Luật sư của Clinton vu khống thông đồng Nga - Trump được tuyên trắng án: Hồi kết của công lý Hoa Kỳ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Công lý Hoa Kỳ không chỉ hoàn toàn sụp đổ mà nó còn phân rã. Chủ nghĩa toàn trị muôn năm!

Giờ đây, nước Mỹ đã có thể hòa cùng thế giới. Tạm biệt, Chủ nghĩa Ngoại lệ của Mỹ. Chúng ta là Trung Quốc. Chúng ta là nước Nga của ông Putin. Mỹ đã trở thành Liên minh Châu Âu, đang lao dốc nhanh hơn bao giờ hết tới chủ nghĩa toàn cầu ở Davos và Sự Tái thiết Vĩ đại. Mỹ giờ là [lãnh tụ tối cao] Ayatollah của Iran. Mỹ là “Nông trại Súc vật” của [nhà văn George] Orwell và còn hơn thế nữa.

Trên hết, tạm biệt nền pháp quyền. Thứ này [một quốc gia dựa trên pháp quyền] như Mỹ đã từng tồn tại chưa?

Các bồi thẩm viên trong phiên tòa xét xử luật sư Michael Sussmann, người khai man với FBI để tạo dựng vụ vu khống cựu tổng thống Mỹ Donald J. Trump thông đồng với Nga trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng năm 2016 (vụ án được điều tra và yêu cầu xử án bởi Công tố viên đặc biệt John Durham), đã tuyên bố trắng án cho luật sư Susmann. Điều này sẽ được ghi nhớ bởi những người được phép ghi nhớ. Như cái khoảnh khắc mà hệ thống tư pháp vốn đã suy tàn của nước Mỹ hoàn toàn sụp đổ.

Những bồi thẩm viên Hoa Kỳ này ngay từ đầu đã hoàn toàn thiên vị. Họ chứng minh rằng bản thân ngôn ngữ Anh và các bằng chứng có sẵn mà họ có không còn quan trọng. Họ không chỉ vô hiệu hóa một phán quyết có thể có mà còn vô hiệu hóa Anh ngữ bằng cách phớt lờ bức thư điện tử mà ông Sussmann đã viết cho luật sư FBI đương thời (hiện là thành viên tích cực của Twitter) James Baker vào đêm trước cuộc gặp gỡ của họ.

“Tôi có vài điều khẩn cấp (và nhạy cảm) cần thảo luận. Tôi tự mình đến — không thay mặt cho thân chủ hay công ty nào — tôi muốn giúp Cục [Điều Tra Liên Bang]".

Ông Baker khai rằng, ông Sussmann đã đích thân nói cho ông ấy điều tương tự đó, chưa kể hồ sơ thanh toán và các hoạt động sau đó, cho thấy rõ ràng rằng ông Sussmann đã khai man. Ông ta đang làm việc cho bà Hillary Clinton thông qua công ty luật Perkins Coie. Một vài năm lịch sử tồi tệ của Hoa Kỳ đã khởi nguồn từ đó.

Bồi thẩm đoàn có quan tâm không? Rõ ràng là không. Họ ra phán quyết gần như ngay lập tức.

Lập luận của các bồi thẩm viên về “tính trọng yếu” từ những lời khai man của ông Sussmann có chút chính đáng, nhưng chỉ ở cấp độ nào đó. Đúng vậy, tình cảm của FBI dành cho ông Donald Trump ở lằn ranh giữa ác cảm và khiếp sợ. Bằng chứng là chúng ta đã biết có nhiều thư điện tử, thậm chí những điều chúng ta chưa biết còn nhiều hơn thế. Lời nói dối của ông Sussmann có quan trọng không? Không có một âm mưu lớn nào khiến ông ta tích cực tham gia đến thế. Chống lại các ứng cử viên và sau đó là tổng thống đắc cử. Người ta vẫn nói đó là một thỏa thuận thân thiện.

Nhưng chắc chắn là có.

Và loại thỏa thuận thân thiện đó là một trong những hành vi đê hèn nhất mà người dân Mỹ từng thực hiện đối với đồng bào của họ.

Điều này sẽ trao cho ông Sussmann một năng lực mới: "bất chấp thủ đoạn để đạt được mục đích". Thật là một mối ô nhục đối với nghề luật sư của Hoa Kỳ. Đáng khinh bỉ hơn, ông ta chắc chắn sẽ được 'thưởng đậm' vì sự xảo ngôn của mình.

Không còn nghi ngờ gì nữa, rõ ràng ông Durham đã hy vọng ông Sussmann sợ bị giam giữ và khai ra đồng phạm. Điều đó có thể mở ra rất nhiều khả năng cho các vụ truy tố tiếp theo. Biện lý đặc biệt biết rằng, ông ấy sẽ phải đương đầu với một bồi thẩm đoàn Hoa Kỳ. Nhưng ông ấy đã không nhận ra rằng, mọi thứ đã trở nên tồi tệ như thế nào, bồi thẩm đoàn đó đã bại hoại như thế nào.

Đây là bằng chứng rõ ràng nhất về chứng rối loạn tâm thần hàng loạt. Các công dân thủ đô của nước Mỹ đã bị tẩy não bởi các hãng thông tấn lớn và những kẻ phản đối hệ tư tưởng thời đại của thế giới mà họ đang sống.

Điều này phải chấm dứt vì thế hệ con em của chúng ta.

Quan điểm trong bài viết này là ​​của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của NTDV.

Tác giả Roger L. Simon là một tiểu thuyết gia từng đạt giải thưởng, nhà biên kịch được đề cử giải Oscar, người đồng sáng lập PJMedia, và hiện là biên tập viên chính cho The Epoch Times. Những cuốn sách gần đây nhất của ông là tiểu thuyết viễn tưởng “The GOAT” (“Con DÊ”) và sách phi hư cấu “I Know Best: How Moral Narcissism Is Destroying Our Republic, If It Hasn’t Already” (“Tôi Biết Rõ Nhất: Sự Ích Kỷ về Đạo Đức Đang Phá Hủy Nền Cộng Hòa của Chúng Ta Như Thế Nào, Nếu Điều Đó còn Chưa Xảy Ra”).

Lam Giang

Theo The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Luật sư của Clinton vu khống thông đồng Nga - Trump được tuyên trắng án: Hồi kết của công lý Hoa Kỳ