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tiếp tục có thêm bằng chứng về khả năng gian lận khi một clip cho thấy vào lúc 4h sáng ngày (4/11), một chiếc vali và một hộp khối hình chữ nhật được đưa vào Khu vực Kiểm đếm An toàn tại Trung tâm kiểm phiếu Detroit (Michigan) mà không gặp bất cứ một sự cản trở nào. Vì sao?

Đoạn clip do Kellye SoRelle, một luật sư và là thành viên trong nhóm Luật sư của Tổng thống Trump, đã quay lại được một người đàn ông đã chuyển một khối hộp hình chữ nhật lên một chiếc xe kéo ở bên ngoài địa điểm kiểm phiếu và mang vào bên trong Trung tâm kiểm phiếu. Có điều lạ là anh ta không gặp bất cứ sự kiểm tra của người giám sát.

Một chiếc vali và một chiếc xe kéo trong đó có khối hình hộp chữ nhật được đưa vào trung tâm kiểm phiếu tại thành phố Detroit (Michigan) vào lúc 4h sáng (4/11)
Một chiếc vali và một chiếc xe kéo trong đó có khối hình hộp chữ nhật được đưa vào trung tâm kiểm phiếu tại thành phố Detroit (Michigan) vào lúc 4h sáng (4/11). (Chụp video)

Kellye SoRelle đã cảnh báo rằng chiếc hộp có thể là một thùng phiếu đã đến từ trước rất lâu, sau khi tất cả các lá phiếu dự kiến ​​đã được nhận tại cơ sở kiểm phiếu.

Cô cho biết “các hình ảnh khác xuất hiện cho thấy va li và một khối hộp chữ nhật được hai người đàn ông di chuyển ra vào khu vực an toàn, nơi các lá phiếu gửi qua thư đang được đếm vào lúc 4 giờ sáng”.

Theo Kellye SoRelle, người bình thường khó có thể ra vào các cơ sở đang kiểm phiếu mà không cần kiểm tra giấy tờ tùy thân. Những nhân viên làm việc tại các phòng kiểm phiếu thì dường như làm việc theo ca vào lúc 6 giờ sáng, nghĩa là họ không cần phải mang theo hành lý qua đêm.

Vậy tại sao một người đàn ông kéo chiếc vali vào Trung tâm kiểm phiếu vào lúc 4h sáng? Và một người đàn ông khác kéo một hình hộp chữ nhật trên một chiếc xe kéo cũng vào lúc nửa đêm. Cả hai đều không phải gặp bất cứ sự giám sát, kiểm tra nào.

Hiện chiến dịch của Tổng thống Trump đã đệ đơn kiện yêu cầu ngừng kiểm phiếu cho đến khi chiến dịch được cấp quyền truy cập để đảm bảo không có gian lận tại Michigan.

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Video: Một vali và một khối hình chữ nhật lặng lẽ chuyển vào Trung tâm kiểm phiếu ở Michigan lúc 4h sáng