800.000 người Hồng Kông tham gia diễu hành hô lớn: "Tiêu diệt ĐCS, trả lại Hồng Kông cho tôi"

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ngày 8/12, đông đảo người dân Hồng Kông tiếp tục xuống đường, tham gia diễu hành nhân '"Ngày Nhân quyền Quốc tế " . Khi trời tối, hàng loạt người diễu hành bật đèn điện thoại di động, khung cảnh như một biển ánh sáng. Người tham gia diễu hành hô vang các khẩu hiệu như "Tiêu diệt ĐCS, trả lại Hồng Kông cho tôi". Khoảng 8:20 tối, ban tổ chức thông báo có 800.000 người tham gia buổi diễu hành.

Cảnh sát đã thông báo không phản đối với đơn xin phép tổ chức buổi diễu hành. Thời gian diễu hành bắt đầu từ 3 giờ chiều đến 10 giờ tối. Nhưng trên chặng đường diễu hành, có cảnh sát tại điểm cầu vượt quay phim người tham gia diễu hành và tại Admiralty cũng có một lần đối đầu với những người biểu tình .

Tuyến đường diễu hành bắt đầu từ công viên Victoria, qua đường Causeway, đường Leighton, phố Yi Wing, đường Yee Wo, đường Hennessy, đường Queen, đường Des Voeux và diễu hành đến khu vực dành cho người đi bộ trên đường Chater.

Ngày 08/12/2019, Mặt trận Nhân quyền Hồng Kông phát động diễu hành "Ngày Quốc Tế Nhân Quyền" . Đoàn diễu hành ở đường Hennessy

Trong buổi diễu hành ngày 8/12, một số người tham gia bày tỏ yêu cầu của mình bằng biểu ngữ tranh vẽ với khẩu hiệu "Bỏ mặt nạ chống ga cũng được, nhưng không dừng phản kháng".
Ngày 8/12/2019, Mặt trận Nhân quyền đã phát động một cuộc diễu hành vào Ngày Quốc tế Nhân quyền. Đoàn diễu hành tại Wan Chai, người dân giương khẩu hiệu "không phân biệt lòng dũng cảm, không quên nguyện vọng ban đầu" .

Minh Thanh

Theo Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

800.000 người Hồng Kông tham gia diễu hành hô lớn: "Tiêu diệt ĐCS, trả lại Hồng Kông cho tôi"