Xe buýt tại Trung Quốc lao xuống hồ chứa nước, ít nhất 21 người thiệt mạng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ngày 7/7, một video được đăng tải trên kênh truyền thông nhà nước ghi lại cảnh một chiếc xe buýt công cộng, sau khi đi qua 5 làn đường, đã lao xuống một hồ chứa nước, khiến ít nhất 21 người thiệt mạng và 16 người bị thương. Trên xe buýt này có các sinh viên đang trên đường đi thi đại học.

Đoạn video được đăng trên tài khoản mạng xã hội của kênh truyền thông nhà nước CCTV, cho thấy chiếc xe buýt đang di chuyển với tốc độ chậm trên làn đường bên trong dành cho buýt, sau đó đột ngột rẽ sang góc 90 độ, đâm xuyên qua hàng rào bảo vệ ở phía bên kia của làn đường đôi 6 làn và lao thẳng xuống hồ chứa nước.

Theo kênh CCTV đưa tin, một số hành khách trên xe buýt là các sinh viên đang trên đường đến kỳ thi tuyển đại học, hay còn gọi là kỳ thi “gaokao”.

CCTV cho biết, vụ tai nạn xe buýt này xảy ra tại Anshun, phía Tây Nam tỉnh Quý Châu. Nguyên nhân của vụ việc đang được điều tra.

Hiện chưa rõ có bao nhiêu người và bao nhiêu sinh viên trên xe buýt tại thời điểm tai nạn xảy ra.

The Epoch Times có được thông tin cụ thể về những người bị thương đã được đưa đến Bệnh viện Anshun số 73. Trong số 15 bệnh nhân, có 2 người nam 13 tuổi và 17 tuổi; 2 người nữ 17 tuổi và 14 tuổi.

CCTV nhà nước đã đưa hình ảnh của chiếc xe buýt bị chìm một nửa trong nước. Hiện giới chức đang thực hiện các biện pháp cứu hộ sau tai nạn.

Nguyễn Minh
Theo The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Xe buýt tại Trung Quốc lao xuống hồ chứa nước, ít nhất 21 người thiệt mạng